‘กรีน อัษฎาพร’ ต้องใช้หนี้แทน 30 ล้าน หลังประกาศเลิกพระเอก

กรีน อัษฎาพร นางเอกดัง ชีวิตสุดทรหด ต้องใช้หนี้แทนพ่อ 30 ล้าน เครียดจัดโดนตาม ขู่จะแฉ จนคิดขายบ้าน เป็นอีกหนึ่งนางเอกที่ความสามารถอัดแน่นจริง ๆ สำหรับ กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล หรือ กรีน AF5 ไม่ว่าจะผลงานทางด้านการแสดง ร้องเพลง เธอก็สามารถทำได้ดีมาเสมอ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราที่สวย เก่ง ครบเครื่องมากจริง…

เบลล่า เคลียร์เรื่องรอยสัก วิล ชวิณ หลังทำคนเข้าใจผิดทั้งประเทศ!

หัวใจอยู่ในช่วงอินเลิฟสุดๆ สำหรับนางเอกซุปตาร์ เบลล่า ราณี เป็นที่ทราบกันดีว่าตอนนี้เธอกำลังปลูกต้นรักอยู่กับไฮโซหนุ่มหมื่นล้านอย่าง วิล ชวิณ ล่าสุดเบลล่าได้ออกมาอัพเดตเรื่องหัวใจว่า >> ก่อนลงรูปคู่เขาก็ส่งมาให้ดูเเต่ไม่รู้ว่าจะลงตอนไหน เขาเเค่บอกว่ามีเเพลนว่าจะลงรูปนี้ชัดสุดๆเเล้ว รูปนอกจกานี้ไม่มีเเล้ว เราก็ไม่คิดว่ารูปเบลอๆจะมีคนสนใจขนาดนี้ ขอบคุณเเฟนๆที่ให้กำลังใจในทุกๆเรื่องรวมถึงเรื่องนี้ด้วย ก็ขำไเรื่องสัมภาษณ์เเม่พูดว่าไฟเขียว คุณเเม่น่ารัก เขาพอทราบว่ามีคนสนใจเยอะยอดไอจีพุ่งกระฉูด เราก็บอกให้ทำตัวปกติ ช่วงนี้เขาอยู่ไทยเยอะขึ้น สถานะเราก็ไม่ต้องรีบร้อนอะไร เรายังต้องใช้เวลาทำความรู้จักกัน ได้ไปเจอครอบครัวคุณวิลคุณพ่อคุณเเม่น้องสาวก็น่ารักสบายๆ ส่วนเรื่องรอยสักเราไม่ทราบเหมือนกัน เขาเเค่ชอบลายนี้ทำมาก่อนที่จะเจอเรา

จำได้มั้ย? เกรซ นวรัตน์ ลูกเสี่ยเจียง วันนี้เป็น LGBTQ เต็มตัว

เข้าวงการบันเทิงมาตั้งเเต่เด็กๆ สำหรับ เกรซ นวรัตน์ ลูกของเสี่ยงเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ มีผลงานภาพยนต์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เอ๋อเหรอ เมื่อปี 2548 ซึ่งจากภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้ได้รับรางวัลดารานำฝ่ายหญิงยอดเยี่ยม จากรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 15 ประจำปี 2548 จากนั้นมีบทพากษ์เสียงในภาพยนตร์ แอนิเมชันไทยเรื่องดังอย่าง ก้านกล้วย (2549) โดยเกรซได้ห่างหายจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่เเต่ก็ยังเคลื่อนไหวในอินสตราแกรมอยู่เรื่อยๆ เเละวันนี้ทีมงานที่นี่ดอทคอมจะพามาส่องภาพล่าสุดของ เกรซ นวรัตน์…

รัฐบาลชื่นชม ‘ลิซ่า’ ใช้เยาวราช ถ่ายเอ็มวี ROCKSTAR โชว์ซอฟต์พาวเวอร์ไทย

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 2567 นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงผลงานมิวสิควิดีโอเดี่ยว (MV) ชิ้นล่าสุด เพลง “ROCKSTAR” ของลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือลิซ่า BLACKPINK โดยนอกจากเป็นการประเดิมเพลงเดี่ยวเพลงแรกจากค่าย LLOUD ซึ่งเป็นค่ายเพลงของลิซ่านั้น ยังเป็นการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ โดยใช้ทีมงาน นักเต้น นักแสดงประกอบ…

OMG! มายด์ ณภศศิ ใส่เสื้อแบบนี้เดินสยาม น้อยคนใส่แล้วรอด

หน้าเด็กตลอดกาลจริงๆค่ะสำหรับ มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ เราจะเห็นผลงานของเธอเรื่อยๆ และที่หลายคนอึ้งกันมาตลอด คือความสวย หุ่นดีของเธอ ที่ปัจจจุบันอายุ 32 ปีแล้ว ยังสวยเป๊ะแบบไร้ที่ติ ใส่ชุดอะไรก็เหมาะกับเธอไปหมด ล่าสุดเธอมาในลุคสุดเท่ สวย และเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน โดยโพสต์ภาพลงอินสตราแกรมส่วนตัว @mind_napasasi ขณะไปสยาม บอกเลยค่ะว่าเสื้อตัวที่เธอใส่ น้อยคนใส่แล้วรอดจริงๆ แฟนคลับต่างกดไลค์ คอมเมนต์ชมสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

ท้อง 6 เดือนสวยขึ้นมาก ‘เปา เปาวลี’ ไม่แพ้ท้อง

ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “เปา เปาวลี” อุ้มท้อง 6 เดือน ควงคู่นักร้องหนุ่ม “กานต์ ทศน” มาโชว์เพลง “รักพิศวาส” ในรายการตกมันส์บันเทิง พร้อมอัปเดตว่าท้อง 6 เดือนไม่มีอาการแพ้ท้องเลย ลั่นอยากมีลูกเพิ่มอีกคน เปาวลี เผยอุ้มท้อง 6 เดือนไม่มีแพ้ท้องเลย บอกน้ำหนักขึ้นมา 10 กิโลกรัมแล้ว ตอนนี้หลายชุดใส่ไม่ได้เพราะตัวขยายขึ้น ไม่นอยด์เรื่องหุ่นเพราะสามี…

คลอดแล้ว!! เมรี ลูกสาวปู พงษ์สิทธิ์ เผยโฉมลูกสาวคนแรก

ยินดีกับคุณแม่มือใหม่ด้วยค่ะ เมรี คำภีร์ ลูกสาวปู พงษ์สิทธิ์ ที่ล่าสุดคลอดลูกสาวคนแรกแล้ว ตั้งชื่อน่ารัก เด็กหญิง มโนราห์ คำภีร์ โดยวันนี้ (28 มิ.ย.) สาวเมรี โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @mayreekampee เผยภาพคู่ลูกสาว หลังคลอด พร้อมอวดโฉมความน่าเอ็นดู ที่น้องมโนราห์นอนหลับปุ๋ย พร้อมข้อความระบุว่า “ยินดีต้อนรับ เด็กหญิง มโนราห์ คำภีร์…

โดนกันถ้วนหน้า! จีซูถึงกับบ่นโดนลบ หลังโพสต์เเชร์เพลงใหม่ลิซ่า

ล่าสุดวันนี้ ( 28 มิถุนายน 2024 ) ลิซ่า BLACKPINK ได้ปล่อยเพลงใหม่อย่าง ROCKSTAR ออกมาให้เเฟนๆทั่วโลกได้ฟังกันไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เเต่หลังจากที่ปล่อยเพลงได้เพียงไม่กี่นาทีผลปรากฎว่าผู้ที่เเชร์เพลงของลิซ่าทั้งในเฟซบุ๊กเเละอินสตราแกรมถูกเเจ้งเตือนกันถ้วนหน้า ไม่เว้นเเม่เเต่ซุปตาร์สาว จีซู ที่เธอจะเเชร์เพลงของลิซ่าเพื่อซัพพอร์ตก็โดนลบไปด้วย โดยจีซูใช้ความพยายามอยู่หลายครั้งกว่าจะโพสต์ได้ เเละในโพสต์นี้เธอเขียนบรรยายว่า “TT มีใครรู้บ้างไหมว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้..คือฉันโพสต์ไม่สำเร็จถึง 7 รอบ..ฮ่า ช่วยส่งมอบความรักและสนับสนุนเพลงของลิซ่าเยอะ ๆด้วยนะคะ” เเต่ดูเหมือนว่าตอนนี้สามารถเเชร์เพลงได้ปกติเเล้วเเต่หลายคนก็ยังไม่กล้าที่จะเเชร์  

ต้นหอมน้ำตาจะไหลเห็นMVลิซ่าแล้ว บอกแบบนี้…

สิ้นการรอคอยปล่อยออกมาให้ชมกันแล้ว สำหรับ “ROCKSTAR” MV ผลงานเพลงใหม่ของศิลปินสาว LISA หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หลังเปิดตัวไปเมื่อ 7 โมงเช้า (เวลาไทย) จนถึงตอนนี้ มียอดชมบนช่องยูทูบทะลุ 10 ล้านครั้งเรียบร้อย ภายในเวลาประมาณ 6 ชั่วโมงเท่านั้น มาลุ้นกันกว่าครบ 24 ชั่วโมงแล้ว เพลงนี้จะพุ่งไปถึงเท่าไหร่

ส่องของขวัญวันเกิด ‘ชมพู่ อารยา’ จากเพื่อนรัก ที่มีชิ้นเดียวในโลก

วันคล้ายวันเกิดของนางเอกสาวซุปตาร์ ชมพู่-อารยา รังษีสิงห์พิพัฒน์ ตรงกับวันที่ 28 มิถุนายน และตอนนี้เช็กอินอยู่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และก่อนจะถึงวันเกิดจริงนั้น พลอย ชวพร เพื่อนสนิทและทุกๆ ที่ร่วมเดินทางไปทริปนี้ด้วยต่างทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ ชมพู่ อารยา อย่างอบอุ่น และโมเมนต์ที่เธอแกะของขวัญจากเพื่อนรักและอ่านการ์ดนั้นทำเอา แม่ชม ถึงกับปล่อยโฮเลยทีเดียว