‘น้องไนซ์’ นัดพิสูจน์ทุ่มครึ่ง 15 มิ.ย. เชื่อมจิตออนไลน์ ขอให้ทุกคนเข้ามาดูความจริง

น้องไนซ์ นัดพิสูจน์ทุ่มครึ่ง 15 มิ.ย. เชื่อมจิตออนไลน์ ขอให้ทุกคนเข้ามาดูความจริง ร่วมกันนั่งสมาธิกับน้อง โดยน้องไนซ์จะสอนธรรมะด้วย เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 4 มิ.ย. ที่ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง หลังจากครอบครัวเชื่อมจิตเข้าพบนางจตุพร โรจนพานิช อธิบดีกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ เพื่อยื่นให้ตรวจสอบการทำงานของเจ้าหน้าที่พม.สุราษฎร์ธานี เรื่องการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ล่าสุดพ่อและแม่ รวมถึงทนายความแถลงข่าวที่กองปราบ โดยแม่น้องไนซ์ เผยว่า…

วิจารณ์ยับ! คลิปว่อนเด็ก 8 ขวบ เชื่อมจิตตำรวจ ชาวเน็ตสงสัย สน.ทองหล่อหรือไหม

จากกรณีครอบครัวเด็ก 8 ขวบ ‘ลัทธิเชื่อมจิต’ เดินทางเข้าพบตำรวจที่ สน.ทองหล่อ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ที่ ‘หนุ่ม กรรชัย’ ซึ่งเป็นผู้เสียหาย แจ้งความเอาผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา โดยเจ้าตัวได้เดินทางไปติดตามคดีด้วยตัวเอง เดือดตำรวจ 2 มาตรฐานหรือไม่ ให้สิทธิพิเศษผู้ถูกกล่าวหาในการพิมพ์ลายนิ้วมือที่ชั้น 1 รวมถึงกั้นสื่อเข้าทำข่าว ล่าสุด เพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 โพสต์กลุ่มชายหัวเกรียนแต่งกายคล้ายตำรวจนั่งสมาธิ โดยมีเด็ก 8…

ภาพล่าสุด ‘น้องปีใหม่’ โตเป็นสาวเป็นเพื่อน ‘แม่แอฟ’ ได้แล้ว

ยิ่งโตออร่าความสวยยิ่งชัดขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ น้องปีใหม่ สาวน้อยวัย 9 ขวบ ลูกสาวสุดที่รักของนางเอกคนดัง แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ไม่ว่าคุณแม่จะไปทำงานที่ไหนในเฟรมภาพจะมีลูกสาวไปด้วยเสมอ จึงทำให้ น้องปีใหม่ ได้เรียนรู้ถึงเบื้องหลังการทำงานในวงการบันเทิง จากนั้นแฟนๆ ก็ได้เห็น น้องปีใหม่ ได้ชิมลางเล่นละครพร้อมๆ กับงานเดินแบบหลายอีเวนต์ด้วยกัน เรียกว่าเดินตามรอยคุณแม่ได้ไม่ยาก เพราะนอกจากจะมากความสามารถแล้ว น้องปีใหม่ ความสวยความน่ารักยังมาเต็มเหมือน แม่แอฟ เลยทีเดียว คอมเฟิร์มได้จากภาพนี้ของ…

บ้าน ‘วุ้นเส้น วิริฒิพา’ สมฐานะขยันเวอร์ชาตินี้ก็ใช้เงินไม่หมด

สวยและรวยมาก แถมทำงานเก่งมากๆอีกด้วยสำหรับ วุ้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ วัย 43 ปี เราจะเห็นผลงานของเธอมากมายหลากหลายด้านทั้งในจอแก้วและโซเชียลต่างๆ และจะเห็นมุมเป็นนักธุรกิจอีกด้วย หยิบจับอะไรก็ปังไปหมด จนยกให้เป็น CEO สาวคนเก่งเลยทีเดียว ล่าสุดสาววุ้นเส้น ใจป้ำทุ่มเงิน 8 หลักสร้างออฟฟิศใหม่ ย่านพัฒนาการ 65 ตะลุยตลาดความงาม และธุรกิจสกินแคร์ โดยถือฤกษ์ดีทำพิธีลงเสาเอก เสาโท ซึ่งมีเพื่อนสาวคนสนิท หนิง…

ชาวเน็ตอดแซวไม่ไหว ‘แอฟ-เจี๊ยบ’ สองคนนี้ใครกินข้าวนานสุด

เรียกว่าทำเอาโซเชียลสว่างวาบไปกับออร่าความสวยสง่าของสองนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และ “เจี๊ยบ พิจิตตรา สงวนศักดิ์ภักดี” ซึ่งทั้งสองได้โคจรมาเจอกันในงานอีเว้นต์แห่งหนึ่ง และบังเอิญละครเรื่องใหม่ของสาวแอฟ “สงครามสมรส” ก็จะได้ออนแอร์ทางช่องวัน 31 ต่อจากละคร “วิมานสีทอง” ของสาวเจี๊ยบที่เพิ่งจบลง ล่าสุด “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ก็ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับ “แอฟ ทักษอร” ซึ่งบอกเลยเป็นบุญตามาก เพราะทั้งสองแทบจะไม่ได้เคยร่วมเฟรมกัน แถมยังเป็นนางเอกที่ทั้งสวย…

ว่าที่สะใภ้พันล้าน ‘เบนซ์ ปุณยาพร’ ชีวิตดุจมาดาม นอนเห็นวิวหอไอเฟล

ถูกเเฟนหนุ่มนักธุรกิจทำเซอร์ไพรส์ขอเเต่งงานไปเมื่อปีที่ผ่านมา สำหรับ นักเเสดงสาว “เบนซ์ – ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” กับ แฟนหนุ่ม “แก๊ป – วิทนาถ วรรธนะกุล” ทายาทโรงแรมดังเก่าแก่ของพัทยา ล่าสุดทั้งคู่ได้เเพ็คกระเป๋าไปเที่ยวกันที่ ปารีส ฝรั่งเศส สถานที่ที่หนุ่มเเก๊ปขอเบนซ์เเต่งงาน โดยว่าที่ เจ้าสาวได้ออกมาโพสต์ภาพสวยๆนอนอ่านหนังสื่อชิลๆ มองเห็นวิวหอไอเฟลพร้อมทั้งเช็คอินที่ Hotel La Comtesse Paris Tour…

ยังเดือดไม่หยุด ‘สรยุทธ’ สัมภาษณ์ ‘กรรชัย’ ได้ฉี่ข้างกำแพง

ถึงมือ สรยุทธ พี่ใหญ่โฟนอินถาม กรรชัย กรณีเดือดใส่ ครอบครัวเชื่อมจิต แถมคาใจ สน. ทองหล่อ 2 มาตรฐาน ก่อนตอบสุดท้ายปลดทุกข์ที่ไหน หลังถูกสั่งห้ามปัสสาวะบนโรงพัก ความคืบหน้ากรณี หนุ่ม กรรชัย กำเนิพลอย เดินทางไปสอบถามตำรวจ สน.ทองหล่อ วานนี้ (3 มิ.ย.) หลังเกิดกรณี ครอบครัวและเด็กลัทธิเชื่อมจิต ย่องเข้ารับทราบข้อกล่าวหาล่วงหน้าก่อนวันนัดหมาย จนเกิดความวุ่นวายขึ้นที่โรงพัก ล่าสุด สรยุทธ…

ลูกศิษย์แห่ให้กำลังใจ ‘บ้านเชื่อมจิต’ บุกขอคุ้มครองเด็ก8ขวบ

ครอบครัวเชื่อมจิต บุกพม. ยื่นขอคุ้มครองสวัสดิภาพเด็ก 8 ขวบ ลูกศิษย์รอให้กำลังใจ อ้างเจอเหตุการณ์ถูกใส่ร้ายเป็นลัทธิ ทำให้ได้รับความเสียหาย เมื่อเวลา 09.50 น. วันที่ 4 มิ.ย.67 ที่ ศูนย์ช่วยเหลือสังคมกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือพม. นายพิชญะ น.ส.นัฐพร และน้องไนซ์ อายุ 8 ขวบ พร้อมด้วยทนายธรรมราช สาระปัญญา…

ทายาทหมื่นล้านมาแน่ ‘พี่พีท-แก้มบุ๋ม’ บินลัดฟ้าฮันนีมูนแล้ว

เป็นคู่รักที่ทั้งประเทศอิจฉาวาสนาของเขาทั้ง 2 คนระหว่าง แก้มบุ๋ม ปรียาดา และ พีท กันตพร เราจะเห็นโมเมนต์หวานฉ่ำของทั้งคู่บ่อยครั้ง ตั้งแต่ก่อนวิวาห์ หลังวิวาห์ ก็ยังสวีทกันเหมือนเดิม คลั่งรักไม่เปลี่ยน และพี่พีทสายเปย์หนักขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย ล่าสุดทั้งคู่ไปทริปฮันนีมูนเบาๆที่ฮ่องกง แม้ว่าทริปนี้ไม่ได้ไป 2 ต่อ 2 แต่บอกเลยค่ะว่า สวีทมากเหมือนไปแค่ 2 คน ต่างฝ่ายต่างโพสต์ภาพคู่ลงอินสตราแกรมส่วนตัว จนแฟนคลับลุ้นมีทายาทหมื่นล้านกลับมาเลยทีเดียว

เปิดตัวลูกรักคนใหม่ ‘นาย ณภัทร’ หลบไป ‘แม่หมู’

หลังจากที่โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ว่า “เหงามากๆ” เพราะต้องอยู่บ้านที่เขาใหญ่เพียงลำพัง ล่าสุด หมู พิมพ์ผกา ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตากับเพื่อนๆ โดยมี ฮาน่า ทัศนาวลัย พาหนุ่มป๊ายปาย โอริโอ้ มาฝากเนื่อฝากตัวเป็นลูกแม่หมูอีกคน โดยคลิปนี้ต้าวปายก็ทำถึงโชว์สกิลอ้อน จนทำให้เหล่าบรรดาแม่ ๆ ต่างพากันมาหลงรัก งานนี้ต้าวป๊าย ๆ น่าจะขึ้นแท่นลูกรักคนใหม่แล้วมั้งงงง