‘น้องโซฟี’ ทายาทคนเล็ก ‘ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์’ โตเป็นสาวแล้ว สวยน่ารักมาก

หลายคนยังเป็นแฟนคลับและติดตามไลฟ์สไตล์ของ ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซมอน นางสาวไทย ปี พ.ศ. 2531 และเจ้าของตำแหน่งนางงามจักรวาลปี 1988 อยู่เสมอๆ เพราะหลังแต่งงานกับนักธุรกิจมหาเศรษฐี เฮิร์บ ไซม่อน ปัจจุบันเธอมีทายาทด้วยกัน 2 คนคือ ฌอน ไซมอน อายุ 20 ปี กับ น้องโซฟี ไซมอน…

‘บุ๋ม-เบลล่า’ เม้าท์เรื่องชุด ‘คุณแม่ปราณี’ จนคุณแม่ลั่น งานสุดท้าย

เป็นคู่แม่ลูกที่น่ารักมากจริงๆค่ะ สำหรับนางเอก เบลล่า ราณี และคุณแม่ปราณี เราจะเห็นโมเมนต์ของทั้งคู่บ่อยครั้ง และล่าสุดก็ควงแขนออกงาน NINEENTERTAIN AWARDS 2024 โดยคุณแม่ปราณีแต่งตัวน่ารัก และสวยมากๆ เรียกได้ว่าลุคนี้กระชากวัยคุณแม่สุดๆ ล่าสุดแม่บุ๋ม โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @boompanadda เผยภาพคู่สาวเบลล่า เป็นโมเมนต์ยืนเคียงข้างกัน คุยกันอย่างน่าเอ็นดูเรื่องคุณแม่ปราณี พร้อมข้อความระบุว่า “เม้าท์เรื่องแต่งแต่งตัวของคุณแม่น้องเบลล่า ว่าสวยขนาดนี้ควรแต่งบ่อยๆ แต่คุณแม่กลับบอกว่าจะเป็นงานแรกและงานสุดท้าย เพราะคุณแม่เขินมากค่ะ #คุณแม่น่ารัก…

‘เจนี่’ สุดมั่นใจ เผยหน้าสด-แต่งตัวชิวๆเที่ยวห้าง ไม่คิดว่านางเอกดังจะกล้าทำ

สวยสมตำแหน่งดาวค้างฟ้าจริงๆค่ะสำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกซุปตาร์เบอร์ต้นของเมืองไทย เราจะเห็นผลงานของเธอมากมายหลากหลายด้าน และจะเห็นไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของเธอที่เปรี้ยวแซ่บ ดูแพงไปหมด วันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องอีกลุคชิวๆของสาวเจนี่กันค่ะ มาในลุคเสื้อยืด กางเกงยีนส์ขายาว ปล่อยผม แถมหน้าสดเดินห้างชิวๆ บอกเลยค่ะว่าลุคนี้ทำคนบันเทิงและแฟนคลับฮือฮาอย่างมาก แห่คอมเมนต์ชมสนั่น อาทิ ‘ชอบหลุคบอยๆแบบนี้ , เด็กไปอีกกกกก คิดถึงงงงงงงงงงจังเลยค่า… , คนนี้เด็กอายุ 18 ละป่าว ทำไมถึงหน้าเหมือนเดิมเลยคะ ,…

‘มิ้น มิณฑิตา’ ถูกพักงาน ผู้ใหญ่เรียกคุย ชีวิตดิ่งเหมือนลงเหว อดีตที่ไม่ลืม

เป็นเรื่องที่อยู่ในใจ “มิ้นAF3” หรือ มิ้น มิณฑิตา นักร้องนักแสดงมากความสามารถ มานานหากจำกันได้เกี่ยวกับประเด็นการเมือง นั่นเป็นจุดเริ่มต้นทำให้เกิดเรื่องฝังใจของเธอ ก่อนผลกระทบที่ตามมานั้นทำให้เธอดิ่งเหมือนลงเหว ประเด็นข้างต้น “มิ้น” เปิดใจผ่านรายการ Level up บอกถึงชีวิตในวัยเยาว์ มิ้นผ่านช่วง Wednesday Child หรือเด็กมีปัญหาการเป็นลูกคนกลางมาได้ เพราะการอยู่ในกรอบการเลี้ยงดูของครอบครัวมาโดยตลอด กลไกการเลี้ยงดูทำให้เธอไม่คิดที่จะออกนอกลู่นอกทาง”ปัญหาของมิ้นเลย..คือชอบคิดว่าตัวเองเป็นเด็กไม่มีปัญหา ทั้งๆที่ตอนนั้นอาจจะกำลังมีปัญหาอยู่”ประโยคเริ่มต้นเลเวลวัยเด็กของ กระทั่งเลเวลถัดไป ที่มิ้นบอกว่าเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของชีวิต คือช่วงที่ได้เข้าสู่การประกวดร้องเพลง…

‘ป๊อป นิธิ’ เคลื่อนไหวครั้งเเรกหลัง ‘เป้ย ปานวาด’ รับมีปัญหาครอบครัว

จากประเด็นก่อนหน้านี้ที่นักแสดงสาวอย่าง เป้ย ปานวาด ออกมายอมรับว่า ตอนนี้กำลังมีปัญหาครอบครัวจริง และขอเป็นเรื่องของครอบครัวกับสามีอย่าง ป๊อป นิธิ ล่าสุด ป๊อป ได้เคลื่อนไหวครั้งแรกผ่านอินสตาแกรมโพสต์รูปมือที่ทำเป็นรูปหัวใจพร้อมระบุแคปชั่นว่า “You make my day” พร้อมอีโมจิรูปหัวใจสีแดง ซึ่งหลังจากที่ทางด้าน ป๊อป ได้โพสต์รูปไปต่างมีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมายและส่วนนึงโฟกัสว่าเป็นมือของใคร อาทิ มือพี่โปรด จะเท่าขุ่นพ่อแล้วว,มือใครอ่าาา,เป็นกำลังใจให้พ่อป๊อปกับแม่เป้ยนะคะ,มือน้องปาลินมั้ย เป็นต้น

เกิดอะไรขึ้น ‘กุ้งพลอย’ ยืนร้องไห้กลางฝนตกหนัก

ต่างตกใจถามไถ่เกิดอะไรขึ้่น และส่งกำลังใจให้ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หลังโพสต์คลิปลง TikTok @mama.veeji หลังเผยช่วงเวลาขับรถไป ร้องไห้ไป ยืนตากฝนร้องไห้ พร้อมข้อความระบุว่า “#ไม่สนับสนุนการทารุณกรรมทรมานจิตใจทุกกรณี” งานนี้ทำชาวเน็ตแห่แสดงความห่วงใย อาทิ ‘ความเจ็บปวดในวันนี้ จะทำให้เราเข้มแข็งในวันหน้า พี่ให้กำลังใจในทุกๆวันนะคะ #แม่ก็คือแม่ , สู้ๆค่ะคุณกุ้งพลอยคุณเปนคนเก่งสู้ๆนะค่ะ , ดูแลตัวเองทำงานที่เรารักเริ่มต้นชีวิตใหม่เมื่อถึงเวลาลูกเราก็ยังเป็นลูกเรา , เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้พี่กุ้งพลอยนะครับ , ปล่อยวาง..ทำใจให้เข้มแข็งทำงานเก็บเงินไว้เยอะๆ..ลูกเด่วเขาโตขึ้นเขาจะเข้ามาหาคุณแน่นอน ชีวิตคุณดีกว่าหลายล้านคน..แข็งแรง…

เปิดชื่อจริงที่น้อยคนจะรู้ ‘น้องปีใหม่’ ที่คนเข้าใจผิดมาตลอด

เป็นเด็กน้อยขวัญใจพี่ป้าน้าอาแฟนคลับมากๆ สำหรับน้องปีใหม่ ลูกสาวของแม่แอฟ ทักษอร ที่มีความน่ารัก สดใส แก่นเซี้ยว แถมยังแอบฮาอีกด้วย โดยชื่อ ปีใหม่ ที่หลายคนรู้จักนั้น มาจากวันเกิด ของน้องที่ลืมตาดูโลกในวันที่ 1 มกราคม 2558 ที่เป็นวันขึ้นปีใหม่พอดี ซึ่งก็ทำเอาหลายคนก็เข้าใจว่าชื่อนี้คือชื่อจริงของน้องไปด้วย เหมือนกับคุณพ่อที่ใช้ชื่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เพราะเกิดช่วง สงกรานต์ พอดี และล่าสุดพี่ป้าน้าอาก็เพิ่งถึงบางอ้อ…

‘แจ็ค แฟนฉัน’ เผย ‘หลวงปู่ศิลา’ เมตตาตั้งชื่อให้ลูกชาย

แจ็ค แฟนฉัน หลังได้เข้ากราบ หลวงปู่ศิลา สิริจันโท ได้เผยกระดาษที่หลวงปู่ตั้งชื่อให้ลูกชาย โฟกัสมุมซองมีเลขติดมา คอหวยฮือฮาเลย หลังจากที่นักแสดงหนุ่มว่าที่คุณพ่อป้ายแดง แจ็ค แฟนฉัน ได้เดินทางไปกราบ หลวงปู่ศิลา สิริจันโท ณ วัดพระธาตุหินหมื่น จังหวัดกาฬสินธุ์ และมีภาพบรรยากาศการล้วงไหเลขของ แจ็ค แฟนฉัน จนกลายเป็นไวรัลดังในตอนนี้ เพราะเลขนั้นชัดมากๆ 0-2-0 ส่วนครั้งที่สอง เจ้าตัวจับได้เลข…

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์’ จัดเซอร์ไพรส์หนักมากให้ ‘เบส คำสิงห์’

เป็นเพื่อนซี้สายซัพพอร์ตซึ้งกันและกัน สำหรับ “เบสท์ คำสิงห์” กับ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนมีตวันเกิดของ “เบสท์” ที่อายุครบ 24 ปี ก็มี “บิ๊ก” เป็น 1 ในแขกรับเชิญที่ ขึ้นไปโชว์ร้องเพลงและสร้างความสุขให้กับแฟนๆที่มาในงานด้วย “บิ๊ก” บอกว่าเตรียมของขวัญวันเกิดให้ “เบสท์” แล้ว แต่เพราะของชิ้นนี้ใหญ่มาก เลยเอามาให้ด้วยตนเองไม่ได้ แต่จะส่งของชิ้นนี้ไปให้ที่บ้านฝ่ายหญิงแทน…

คิดว่ามือของใคร ‘ป๊อบ นิธิ’ โพสต์ครั้งแรกหลังรักร้าว

ล่าสุดได้รับรายงานว่า  ป๊อป นิธิ สามีของ เป้ย ก็ได้เคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่ก่อนหน้านี้สาวเป้ยได้ออกมาปิดใจยอมรับว่ามีปัญหากันจริง ส่วนสถานะสามียังไม่ขอตอบ โดยล่าสุดทางด้าน ป๊อป ได้โพสต์รูปมือทำรูปหัวใจ ระบุแคปชั่นว่า  “You make my day” พร้อมอีโมจิรูปหัวใจสีแดงหลัง ซึ่งก็มีหลายคนเข้ามาคอมมเนต์ให้กำลังใจกันอย่างมากมายเลยทีเดียว