เปิดคอมเมนต์ ‘เป้ย‘ ถามตรงๆ หลังเห็นภาพกุมภากุมใจ ’แอฟ-นนกุล’

ยังไม่ทันจะวาเลนไทน์เลย แต่คู่นี้ก็เปิดโมเมนต์หวานรอต้อนรับซะแล้ว โดย แอฟ-นนกุล พร้อมใจกันโพสต์สวมเสื้อคู่แบรนด์ดังเปิดโมเมนต์ยิ้มกันหวาน พร้อมแท็กที่หัวใจ หวานละมุนจิต ละมุนใจกัน นี้ยังไม่ทันวาเลนไทน์ยังหวานร้อยขนาดนี้โอ้ยยยยยทำเอาคนโสดตายเรียบแล้วคร๊าา ด้านคุณแม่คนสวย สาวเป้ย ปานวาด ขอเป็นตัวแทนหมู่บ้านยิงคำถามตรงๆว่า นี่วาเลนไทน์ หรือ พรีเวดดิ้ง ค้าาาา!!!

ส่องความสวย “ตั๊กแตน ชลดา” ลุคนี้สวยระดับสิบ แฟนๆใจละลาย

เปิดภาพล่าสุด ตั๊กแตนชลดา นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังบอกเลยว่าจำแทบไม่ได้ผอมลงมากเซ็กซี่ขึ้นเป็นกอง ล่าสุดทางด้านนักร้องสาวชื่อดัง ตั๊กแตนชลดา ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ในชุดสายเดี่ยวสีดำพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า พกน้องมาด้วยตลอดเวลา โซยู โซใจ เอวบางร่างน้อย ทำเอาแฟนๆเข้ามากดไลค์กันเพียบ

เเห่ถามอายุเท่าไหร่? ‘เเอฟ ทักษอร’ ลุคนี้หน้าเด็กมากนนกุลยังเเซว

สวยไอจีเเตกอีกเเล้ว สำหรับ นางเอกคนสวย เเอฟ ทักษอร เมื่อล่าสุด เธอได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองอวดลุคน่ารักๆพร้อมเขียนเเคปชั่นสั้นๆว่า ยังไงคะ ยังไง หลังจากที่โพสต์นี้ถูกเผยเเพร่ออกไปมี นนกุล หวานใจก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาเเซวด้วยว่า น่ารักไงครับเเละเเฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า -เรายังงอนพี่หยินอยู่นะ สวยสะกด -ทำไมต้องน่ารักมากขึ้นทุกวันด้วย แค่นี้ก็รักจะแย่แล้ว -เด็กดื้อต้องโดนอะไรคะแม่ -พิเเอฟหยุดสวยกี่โมงคะ -รักนะครับ เสียงน้องนนกุลลอยมาค่ะ -@nonkul 14 กพ นี้รอฟังข่าวดีนะคะ

ย้ายแน่ ลิงลพบุรี สร้างความเดือดร้อนหนัก ลงนาม MOU แล้ว

ปัญหา”ลิงลพบุรี” ล่าสุด อธิบดีกรมอุทยานฯ ร่วมแก้ไขปัญหาลิงลพบุรี ลงนามข้อตกลงร่วมจังหวัดและเทศบาลเมืองเตรียมย้ายลิงไปสถานที่ที่เหมาะสม  โดย นายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช นายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี นายกฤติน หลิมตระกูล ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดลพบุรี ร่วมทำบันทึกข้อตกลง (MOU) ความร่วมมือทางวิชาการด้านการบริหารจัดการเพื่อแก้ไขปัญหาลิงในเขตบริเวณเมืองเก่า อำเภอลพบุรี จังหวัดลพบุรี ระหว่าง กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ร่วมกับ เทศบาลเมืองลพบุรี…

แม่ก็คือแม่ ปิ่น เก็จมณี เคลื่อนไหวประโยคโดนใจ แฟนคลับเห็นด้วยอย่างยิ่ง 7 ชั่วโมง ago 256

ต้องยอมรับเลยว่าในตอนนี้เป็นคุณแม่ลูกสามที่มีความฮอตมากสำหรับ อย่างปิ่น เก็จมณี ทั้งสวยและเก่งมากๆแถมยังมีความสตรอง  ไม่ว่าจะมีดาม่าอะไรเข้ามาเธอก็ผ่านมันมาได้ทุกครั้ง โดยล่าสุดมีความเคลื่อนไหว ผ่านทางไอจีส่วนตัว โดยโดยได้มีการรีโพสต์ข้อความว่า  “ผู้ชายที่อยู่กับเราจนวินาทีสุดท้ายคือ สัปเหร่อ ที่เหลือโกหกทั้งหมด” แค่ประโยคนี้ทำเอาชาวโซเชียลถูกใจกันอย่างมากกกก

ส่องภาพ ‘น้องพราว’ ลูกสาว ‘ลิฟท์ สุพจน์’ โตแล้วหน้าตาสวยละมุนมาก

ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับสมาชิกครอบครัวจันทร์เจริญร้องว้าวกันน่าดูเลยทีเดียว หลังได้เห็นภาพถ่าย น้องพราว ลูกสาวสุดที่รักของคุณพ่อซุปตาร์ ลิฟท์ สุพจน์ กับคุณแม่ หญิง นราวัลย์ ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะไม่เพียงแต่หนูน้อยคนเก่งจะดูโตเป็นสาวสมวัย แถมส่วนสูงก็ยังเกือบจะเทียบเท่ากับคุณพ่อเท่านั้น แต่ทว่าออร่าความสวยของเครื่องหน้าก็ยังเปล่งประกายสะดุดสายตาไม่แพ้กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของรอยยิ้มหวานๆ สุดน่ารัก ที่ปรากฎให้เห็นเด่นชัด! ก็ยิ่งทำให้บรรดาพี่ๆ แฟนคลับพากันตลกหลุมรัก ถึงขนาดต้องเข้ามาสาดคอมเมนต์ชื่นชมกันแบบรัวๆ น่ารักมาก, โตเป็นสาวแล้วลูก, หลงรักเลยคะ ลูกสาว, น้องสวยจังค่ะ, สวยเหมือนแม่ สูงได้พ่อน้องพราว, น้องสวยจังค่ะ หน้าเก๋มาก ฯลฯ ว่าแต่ น้องพราว ทั้งสวย ทั้งน่ารักขนาดนี้…

โลกของ สาวพร มี 7 ใบ! รุ่นพี่-เพื่อนสนิท ใหม่ แฉอีก ยิ่งขุดยิ่งเจอ

รุ่นพี่-เพื่อนสนิทของใหม่ เหยื่ออุ้มฆ่ๅโหดคดีสะเทือนใจคนไทยทั้งประเทศ แฉอีกน้ำลดตอผุด โลกของ พร มีถึง 7 ใบ เคยเตือนพาไปจับได้เห็นกับตา แต่ใหม่รักเมียเขามาก จากกรณีคดีสะเทือนใจคนไทยทั้งประเทศ เมื่อตำรวจจับกุม นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต อายุ 37 ปี อุ้มฆ่ๅ นายธนาสันต์ หรือใหม่ อายุ 33 ปี แล้วนำศพมาทิ้งไว้ข้างทาง…

เปิดเหตุผัวคลั่ง ถือปืนบุกจับเมียลูก เป็นตัวประกันในโรงเรียน เผยมาขอคืนดี ยิงขู่ไป 3 นัด

เปิดสาเหตุผัวคลั่ง ถือปืนบุกจับเมียลูก เป็นตัวประกันในโรงเรียน ลั่นไกขู่ 3 นัดสนั่น พบพยายามมาขอคืนดี หลังจากเลิกรากันไม่กี่เดือนก่อน เมื่อเวลา 11.50 น. วันที่ 8 ก.พ.67 ตำรวจ สภ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุยิงปืนภายในโรงเรียนบ้านเขวาทุ่ง ม.10 ต.ภารแอ่น อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม โดยจับหญิงและเด็กเป็นตัวประกัน…

เผยนาทีก่อนลงมือ ที่แท้ผัวคลั่ง ถือปืนบุกโรงเรียน จับเมียเป็นครูขังในห้อง

เผยนาทีก่อนลงมือ ที่แท้ผัวคลั่ง ถือปืนบุกโรงเรียน จับเมียเป็นครูขังในห้อง ตร.พยายามเจรจาเกลี้ยกล่อมให้ปล่อยตัว เมื่อเวลา 11.50 น. วันที่ 8 ก.พ.67 ตำรวจ สภ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุยิงปืนภายในโรงเรียนและจับหญิงเป็นตัวประกัน สถานที่เกิดเหตุคือ โรงเรียนบ้านเขวาทุ่ง ม.10 ต.ภารแอ่น อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม เจ้าหน้าที่จึงรุดตรวจสอบ พร้อมกันพื้นที่โดยรอบโรงเรียน…

โดนแล้ว “ร.ต.ต.” พี่สาวอาร์มมือปืน ถูก ผบ.ตร. สั่งสอบหลังตะโกนห้ามทำแผน

โดนแล้ว “ร.ต.ต.” พี่สาวอาร์มมือปืน ถูก ผบ.ตร. สั่งสอบหลังตะโกนห้ามทำแผน : ผู้สื่อข่าวไทยนิวส์รายงานว่า วันนี้ (8 ก.พ.67) เวลา 10:30 น. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” พาภรรยาและครอบครัวของ นายสุทัศน์ (สงวนนามสกุล) หรือ เบิร์ด อายุ 30 ปี ที่ถูก…