‘ดิว อริสรา’ มีบอดี้การ์ดติดตาม นั่งกินก๋วยเตี๋ยวข้างทาง

สวย เก่ง รวย เพอร์เฟคมากๆสำหรับ “ดิว อริสรา” เราจะเห็นความเคลื่อนไหวของเธออยู่เรื่อยๆผ่านโซเชียล จะได้เห็นไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ที่สาวๆหลายคนอิจฉา ถึงขั้นบอกอยากจะเป็นสาวดิวกันเลยทีเดียว แต่จริงๆแล้วแม่ดิวก็มีไลฟ์สไตล์ที่ชิวๆเช่นกันนะคะ ชอบกินอาหารส้มตำชิวๆ มีชีวิตเรียบง่าย อย่างล่าสุดน้องสาวของแม่ดิว โพสต์คลปลง Tiktok ในวันวาเลนไทน์ที่พากันทานก๋วยเตี๋ยวข้างถนนชิวๆ เรียบง่ายมาก แถมอากาศร้อนๆแม่ก็ชิวมากๆอีกด้วย ทำเอาแฟนคลับแห่คอมเมนต์ชมจำนวนมากเลยทีเดียว

แห่เชียร์ ‘ป้อง ณวัฒน์’ เปิดใจครั้งแรกให้ ‘ต้นหอม’ เหมาะสมกันไหม

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถูกจิ้นหนักมากระหว่าง “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” และ “ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของทั้งคู่อยู่บ่อยครั้งผ่านโซเชียล ล่าสุดวาเลนไทน์ปีนี้ สาวต้นหอมได้ทำคอนเทนต์น่ารักๆ นั่งข้างหนุ่มป้อง คลิปมีเสียงพูดว่า “ถ้ามีคนมาจีบเธอ เราก็พร้อมจะถอยนะ ถอยหน่อยครับ คนนี้ของผม” พร้อมแคปชั่นระบุว่า “Happy Valentine na ka # Friend Zone !!!!! @pongnawat #รู้ยัง ทำไมตั้งชื่อลูกว่าโปกป้องงงงง!!”…

‘วิกกี้’ ภรรยาคนสวย ‘เวียร์’ สวยเบาๆ ฉลองวันวาเลนไทน์

เรียกได้ว่าเป็นอีกภาพความน่ารักของครอบครัว “คณารศ” เลยก็ว่าได้ หลังจากที่พระเอกคุณพ่อลูกหนึ่ง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” อุ้ม “น้องวิริน” ลูกสาว พร้อมควงภรรยา “วิกกี้ พีมนต์ญา” ออกงานพร้อมหน้าครอบครัวครั้งแรก ในงานอีเวนท์ “Next on Netflix Thailand” นอกจากนี้ พ่อเวียร์ ก็ได้ถือโอกาสให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พร้อมอัปเดทชีวิตในความภูมิใจที่ลูกสาวแฮปปี้ เพราะเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง จนกลายเด็กอารมณ์ พร้อมเผยแพลนถึงลูกคนที่…

‘หมอลักษณ์’ ดูดวง 6 ราศีต่อไปนี้จะรวยโคตรๆ มีราชาโชครออยู่

คนจะรวยช่วยไม่ได้ ‘หมอลักษณ์’ ทำนายดวง ราศีต่อไปนี้ดวงดุจราชา จะรวยโคตรๆ เปิดราศีที่มูแล้วจะปัง ดวงพลิกจากร้ายกลายเป็นดี ทำนายดวง ดูดวงวันนี้ “หมอลักษณ์” หรือ หมอลักษณ์ ราชสีห์ เปิด ดวง 12 ราศี ในช่วงนี้ ดวงดี ดวงโดดเด่น มีเกณฑ์รวยโคตรๆ นับตั้งแต่ช่วงนี้เป็นต้นไปดวงซะตาจะเปิดแบบสุดๆ “หมอลักษณ์” ทำนายดวง ดูดวงวันนี้…

เช็กดวง 5 ราศี เซ้นส์แรงเชื่อตัวเองดีที่สุดในเดือนนี้

ใครจะโชคดี วันที่ 16 ก.พ. นี้ เป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เช็กดวง 5 ราศี เซ้นส์แรงเชื่อตัวเองดีที่สุดในเดือนนี้ ไปดูรายละเอียดได้เลยค่ะ สำหรับ ดวง 5 ราศี ก.พ. นี้ เซ้นส์แรง เป็นการทำนายดวงแบบภาพรวมเท่านั้นนะคะ 14 กุมภา ไม่ตื่นเต้นเท่า 16 กุมภานะคะ จัดอันดับดวงโชคลาภ 5 ราศีเด่น โดย หมอไก่…

‘น็อต วิศรุต’ ทำเซอร์ไพรส์ ‘ชมพู่ อารยา’ วาเลนไทน์ นอกจากดอกไม้ยังมีช็อตนี้อีก

มาช้าแต่มานะ สำหรับโมเมนต์หวานของคู่ น็อต วิศรุต​​ กับ ชมพู่ อารยา ที่งานนี้ไม่แพ้คู่ไหนๆ เหมือนกันสำหรับวันวาเลนไทน์ปีนี้กับโมเมนต์น่ารักๆ ของทั้งคู่ โดยทางด้าน น็อต วิศรุต ที่ได้โพสต์คลิปหวานลงอินสตาแกรม กับโมเมนต์ที่ทำเซอร์ไพรส์ถือดอกกุหลาบช่อใหญ่มาให้ ชมพู่ ที่กำลังเข้าฟิตเนสออกกำลังกายอยู่ พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้ว่า “Happy Valentines’ mama @chomismaterialgirl” บอกเลยว่าคนดูก็กรี๊ดแทนไปด้วย พ่อน็อต โรแมนติกมาก นอกจากจะให้ดอกไม้แล้วก็ยังมีช็อตจูบปาก จูบหน้าผาก โอ้ย! หวานเต็มระบบมากพ่อ ทำเอา แม่ชม ยิ้มแก้มปริไปแล้วจ้า

นักร้องสาวเผยชีวิตคุณหนูตกสวรรค์ บ้านล้มละลายไร้ที่ซุกหัวนอน

อีกหนึ่งนักร้องสาวลูกทุ่งเลือดใหม่ที่มาแรงไม่แพ้ใคร สำหรับ มีนตรา อินทิรา ที่วันนี้จะมาเปิดเผยครั้งแรกในรายการคุยแซ่บShow เล่าถึงชีวิตที่ต้องฝ่าฟันจาก “บ้านคนมีตังค์” กลายเป็น “คุณหนูตกสวรรค์” จนต้องเดินสายประกวดหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัว คุณหนูตกสวรรค์ คือ? “ตั้งแต่หนูเด็กๆ ทางครอบครัว มีฐานะ อาจจะไม่รวยมาก แต่อยู่แบบสุขสบาย มีพี่เลี้ยงประกบดูแลหนูคนนึง น้องชายคนนึง จนเกิดสถานการณ์พลิก เป็นช่วงฟองสบู่แตก ที่บ้านก็โดน ล้มละลายหมดเลย ตอนนั้นอยู่ประถม จากบ้านหลังใหญ่ๆ ก็โดนยึดย้ายไปอยู่กระต๊อบ ไปอาศัยอยู่กับคุณอา…

สวยรวยเวอร์! นางเอกช่อง3เปิดธุรกิจใหม่สุดปัง ไม่มีแฟนก็อยู่ได้ชิลๆ

ถึงช่วงนี้จะโสดแต่ก็ไม่เหงานะคะ สำหรับนางเอกสาวลูกครึ่ง แมท ภีรนีย์ คงไทย เพราะช่วงนี้มีงานทำตลอด แถมละคร ‘The Sweetest Taboo..หวานรักต้องห้าม’ ก็พึ่งปิดกล้องไปหมาดๆ ล่าสุดสาวแมทก็ขออวดอีกหนึ่งความภูมิในชีวิต เปิดตัวธุรกิจร้านนวดใจกลางกรุงเทพ ท่ามกลางเหล่าเพื่อนๆ คนสนิททั้งในวงการนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง เจ้าตัวยังบอกอีกด้วยว่า ‘ขอบคุณความรักจากทุกๆท่านที่สละเวลามาให้กำลังใจนะคะ ดีใจมากๆเลยค่ะเปิดแล้วนะคะ ร้านนวด @pitipata.official ‘

‘โม อมีนา-ติช่า’ ประชันความแซ่บ อวดหุ่นเซ็กซี่ทำไอจีลุกเป็นไฟ

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวชื่อดังที่แฟนๆ คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับสาวสวยขาวโอโม่อย่าง โม อมีนา พินิจ ที่ต้องบอกเลยว่า นอกจากผลงานทางหน้าจอแล้ว ถ้าแฟนๆ คนไหนที่ได้ติดตามเธอผ่านโซเชียลส่วนตัว ก็มักจะเห็นเธอออกมาฟาดความแซ่บซี๊ด ทำเอาหลายคนร้อนวูบวาบอยู่บ่อย ล่าสุด โม อมีนา ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บซี๊ดอีกครั้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว แต่ครั้งนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาและไม่มีคำว่าแผ่วเลยสักนิด เพราะเธอได้ควงเพื่อนรักอย่าง ติช่า กันติชา ออกมาฟาดความเซ็กซี่ขยี้หัวใจ ซึ่งทั้งสองมาในลุคลูกไม้ซีทรูสุดวาบหวิว ของสาวโมเป็นชุดวันพีชสีแดงเว้าสูงสุดใจ ส่วนของสาวติช่าเป็นทูพีชสีขาว ฟาดออร่าร่างทองแบบจึ้งใจ แต่บอกเลยว่าทำเอาแฟนคลับถึงกับจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว มาพร้อมพร็อพเพิ่มความเซ็กซี่ยิ่งขึ้นด้วยกุหลาบสีขาวและแก้วไวน์แดง สมแล้วที่เป็นตัวมัมของวงการบันเทิง เชื่อว่าหลายๆ คนที่เจอเซ็ตนี้เข้าไปต้องใจร้อนวาบหวิวและใจสั่นกันทั้งโซเชียลอย่างแน่นอน…

‘น้องโอมส์’ ลูกชาย ‘พอร์ช ศรัณย์’ มีแฟนคลับเยอะกว่าพ่อแ

ยอมเปิดโฉมหน้าลูกชายให้ชาวเน็ตเห็นแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” ใครเห็นหน้าตาของ “น้องโฮมส์” ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหน้าตาถอดแบบ “พอร์ช” มาเป๊ะๆ หน้ากลมโต แก้มยุ้ยน่าจับสุดๆ หลังจากที่ชาวเน็ตได้เห็น “น้องโฮมส์” ต่างก็โดนตกไปตามๆกัน จนในที่สุด “พอร์ช” ใจอ่อนยอมเปิดไอจีลูกชายให้ทุกคนได้ติดตามกัน กับไอจีที่ชื่อว่า “holmesstory” พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ตามคำเรียกร้องครับ…มาตามน้องโฮมส์กันได้นะครับ” กับคุณแม่ของน้องโฮมส์? “เอาจริงๆ ต้องบอกก่อนนะว่าแม่น้องเค้าเป็นคนนอกวงการ ต้องทำความเข้าใจว่าสมัยนี้ก็สื่อมันมีคนคอมเมนต์ทั้งดีและไม่ดี…