ยังไง!? ‘เก๋ไก๋ ณัฐธิชา’ โพสต์ล่าสุดมีนัยยะ ซุ่มคบหนุ่มรึป่าว

อีกหนึ่งนางเอกป้ายแดงที่ถูกจับตามองเรื่องความรักมาตลอดสำหรับ เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ เก๋ไก๋ สไลด์เดอร์ ท่ามกลางแฟนคลับพากันจิ้น จับตามองว่าหนุ่มคนไหนจะมีวาสนาได้ครอบครองหัวใจเธอ ล่าสุดวันนี้ (19 มิ.ย.) สาวเก๋ไก๋ โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @kaykai_ntch เผยภาพสวๆยของตัวเองขณะไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ต่างประเทศ พร้อมแคปชั่นระบุว่า “5 months” และอิโมจิหัวใจ แสดงถึงความอินเลิฟ งานนี้แฟนคลับต่างฮือฮาอย่างมาก ต่างคอมเมนต์บอกว่า ‘เอ๊ะๆๆๆ 5 months…

‘ใบหม่อน’ เผยความจริงหลังแต่ง ‘แจ็ค’ คำตอบถึงกับอึ้งทั้งรายการ

คู่รัก “แจ็ค แฟนฉัน” ควงแฟนสาว “ใบหม่อม กิตติยา” เปิดใจตื่นเต้นเตรียมเป็นพ่อแม่มือใหม่ เคลียร์ข่าวเมาท์ขอแต่งงานเพราะตั้งท้อง พร้อมเล่าจุดเริ่มต้นความรักสู่คู่ชีวิตหลังจากสร้างเซอร์ไพรส์ ประกาศข่าวดีเมื่อปลายปีที่ผ่านมา “แจ็ค แฟนฉัน” หรือ “เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” ว่ากำลังจะมีลูกกับแฟนสาวดีกรีนางเอก “ใบหม่อน – กิติยา จิตรภักดี” ก็ได้รับคำยินดีจากคนรอบข้างอย่างมากมาย แต่งานนี้ก็มิวานโดนเมาท์แรงว่า ที่ฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานที่ญี่ปุ่นเพราะฝ่ายหญิงตั้งท้อง วันนี้ ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่…

จากเด็กชุมชนคลองเตย นอนร้อนๆ วันนี้ได้อยู่บ้านหรู30ล้านแล้ว

ยิ่งนับวันยิ่งปังสำหรับ เอแคลร์ จือปาก เจ้าของผลงานเพลง เมร่อน ที่เปิดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ทำรายได้ได้มหาศาล ที่ตอนนี้ปล่อยเพลงไปได้ 2 เดือน ยอดวิวสูงถึง 46 ล้านวิวแล้ว โดยล่าสุดเธอก็ได้เปิดใจถึงเรื่องราวประสบความสำเร็จในครั้งนี้ ที่เจ้าตัวยอมรับว่าเกินคาดมากๆ พลิกชีวิตมาก พร้อมย้อนไปในอดีตเป็นเด็กที่เติบโตจากชุมชนคลองเตย วันนี้มีบ้านหลังละ 30 ล้านบาทเป็นของตัวเองแล้ว ทุกวันนี้ยังนอนดูบ้านว่าเรื่องจริงหรอ เป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์และประทับใจในตัวเองมาตลอด วันนี้เราก็จะพาทุกคนไปย้อนชมบ้านหลังเก่าของเธอ และบ้านหลังละ 30 บ้านปัจจุบัน ที่หลายคนต่างชื่นชมความเก่ง…

ภาพนาที ‘เมย์ จีระนันท์’ เจอแม่ หลังทะเลาะหายออกจากบ้าน

จากกรณี น.ส.จีระนันท์ หรือน้องเมย์ อดีตนักร้องยุค 90 ขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ออกจากบ้านตั้งแต่เวลา 03.05 น. ของวันที่ 18 มิ.ย.2567 ทางครอบครัวไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งครอบครัวได้แจ้งความที่ สน.โชคชัย และโพสต์ภาพข้อความให้สังคมออนไลน์ ช่วยสังเกตตามหาเบาะแส โดยครั้งสุดท้ายพบภาพจากกล้องวงจรปิดของตำรวจ พบว่ารถยนต์ของน้องเมย์ ขับผ่าน อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี…

ดราม่าจนได้ ‘บิ๊ก ทองภูมิ’ พยายามหอมแก้ม ‘หนิง ปณิตา’ ก่อนแฟนๆคิดเห็นแบบนี้

ดราม่า “บิ๊ก ทองภูมิ” พยายามหอมแก้ม “หนิง ปณิตา” ทำเจ้าตัวหน้าเหวอ หลุดคำอุทานออกมา แฟนคลับไม่ขอทน จวกยับแบบนี้คุกคามทางเพศ กลายเป็นประเด็นดราม่าให้ชาวเน็ตไม่ขอทน ถึงพฤติกรรมของ “บิ๊ก ทองภูมิ” หลังออกมาเผยแพร่คลิปเบื้องหลัง ขณะไปออกรายการดัง พร้อมระบุแคปชั่นว่า”ดิชั้นไม่ชอบหมวยนะคะ แต่วันนี้ทั้งใจ มอบให้หนิง ปณิตานะคะ ใครมาจีบนางต้องตีกับดิชั้นก่อนนะคะ”อย่างไรก็ดี ช่วงหนึ่งของคลิปดังกล่าวจะเห็นว่า บิ๊ก เข้าไปพูดคุยกับพิธีกรอย่าง”หนิง ปณิตา”…

‘จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง’ เผยสัมพันธ์ ‘หนุ่ม กะลา’ หลังถูกด่ามาจะ 2 ปี จนธุรกิจพังหมด

“จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง” CEO สาวพร้อมด้วย “ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์” เปิดใจหลังฟ้องกลับ “จูน เพ็ญชุลี” ลั่นไม่ได้แย่งผัวใคร ยันความสัมพันธ์ “หนุ่ม กะลา” แค่ FC!! โดยวันที่ 17 มิ.ย. 2567 “ทนายเดชา” เผยกับ อมรินทร์ทีวี ว่า “วันนี้นัดไต่สวนมูลฟ้อง ฟ้องจำเลย…

‘น้องหญิง’ เผยสัมพันธ์ ‘ท่านพี่’ ก่อนชาวเน็ตมีความคิดเห็นแบบนี้

อยู่ ๆ “ท่านพี่” จากคู่หูคลื่นพลังบุญ ก็ถูกยกให้เป็นไอคอนแห่ง “เฟรนด์โซน” คนใหม่ไปซะแล้ว คืออย่างนี้ฮะ เมื่อวานนี้เพจเฟซบุ๊ก “คาราโอเกะชั้นใต้ดิน” ก็เอาเรื่องนี้มาโพสต์ เป็นภาพของท่านพี่ กับน้องหญิง ด้านบนบอกว่าไม่ได้เป็นอะไรกัน ส่วนด้านล่างเป็นภาพต่าง ๆ ที่โพสต์ลงโซเชียล จับมือ ถือแขน พร้อมกับเนื้อเพลง “แอบข่มอารมณ์น้อยใจ ในส่วนลึก” (เพลงตกลงเราเป็นอะไรกัน ของ Gear…

สื่อดังยกนิ้วให้ ‘ลิซ่า’ สร้างสถิติโลกกินเนสส์บุ๊คอีกแล้วน้อยคนที่ทำได้

หลังจากที่ศิลปินสาว ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่าBLACKPINK ได้รันวงการ Tiktok เปิดแอคเคาต์ตั้งชื่อว่า lalalalisa_m พร้อมกับปล่อยคลิปแรกออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันโดยใช้แผ่นเสียง COMING SOON ของตัวเอง ก่อนจะได้รับการยืนยันว่า ลิซ่าจะปล่อยผลงานเพลงใหม่ให้ฟังกันในวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2567 เวลา 07:00 น. ขณะที่ล่าสุดอ้างอิงจากบทความของสื่อ billboard ได้ระบุไว้ว่า ลิซ่าได้สร้างสถิติโลกกินเนสส์บุ๊ค ด้วยการมียอดผู้ติดตามบัญชีบน…

เอ็นดูน้องเกล โชว์สกิลร้องเพลงไปโรงเรียนทุกวัน

แม่ชม เสิร์ฟความน่ารักของน้องเกล เอาใจพี่ๆ ด้วยคลิปล่าสุดที่ แม่ชม เพิ่งจะโพสต์ลงอินสตาแกรม กับแคปชั่นที่ว่า “มาในบทเพลง ไปโรงเรียนทุกวัน” น้องเกลโชว์สกิลร้องเพลงโชว์แบบยาวๆ ไปเลย เสียงก็คือเจื้อยแจ้วมาก ชัดบ้างไม่ชัดบ้าง แต่รวมๆ แล้วน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ และหลังจากที่ร้องเพลงจบ น้องเกล ก็คือถามแม่ชมได้น่าเอ็นดูมากว่า “แม่ ลงได้ยัง?” ก่อนที่จะเดินลงจากบันไดลงมา และคอมเมนต์ชาวเน็ต เช่น เอ็นดูหนักมากกก,เอ็นดูน้องเกลน่ารักที่สุด,เกล ต้องไปเดอร์ว้อย,”แม่ ลงได้ยัง?” เกลลลลลลูก,รักเกลนะลูก

ความจริงอีกฝั่ง ‘แพรวพราว’ ตอบชัดนอกใจไหม ยังรอพ่อของลูก

รายการ คุยแซ่บshow วันนี้มาพร้อมกับ แพรวพราว แสงทอง เจ้าแม่ลำซิ่งชื่อดังที่ตกเป็นประเด็นข่าวฉาวเลิกรากับอดีตสามีเด็ก ถูกสังคมตราหน้าว่าแอบคบคนในวง??ตอนนี้สภาพจิตใจเป็นยังไงบ้าง?แพรวพราว : โอเคมากๆ ค่ะ อยู่กับลูก เรารู้สึกผ่านตรงนั้นมาได้ ตอนนี้มันโล่งขึ้นเยอะมาก ล่าสุดโพสต์อวดพรอดีตสามี? แพรวพราว : ที่จริงเป็นปกติของอดีตสามี แต่เรายังมีลูกด้วยกัน 2 คน ซึ่งแพรวอยาเป็นตัวแทนของลูกอวยพรพ่อ ยังไงมันก็หนีไม่พ้นคำว่า พ่อของลูก แม่ของลูกอยู่แล้ว ถ้ามันไม่มีโมเมนต์หรือความรู้สึกดีๆ…