ู้จัก ‘ตะวันฉาย’ ชีวิตจริงสุดดรามาของซ้ายดารา

ตะวันฉาย ชื่อจริง “ณรงค์ศักดิ์ แก้วมาลา” ชื่อเล่นว่า “กันต์” เกิดเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2542 มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน เจ้าตัวเป็นคนเล็ก เติบโตในครอบครัวมีอันจะกิน บิดาเป็นนักธุรกิจใหญ่ในจังหวัดชลบุรี ลงทุนร่วมกับพี่เขยและเครือญาติทำธุรกิจท่องเที่ยวในเกาะล้าน จ.ชลบุรี ในนาม “ทัวร์วิไลสมุทร” มีเรือข้ามฝั่งหลายสิบลำ นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารในเกาะล้านไว้บริการนักท่องเที่ยวด้วย ในวัยเด็ก ตะวันฉาย…

ไม่เคยพูดว่านี่คือรักแท้ 24 ปี เส้นทางรัก ‘ดีเจพี่อ้อย’ กับสามี ‘ไนซ์’ คือรักทางไกล

รักต้นแบบของใครหลายคนสำหรับคู่รัก ดีเจอ้อย นภาพร หรือดีเจพี่อ้อย และสามี ไนซ์ นวพล คบหาดูใจกันมา 24 ปี นับว่าเป็นคู่ที่ครองรักกันมายาวนาน รักหวานชื่นตลอด แม้จะเป็นรักระยะทางไกล โดยล่าสุดพี่อ้อย เปิดใจถึงชีวิตรักทางไกล 24 ปีของเธอ กรุงเทพ-แม่สอด ผ่านรายการ Lesson B Podcast เผย อดีตถึงวันนี้ ความโชคดีคือตนได้เจอสามีที่เข้าใจและพร้อมเข้าใจ…

‘เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช’ เคลื่อนไหวหลัง ‘ตะวันฉาย’ ชนะ โพสต์อย่างมีนัยยะ

หลังจากที่ ตะวันฉาย พีเคแสนชัยมวยไทย ป้องกันแชมป์โลก ONE รุ่น เฟเธอร์เวต ด้วยการชนะคะแนน โจ ณัฐวุฒิ ในศึก ONE 167 ทีอิมแพค อารีน่า เมืองทอง ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงผลการตัดสิน โดยตะวันฉาย เองก็มีท่าทีงุนงงกับชัยชนะครั้งนี้ โดย ชาตรี ศิษย์ยอดธง บอสใหญ่ ONE Championship…

รู้จัก โจ ณัฐวุฒิ ชีวิตแสนโลดโผน นักมวยนอกกระแส พลาดแชมป์ แต่ชนะใจคนดู

รู้จัก โจ ณัฐวุฒิ ชีวิตแสนโลดโผน นักมวยนอกกระแส สู่พนักงานโรงแรม ก่อนบินล่าฝันอเมริกา เสียงชื่นชมมากล้น แม้ชกแพ้ ตะวันฉาย อดคว้าแชมป์โลก “Smokin’ Jo” โจ ณัฐวุฒิ นักชก วัย 34 ปี จาก จ.นครราชสีมา โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ในการชกชิงแชมป์กับ “ซ้ายดารา” ตะวันฉาย…

ติดดินมาก กาย-ฮายุ พาลูกๆ อยู่กับธรรมชาติ เรียนรู้ชีวิตเเบบชาวบ้าน

มีกิจกรรมสนุกๆให้ลูกๆได้ทำเรื่อยๆเลยสำหรับครอบครัวของ กาย-ฮายุ คิริน ไนร่า เเละ เอเดน ล่าสุด พ่อเเม่ได้พาเด็กๆ 3 ยอดกุมาร ไปเช็คอินที่จังหวัดน่านเรียนรู้ชีวิตเเบบบ้านๆ ทำเกษตรเล่นน้ำ โดยโพสต์นี้ฮารุได้เผยว่า น่าน เชียงกลาง วิถีชนบทของ อุ้ยคำแปงโฮมสเตย์ -7:00 เช้า เราตื่นมาทำพิธีบายศรีสู่ขวัญ มารับขวัญรับพรจากคุณลุงหมอขวัญ – รับพรแล้วเราก็ขนน้ำปูที่หมักข้ามคืนไปเคี่ยวที่นา จะได้เป็นน้ำปู๋ สีดำๆข้นๆมาปรุงรสกินกับผักต้ม…

ชื่นชม บุ๋ม ปนัดดา ใจบุญ ซื้อที่ดินแปลงใหญ่ สร้างที่พักใจ ไว้ช่วยปชช.เดือดร้อน

นางงามสายบุญของแทร่ สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา เพราะตั้งแต่ได้รับสายสะพาย และมงกุฎก็ทำความดีช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ไปลงพื้นที่ชาวยชาวบ้านก็บ่อยครั้งพร้อมแรงกายแรงใจที่เต็มเปี่ยม ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ควักเงินซื้อที่ดินผืนใหญ่ เพื่อจะสร้างที่พักใจไว้คอยช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า ..จากผืนดิน ตรงนี้ ที่ว่างเปล่า ต่อจากนี้ ผืนดินแห่งนี้ จะคือที่พักใจ จะคือที่ที่อบอุ่นสำหรับผู้หญิงและเด็ก จะคือโรงทานมีใว้ให้ผู้ยากไร้ได้อิ่มท้อง จะคือสวนพักใจใว้ให้พักผ่อน จะคือที่ประดิษฐานพระพุทธรูปองค์ใหญ่ใว้ให้ผู้คนได้กราบไหว้ และที่ตรงนี้จะคือ “มูลนิธิองค์กรทำดี”ที่ใว้คอยช่วยเหลือประชาชน…

คู่แรกของไทย ‘ช้างแฝดชาย-หญิง’ พร้อมเปิดให้คนทั่วโลกเข้าชม

หมู่บ้านช้างเพนียดหลวง อยุธยาฯ เชิญชวนประชาชนไปดูความน่ารัก และรับขวัญช้างน้อยแฝดคู่แรกของไทย ได้ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด พร้อมลุ้นกันต่อจะเป็นช้างเผือกหรือไม่ บรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ ( 8 มิ.ย.67) ที่หมู่บ้านช้างเพนียดหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา หลังจากพังจามจุรี อายุ 36 ปี คุณแม่ท้องที่ 4 ได้ตกลูกแฝดมาเมื่อค่ำ เวลา 21.30 น ของคืนวันที่ 7มิ.ย….

ภาพล่าสุด ‘เพชรา เชาวราษฎร์’ นางเอกตลอดกาล

ขึ้นแท่นเป็นตำนานนางเอกตลอดกาล สำหรับ เพชรา เชาวราษฎร์ เจ้าของฉายา นางเอกนัยน์ตาหยาดน้ำผึ้ง ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ แต่ก็แทบจะทำอะไรความสวยอมตะของผู้หญิงคนนี้ไม่ได้เลย ล่าสุด ทางด้าน TiKTok @sith.official เมคอัพอาร์ตติส ก็ได้เผยคลิปขณะกำลังแต่งหน้าให้กับ เพชรา เชาวราษฎร์ ที่อยู่ในวัย 81 กะรัต โดยได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “แต่งหน้า คุณเพชรา เชาวราษฎร์ เจ้าของฉายา “นางเอกนัยน์ตาหยาดน้ำผึ้ง“…

แคปชั่นที่หายไป เผยโพสต์โต้ตอบ ‘หนุ่ม กะลา’

เผยแคปชันที่หายไป “หนุ่ม กะลา” ขู่ภรรยาโอนเงินนิติบุคคลเข้าบัญชีส่วนตัวมันคือคดีอาญา พบกันที่ศาลสวัสดี จากกรณีที่นักร้องดัง “หนุ่ม กะลา” ณพสิน แสงสุวรรณ ตัดสินใจฟ้องภรรยา “จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว” ในคดียักยอกทรัพย์บริษัท หลังทำงานมานานหลายปีแต่ไม่มีเงินเก็บแถมหนี้ก็ยังอยู่ โดยระบุว่าที่ทำเช่นนี้ก็เพราะต้องการให้ภรรยาออกมาแจกแจงว่าเงินหายไปไหน ช่วยปิดหนี้ทั้งหมดที่มีอยู่ และขอเงินติดตัว 5 ล้าน เพื่อที่ต่างคนต่างแยกย้ายไปใช้ชีวิต ส่วนเรื่องลูกนั้นตนยินดีส่งเสียเหมือนเดิม ในเวลาต่อมาฝ่ายหญิงจึงได้มีการโพสต์อินสตาแกรมแจงละเอียดยิบว่าเงินนั้นถูกใช้จ่ายเป็นค่าอะไรบ้าง เอาเงินไปใช้จ่ายอะไรบ้าง…

ชาวเน็ตแห่เทียบ ‘หนุ่ม กะลา’ กับ “ปรเมศวร์ สงครามสมรส” ลั่น! นึกว่ามีแค่ในละคร

ย้อนดูเมนต์ หนุ่ม กะลา โผล่ทวงเงิน จูน เพ็ญชุลี ภรรยา กลางโซเชียล คอมเมนต์ชาวเน็ตเป็นเอกฉันท์ แห่เทียบ “ปรเมศวร์ สงครามสมรส” ลั่น! นึกว่ามีแค่ในละคร สงครามสมรสของแทร่! สำหรับประเด็นร้อนแรงในเวลานี้ กรณีนักร้อง หนุ่ม กะลา ฟ้องภรรยา จูน เพ็ญชุลี ข้อหายักยอกเงินบริษัทกว่า 66 ล้านบาท โดยเจ้าตัวยืนยันไม่ได้ต้องการเงินคืน แต่ขอให้ปิดหนี้ให้ และวอนให้ภรรยาชี้แจงรายละเอียดเรื่องการเงิน ก่อนที่ จูน เพ็ญชุลี จะออกมาโพสต์ชี้แจงรายจ่ายในแต่ละเดือน…