แชร์สนั่นโซเชียล ‘ปิยะนุช แป้นน้อย’ แก่เกินเป็นทีมชาติไม่วิ่งรับบอล

“แอตแลนตา” เปิดตัว “ปิยะนุช” ตัวรับอิสระวอลเลย์บอลหญิงไทย ลุย LOVB ร่วมเล่นกับ 3 ตัวตึง “ทีมชาติสหรัฐอเมริกา” วันที่ 30 พ.ค. 67 หลังจาก League One Volleyball ลีกวอลเลย์บอลน้องใหม่ของสหรัฐอเมริกา ประกาศอย่างเป็นทางการ คว้าตัว ปิยะนุช แป้นน้อย ไปลงเล่นในช่วงปลายปีนี้ แต่ยังไม่เฉลยว่าไปเล่นให้กับทีมใด ล่าสุด…

หลักฐานการันตีสาวบ้านนี้ สวยเป๊ะทั้งรุ่นยายยันหลาน

สองพี่น้องที่มาความสวยแบบไม่ธรรมดา คงจะคิดถึงใครไปไม่ได้นอกจาก สองพี่น้องสาวสวย ‘ตระกูลสิงหะ’ อย่าง คุณแคท-ซอนญ่า สิงหะ และน้องสาว คุณแพท-ภิรญา สิงหะ ที่มีความสวยถึงขั้นขึ้นแท่นระดับนางเอกสาวมาเรียบร้อย เกิดมาพร้อมคำว่าสวยจริงๆ สำหรับ น้องดาริน เด็กหญิงดริญ่า บุญญลักษม์ ทายาทของนางเอกดัง แคท ซอนญ่า และตอนนี้ก็กลายเป็นซุปตาร์ตัวจิ๋วขวัญใจพี่ๆ แฟนคลับอีกเพียบ! ล่าสุดในอินสตาแกรม sonyasingha แม่แคทได้อวดภาพลูกสาวสุดที่รักอายุครบ 4…

เมินดราม่า ‘ซอ สะใภ้เกาหลี’ ใช้ชีวิตเรียบง่าย ถึงรวยก๋ไม่โอ้อวด

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงโซเชียล เรื่องราวสะใภ้เกาหลี แพน และ สะใภ้ซอ ซอฮยอน ยูทูบเบอร์สาวคนดัง ที่มีผู้ติดตาม 2.54 ล้านซับ เดือดระอุมาก จากกรณี “แพน” เจ้าของยูทูบช่อง “อยู่ไปไทยเกา Family kim 유바이타이카오” โพสต์คลิป “สะใภ้เกาหลีไม่ได้มีคนเดียวค่ะ คลิปสุดท้ายที่จะมาชี้แจงเรื่องดราม่า ติ่งทั้งหลายดูให้จบจะได้ฉลาดขึ้น” โดย แพน ยูทูบเบอร์สายสะใภ้เกาหลี…

ส่องอดีตพระเอกดัง ‘ศรราม’ ตอนนี้ผันตัวเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง

เป็นคุณพ่อที่สตรองเเละรักลูกสาวสุดๆ สำหรับ อดีตพระเอกดัง หนุ่ม ศรราม หากใครที่ได้ติดตามอินสตราแกรมของหนุ่ม จะเห็นว่าเวลาจะโพสต์ภาพหรือคลิปลงอินสตราแกรมเกี่ยวกับครอบครัวนั้นมักจะใช้เเฮชเเท็ก ซามูไรพ่อลูกอ่อน โดยเจ้าตัวเคยเผยว่า . . มันก็เท่ดีมากกว่าคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว แรงบันดาลใจมันมาจากตอนที่เราเรียนประถม มันก็จะมีการ์ตูนญี่ปุ่นที่เป็นซามูไรพ่อลูกอ่อนที่สะพายลูกเอาไว้ ก็ดูเท่ดี

เซอร์ไพรส์ ‘ชิปปี้ ศิรินทร์’ โผล่ประกบพระเอกคนนี้ หลังไม่ต่อสัญญาวิก 3

หมดสัญญากับทางช่อง3มาได้จะ 2 ปี เเล้ว สำหรับ ชิปปี้ ศิรินทร์ เเละตอนนี้เธอผันตัวเป็นนักเเสดงอิสระ ล่าสุด ชิปปี้กำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่ อย่างเรื่อง บุหลันมันตรา ละครใหม่แกะกล่อง จาก ช่อง 8 ละครโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี ที่จะทำให้คุณรู้ว่า ความรักของชายคนหนึ่ง สามารถเนรมิตให้เกิดเรื่องเหนือจินตนาการ มากมายจนคุณคาดไม่ถึงเรื่อง ประกบคู่กับพระเอกรุ่นพี่อย่าง นิว…

พระเอกหนุ่ม ตอบแล้วตรงกัน หลัง นางเอกสาวร่วมช่อง ประกาศจบความสัมพันธ์ 8 ปี

พระเอกหนุ่มตอบแล้วตรงกัน หลัง นางเอกสาวร่วมช่อง ประกาศจบความสัมพันธ์ 8 ปี เผยสถานะหัวใจเปิดใจต้อนรับคนใหม่หรือยัง หลังจากก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงมาออกรายการ เปิดใจยอมรับยุติความสัมพันธ์พระเอกหนุ่มร่วมช่อง จบความรัก 8 ปี แล้ว โดยทางโพลีพลัสฯ เผยเรื่องราวนางเอกสาว ซีน ภัสธรากรณ์ หรือ แม่แก้ว ลูกสาว ออกญาวิสูตรสาคร และ แม่นายการะเกด จากละครพรหมลิขิต ยอมรับกลางรายการ…

บ้านเกิดสามี ‘สะใภ้ซอ’ ที่เกาหลี ไม่ได้รวยแต่ต้องขยัน

เกิดเป็นสะใภ้ไม่ใช่เรื่องง่ายยิ่งต้องไปใช้ชีวิตที่ต่างบ้ายต่างเมืองแล้งละก็ ยิ่งไม่ต้องคิดวาสจะต้องมีความรัก และความเข้าใจ ความอดทนมากแค่ไหน การมีชีวิตครอบครัวที่มีความสุขของแต่ละคนเรียกได้ว่า แต่ละบ้าน แต่ละครอบครัวมีปัจจัยที่แตกต่างกันไป หลายครอบครัวขอแค่ให้ได้ใช้ชีวิตเรียบง่าย ได้ทานข้าวพร้อมหน้ากัน ได้ช่วยกันทำมาหากินเพื่อสร้างอนาคต และมีครอบครัวของอีกฝ่ายให้ความรักก็เป็นความสุขเล็กๆ ที่หาได้จากที่บ้านแล้ว เรื่องราวนี้เป็นเรื่องราวของคุณซอฮยอน สาวไทยสะใภ้เกาหลี ที่แต่งงานกับสามีชาวเกาหลีใต้ โดยเธอได้มักจะถือคติว่า สามีไม่รวยต้องขยันทำงาน จนปัจจุบันเธอเป็นที่รักของครอบครัวซอฮยอน เป็นชื่อที่พ่อแม่ของสามีตั้งให้ เธอเป็นชาวอำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย จุดเริ่มต้นของการทำคลิปเนื่องจากอยากให้ทุกคนได้เห็นการใช้ชีวิต ของวิถีชีวิตของบ้านซอที่เกาหลีใต้และอยากเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัวเราและครอบครัวสามี โดยคุณซอมักจะเผยให้เห็นถึงการใช้วิถีชีวิตที่เรียบง่ายของเธอ มีการทำงานในร้านอาหารของพ่อปู่แม่ย่า…

เฮลั่น! ‘นนกุล’ ประกาศข่าวดีแล้ว คนแห่แสดงความยินดีเพียบ

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มชื่อดัง นน ชานน สันตินธรกุล หรือ นนกุล ที่ได้ร่วมธุรกิจกับพี่สาว ลูกน้ำ เพ็ญพิชชา และน้องสาว พิชชา พิชชาธร ลุยธุรกิจใหญ่เอาใจสายแฟชั่น เปิดร้านhangles Flagship storeศูนย์รวมแฟชั่นมือสองร่วมกับแบรนด์ชั้นนำ ณ สยามสแควร์ ซอย 5 ซึ่งสินค้าในร้านเป็นการหยิบเอาสินค้าค้างสต๊อก หรือสินค้าที่มีตำหนิเพียงเล็กน้อยมารีเซล และลดราคาสูงถึง 90 เปอร์เซ็น…

เฉียบ! “ทนายเจมส์”โพสต์ถามสาเหตุค่ายปัจจุบันไม่เซ็นสัญญา”สไปรท์”

จากกรณีที่ “น้องสไปรท์” แรปเปอร์หนุ่มน้อย ผู้โด่งดังจากเพลง ทน ถูกต้นสังกัดเก่าฟ้องผิดสัญญา 14 ล้านบาท โดยงานนี้พ่อแม่โดนด้วย  ซึ่งทางทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ทนายเจมส์ LK ระบุว่า “น้องสไปรท์ ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ” หรือ SPRITE แรปเปอร์หนุ่มน้อยอนาคตไกล ผู้โด่งดังจากเพลง ทน ถูกต้นสังกัดเก่าฟ้องผิดสัญญา 14…

ดาราดัง ธนิต พงษ์มนูญ ป่วยหลายโรคแทรกซ้อนรุมเร้า

ลูกชายวอนช่วยอดีตดาราดัง ธนิต พงษ์มนูญ ป่วยหลายโรครุมเร้า หากใครประสงค์จะช่วยเหลือติดต่อสอบถามไปที่ครอบครัว เฟซบุ๊ก ดาราภาพยนตร์ เผยธารน้ำใจช่วยอดีตดาราดังหลังป่วยโรครุมเร้า ลูกชายวอนขอความช่วยเหลือ พร้อมเผยภาพล่าสุดอดีตดาราดังด้วยว่า “#น้ำใจคนบันเทิงไม่แห้งหาย #มูลนิธิสวัสดิการนักแสดง #มอบเงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล อดีตดาราดัง #ธนิตพงษ์มนูญ ป่วยหนัก #มะเร็งต่อมลูกหมาก วันที่(17 มิถุนายน 2567) กรรมการบริหารมูลนิธิสวัสดิการนักแสดง โดยพี่หน่อย-ณัฐนี สิทธิสมาน เป็นตัวแทนมูลนิธิฯ มอบเงินสดจำนวน15,000บาท ตามมติคณะกรรมการฯ เพื่อช่วยเหลือค่ารักษา…