เบลล่าเยือนเมืองสองแควทำบุญใหญ่ เปิดยอดผ้าป่าสุดอลัง

สมกับเป็นนางเอกสายบุญตัวจริง ล่าสุดวันนี้ (22 มิ.ย.) เบลล่า ราณี แคมเปน พร้อมด้วยคุณแม่ปราณี และคุณพลอย วีณา ผู้จัดการส่วนตัว เดินทางไปเป็น ประธานในพิธี ทอดผ้าป่าสามัคคี ปิดทองคำแท้เต็มองค์สมเด็จพระนางพญาองค์ใหญ่ วัดราชบูรณะ อ.เมือง จ. พิษณุโลก ซึ่งมีแฟนคลับ และศรัทธาสาธุชนทพากันเดินทางเข้าร่วมพิธีกันจำนวนมาก ทั้งนี้มีการเปิดเผยยอดผ้าป่าสามัคคี ทุกสาย เจ้าภาพและคณะต้นบุญถวายปัจจัยเงิน รวมแล้วกว่า 2,679,654.54 บาท หลังเสร็จพิธี…

อึ้งเลยภาพล่าสุด น้องวิน ลูกชายวิลลี่-เยลหลีโตขนาดนี้แล้ว

นานมากแล้วที่ไม่ได้เห็นหน้าเห็นตา น้องวิน  ทายาทคนเดียวของพระเอกดัง วิลลี่ แมคอินทอช และ เยลหลี เยอราดีน ซึ่งปัจจุบันโตเป็นหนุ่มหล่อวัย 12 ขวบแล้ว โดยล่าสุดแม่เยลหลีได้มาอัปเดตภาพคู่ลูกชาย พร้อมแคปชั่นว่า “Mommy and Wynn 12 years old and almost taller then mommy” (แม่กับวินน์อายุ 12 ขวบ ที่สูงกว่าแม่แล้ว) ภาพดังกล่าวคาดว่า 2…

“บุ๋ม ปนัดดา” เข้ากราบ “หลวงปู่ศิลา” แอบบอกตัวเลขสามตัวหลังเหรียญที่ได้

ทำเอา บุ๋ม ปนัดดา ที่เข้าไปกราบ หลวงปู่ศิลา สิริจันโท ถึงกับน้ำตาไหล ปลื้มใจจนพูดไม่ถูก เมื่อหลวงปู่ท่านเมตตา ให้เงิน 50,000 บาท เพื่อตั้งต้นในการซื้อที่ดินของมูลนิธิองค์กรทำดี และนอกจากนี้ยังให้เหรียญที่บอกว่าให้เอาไปแขวนคอและยังมีตะกรุด เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการทำงาน แถมงานนี้ บุ๋ม ปนัดดา ยังได้บอกเลขหลังเหรียญที่ได้มาด้วยว่าเป็นเลข 192 ตามแคปชั่นว่า “พอลงรูปว่าได้ไปกราบหลวงปู่ศิลา ก็มีคนถามมาเยอะมากว่า หลวงปู่ให้อะไรมาบ้าง ก็นอกจากเงิน…

ตอนจบสุดท้าย ‘บ้านนี้มีรัก’ รวมตัวกันอีกครั้ง

เปิดฉากชีวิต “แม่แอ๊ด โฉมฉาย” กับผลงานชิ้นสุดท้าย ก่อนเสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 73 ปี เผยกำหนดการไว้อาลัย-ฌาปนกิจ นับเป็นข่าวเศร้าวงการบันเทิงกับการสูญเสีย “แม่แอ๊ด” หรือ “โฉมฉาย ฉัตรวิไล” นักแสดงมากความสามารถ ในวัย 73 ปี สำหรับ “แม่แอ๊ด” มีผลงานอย่างต่อเนื่อง และคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนานเกือบ 60 ปี เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลบันเทิงระดับอาจารย์ ที่เหล่าคลื่นลูกใหม่ที่ได้ร่วมงานต่างเคารพ บทบาทที่โดดเด่นและเป็นที่จดจำของแฟน ๆ คือ “แม่น้อย” คุณแม่ของตัวละครหลักในเรื่อง “บ้านนี้มีรัก” และ “คุณหญิงย่า” จากซีรีส์เรื่อง “น้ำตากามเทพ” ซึ่งเป็นหนึ่งในบทบาทที่ตรึงใจหลายคนเป็นอย่างมาก จนเรียกกันติดปากว่า “คุณหญิงย่าของชลลี่”…

เปิดชีวิตหม้ายสาวลูกดกหลังหย่าสามี ย้ายออกมาอยู่ลำพังเหงาๆ

เปิดชีวิตประจำวัน ยูลฮี อดีตสมาชิกวง Laboum กับบ้านหลังใหม่หลังหย่าสามีย้ายออกมาอยู่ลำพัง เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ยูลฮี (Yulhee)ได้โพสต์วิดีโอพร้อมคำบรรยายว่า ” ใช้เวลาช่วงเย็นหลังจากออกไปข้างนอก…มันอาจจะดูเหมือนเป็นวันธรรมดาๆ แต่นั่นคือสิ่งที่ทำให้ฉันมีความสุขที่สุดตลอดเวลา เป็นยังไงบ้าง? ซึ่งในคลิปแสดงให้เห็นชีวิตประจำวันโดยทั่วไปของยูลฮีที่บ้าน หลังจากกลับจากไปเที่ยวเธอก็เปลี่ยนชุดนอน อาบน้ำให้สดชื่น จากนั้นก็ทำความสะอาดบ้านและทำงานอย่างขยันขันแข็ง จากนั้นเธอก็ดูทีวีในท่าที่สบาย ก่อนเข้านอน ยูลฮีมาส์กหน้าและผ่อนคลายเพื่อผ่อนคลายวันของเธอ คลิปดังกล่าวได้รับความสนใจจากแฟนๆ จำนวนไม่น้อย ในขณะเดียวกัน ยูลฮี และชเวมินฮวาน…

ช็อตหายาก! เฉินกวานซี-เจนนี่BLACKPINK ฟิลพ่อลูกเว่อร์

ต้องยอมรับว่ายุคหนึ่งเขาทั้งหล่อทั้งดังไปทั่วเอเชียจริง ๆ สำหรับอดีตพระเอกชื่อดัง เฉินกวานซี หรือ เอดิสัน เฉิน (Edison Chen) เจ้าของฉายา คาสโนว่าแห่งฮ่องกง ที่หลายคนจดจำได้จากภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-ดราม่าเฉือนคม Infernal Affairs ชื่อไทย (สองคน สองคม) ปัจจุบัน เฉินกวานซี อายุ 43 ปี เงียบจากไปงานบันเทิง หันไปโฟกัสงานด้านสายแฟชั่น ล่าสุดได้มีโอกาสร่วมงานกับ Adidas และยังได้กระทบไหล่กับศิลปินสาวมาแรงแห่งยุคอย่าง…

จึ้งสุด!! ภาพคู่ เบลล่า-วิล ชวิณ นิวยอร์คหวานมาก

กรี๊ดสนั่นโซเชียลแทบแตกไปอีกจ้า กับภาพคู่หวานๆ ของ แม่นายเบลล่า ราณี และ หวานใจ อย่าง พี่หมื่นล้าน วิล ชวิณ ในทริป#NewYorkหยอกพี่ล้อเล่น งานนี้บอกเลยว่านิวยอร์คหวานมาก เพราะพี่หมื่นล้านเป็นคนลงด้วยตัวเอง พร้อมติดอิโมจิ พระอาทิตย์ เจิดจ้า  อี๊กก เรียกว่าถึงแม้รูปจะเบลอ แต่เธอชัดเจนนะ!!!! สำหรับความสัมพันธ์รักครั้งใหม่ของเบลล่า ราณี นั้น เจ้าตัวเปิดใจว่า ทุกอย่างก็ตามภาพที่เห็น ใช้ชีวิตปกติไม่ได้ปิดบัง แต่แค่ทุกคนให้ความสนใจ ที่ยังไม่ได้ออกมาบอก เพราะเขาไม่ได้อยู่ในวงการ…

มหาเศรษฐีประกาศ รับสมัครแม่บ้าน เงินเดือน 147,000 บาท

เว็บไซต์ SAOstar รายงานว่า การประกาศรับสมัครงานของ ฮอง เกียว มหาเศรษฐีชื่อดังของเวียดนาม กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ เมื่อเขาประกาศรับสมัครแม่บ้านด้วยเงินเดือนสูงลิบ และมีประกันสุขภาพให้ มหาเศรษฐี ฮอง เกียว ได้โพสต์บนเฟซบุ๊ก ประกาศรับสมัคร “สาวใช้” เงินเดือน 102 ล้านดองเวียดนาม (ประมาณ 147,000 บาทต่อเดือน) คิดแล้วเป็นเงินเกือบ 1.8 ล้านบาทต่อปี…

หนุ่มใจบุญ ‘เอิร์ธ สดชื่น’ เหมาข้าวสารแจกชาวบ้านช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน

ถือเป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลที่ทำเพื่อสังคมมาตลอดสำหรับ หนุ่มอ าร มณ์ดี เอิร์ธ สดชื่น เจ้าของ ช่องยูทูปชื่อดังอย่ างช่อง Tagple ขวัญใจใครหลายๆคนเพราะด้วยเอกลักษณ์สำเนียงสุพรรณแบบจริงใจบวกด้วยคอนเทนต์ที่น่าดูและน่าติดตาม และยังช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนและลำบากอย่างต่อเนื่อง ที่ดูแล้วยิ้มตามกับความตลกของเขา โดยคอนเทนต์เริ่มแรกของทางช่องนี้จะเป็นแ ຈกสู ตรอาห ารให้คนดูได้นำไปใช้ทำมาหากิ นและมีการรีวิวร้านอาห ารทั่วไป แต่ที่ได้รับความสนใจจากสังคมส่วนใหญ่จะเป็นคอนเทนต์การแຈกสิ่งของ ช่วยคนที่เ ดื อ ดร้ อ…

เปิดผลงาน ‘แม่แอ๊ด โฉมฉาย’ 200เรื่อง ชอบอันไหนมากสุด

เปิดประวัติ แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล อยู่ในวงการถึง 68 ปี ผลงาน 200 เรื่อง พร้อมกวาดรางวัลมามากมายด้วย บทบาทที่โดดเด่นและเป็นที่จดจำคือ “แม่น้อย” ละคร “บ้านนี้มีรัก” เป็นอีกข่าวเศร้าวงการบันเทิง ที่สูญเสียนักแสดงอาวุโส “โฉมฉาย ฉัตรวิไล” หรือ “แอ๊ด โฉมฉาย” ในวัย 73 ปี…