ช็อตเด็ด คู่รักซุปตาร์สวีทกลางงาน ลุ้นทั้งประเทศเมื่อไหร่แต่ง

อีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมากว่า 6 ปี ระหว่างใหม่ ดาวิกา และ เต๋อ ฉันทวิชช์ เราจะเห็นว่าทั้งคู่คอยซัพพอร์ตกันทุกเรื่อง ดูแลกันและกันเป็นอย่างดี ไม่มีข่าวเสียหายใดๆเลยจนแฟนคลับลุ้นและเชียร์ให้มีข่าวดีได้แล้ว ล่าสุดสาวใหม่ ก็ได้หอบช่อดอกไม้ช่อใหญ่ ไปเซอร์ไพรส์แสดงความยินดีกับความสำเร็จของหนุ่มเต๋อ โดยโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @davikah เผยช่วงโมเมนต์น่ารักอบอุ่นนี้ พร้อมแคปชั่นระบุว่า “Congratulations กับผลงานชิ้นใหม่นะคะที่รัก I’m so proud of you ka…

เปิดโพสต์ ‘แพรวพราว แสงทอง’ ถึงอดีตสามีอายุครบ24ปี

แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่เชื่อว่ามิตรภาพความทรงจำดีๆ ระหว่าง “บิ๊ก” หรือ “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” กับ “แพรวพราว แสงทอง” ไม่มีวันเลือนหาย แถมล่าสุดยังมีโมเมนต์น่ารักๆ แพรวพราว ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความอวยพรวันคล้ายวันเกิดอดีตสามี อายุครบ 24 ปี ว่า …. “สุขสันต์วันเกิดนะพ่อบิ๊ก มีความสุขมากๆสุขภาพร่างกายแข็งแรงนะ ยังคงอยากเห็นพ่อประสบความสำเร็จในทุกๆเรื่อง เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน เป็นกำลังใจให้ในทุกเรื่องราวนะ อย่าทำงานงานจนลืมว่าความสุขอยู่ที่ไหน..ดูแลสุขภาพนะ น้องนาริตะ&โตเกียว…

ชาวเน็ตอึ้งความหล่อ เอ็ม สรรเพชญ์ ลูกชาย ดู๋ สัญญา ว่าที่พระเอกคนใหม่

“เอ็ม สรรเพชญ์” ลูกชาย “ดู๋ สัญญา” ว่าที่พระเอกคนล่าสุดของวงการ ออกงานคู่กับคุณพ่อร่วมงานกาล่า ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล เผยเตรียมเข้าสู่วงการบันเทิงตามรอยคุณพ่อแล้ว ล่าสุดเซ็นสัญญาร่วมงานช่องวันสดๆ ร้อนๆ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตตะลึงความหล่อของหนุ่มเอ็มที่เรียกว่าครบเครื่องสุดๆ ความเห็นชาวเน็ตถึง เอ็ม สรรเพชญ์ ลูกชาย ดู๋ สัญญา ตอนได้ข่าวว่าหล่อก็คิดละ จะหล่อซักแค่ไหนก็ลูกดารา สรุป… ลูกดาราคนแรกที่ว้าวคือนาย ณภัทร อีกคนคือคนนี้…

‘ปู ไปรยา’ อัปเดตชีวิต แคปชั่นดักขาเม้าท์ อย่าดราม่า

มีโปรเจกต์ให้ต้องทำตลอด…ตลอด สำหรับ ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก นางเอกซุปตาร์โกอินเตอร์ เมื่อล่าสุด! เจ้าตัวได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @prayalundberg แชร์ภาพถ่ายอัปเดตไลฟ์สไตล์-สุขภาพ ส่งตรงจากลอสแอนเจลิส ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ โมเมนต์ขณะย้ายข้าวของเครื่องใช้ออกจากคฤหาสน์หรู เพื่อไปยังบ้านพักหลังใหม่ พร้อมกับระบุแคปชั่นดักดราม่าชาวเน็ตไว้อย่างชัดเจนว่า เหตุผลของการย้ายครั้งนี้เป็นเพราะอยู่ในช่วงรีโนเวทตกแต่ง!! “What a week .. from brain scans, moving…

หล่อไม่ไหว กัปตัน-เอ้ก จับลูกชายใส่สูท

เป็นลูกดาราที่น่ารักอีกคนก็ว่าได้ค่ะสำหรับ “น้องดิน” หรือ “เด็กชายภักดีบดินทร์ หงษ์มานพ” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคู่รักต่างวัย “กัปตัน ภูธเนศ” และ “เอ้ก บุษกร” ล่าสุด กัปตัน-เอ้ก ได้จับน้องดินใส่สูทอย่างเนี๊ยบออกงานกาล่าละครเวทีเรื่องฟ้าจรดทราย งานนี้บอกเลยว่าน้องดินที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเเล้วนั้นหล่อสุดๆ มีความน่ารักทะเล้นสมวัย ก็ไม่รู้ว่าบอสบอยเห็นเเววบ้างหรือยังอาจจะได้เห็นน้องดินเป็นพระเอกตามรอยพ่อกัปตันก็ได้นะเนี่ย

พูดแทนคนทั้งประเทศ ‘น้องไบร์ท’ นำทีมเมียหลวงซัด ‘หนุ่ม กะลา’

อยู่ในใจเป็นหมื่นล้านคำ โซเชียลแชร์ น้องไบรท์ ตัวแทนหมู่บ้าน เผยถึงปม หนุ่ม กะลา – จูน อยู่ในมุมเมื่อนอกใจ เอาหนี้ 20 ล้านแล้วไปแต่ตัวเลย ถามนักร้องดังจุดเริ่มต้นปัญหานี้คืออะไร สรยุทธ ชี้พูดไปวันนั้นพลาด รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ วันที่ 11 มิถุนายน 2567 พิธีกร สรยุทธ…

‘แอฟ ทักษอร’ เผยประโยชน์ทะเบียนสมรส สามี-ภรรยา ได้สิทธิอะไรบ้าง

ปัจจุบันเรื่องชีวิตคู่ การสมรสกันนั้นถูกพูดถึงอย่างมาก และจะเห็นว่าส่วนใหญ่จะเห็นว่าฝ่ายหญิงนำสิทธิทะเบียนสมรส มาฟ้องฝ่ายชายเมื่อฝ่ายชายทำผิด จนหลายคนเข้าใจว่าใบทะเบียนสมรสมีประโยชน์กับฝ่ายหญิงมากกว่าฝ่ายชาย โดยล่าสุดทางด้านนางเอกดังอย่าง แอฟ ทักษอร ก็ได้เผยประโยชน์ของทะเบียนสมรส ผ่านรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง สิทธิการจดทะเบียนสมรสไม่ได้มีประโยชน์เฉพาะแค่ผู้หญิง ทุกอย่างคนละครึ่งหมด ถ้าฝ่ายหญิงทำผิด ฝ่ายชายก็นำสิทธิประโยนชน์ในใบทะเบียนสมรส ไปฟ้องฝ่ายหญิงได้เช่นกัน และถ้ามีทะเบียนสมรส บุตรได้รับมรดกทันที จะได้มีเกิดปัญหา

นักร้องดัง ชีวิตหลังเลิกเมีย ล่าสุดกลับไปโคราช ทำงานก่อสร้าง จำแทบไม่ได้

หลังจากมีปัญหาครอบครัวจนถึงขั้นตัดสินใจเซ็นใบหย่ากับอดีตภรรยา นัส จุฑารัตน์ ที่ก็ได้ตกลงกันเรียบร้อย ทั้งเรื่องลูก ทรัพย์สมบัติ และสิทธิต่างๆ ที่เคลียร์กันได้ด้วยดี โดยโชคขอยกทุกอย่างให้นัสและลูก ส่วนเจ้าตัวก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัด ไหทองคำ และย้ายกลับมาอยู่ที่บ้านเกิดที่โคราชล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพขณะกำลังทำงานก่อสร้าง ผสมปูก่ออิฐ พร้อมแคปชั่นระบุว่า งานอะไรผมก็ทำได้หมด เพื่อปากท้องทุกคนในครอบครัว

ผัวสงสัย แต่งงานแล้ว ‘ใบทะเบียนสมรส’ มีประโยชน์ต่อผู้ชายยังไง? ลั่นโดนเอาเปรียบ

หนุ่มสงสัย แต่งงานแล้ว “ใบทะเบียนสมรส” มีประโยชน์ต่อผู้ชายยังไง ลั่นเหมือนโดนเอาเปรียบ “ผู้หญิง” ได้ประโยชน์ ทั้งที่สามีหาเงิน? ทำชาวเน็ตแห่เมนต์สนั่้น เรียกได้ว่าเป็นหัวข้อ ที่สังคมกำลังให้ความสนใจ สำหรับประเด็นการเลิกราของคู่รักคนดัง ที่ถึงขั้นฟ้องร้องกัน จนโลกออนไลน์มีการคอมเมนต์ แสดงความเห็นกันหลากหลายอย่างดุเดือด ลามไปถึงการถกประเด็นในเรื่องของกฎหมายสินสมรส ค่าเลี้ยงดู รวมทั้งผลกระทบของเด็กที่จะตามมา เช่นเดียวกับเรื่องราวล่าสุด ที่กำลังถูกพูดวิพากษ์วิจารณ์ดุเดือด หลังจากเพจ “อรรถรส” ได้ออกออกมาแชร์โพสต์ของชายรายหนึ่งว่า “มีคุณผู้ชายท่านหนึ่งเข้าไปปรึกษาในกลุ่ม ว่า “ใบทะเบียนสมรสมันมีประโยชน์ต่อคนเป็นสามียังไง..? เพราะหลัก ๆ…

‘เจนนี่-ยิว’ โพสต์ขอบคุณ นางเอกดังคนนี้ ซื้อของขวัญวันเกิดราคาแพงให้ยูจิน

ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักสำหรับ น้องยูจิน ลูกสาวสุดที่รักของ เจนนี่ รัชนก กับ ยิว ฉัตรมงคล เราจะเห็นพัฒนาการ และความน่ารัก น่าเอ็นดูของน้องยูจินบ่อยครั้งผ่านโซเชียล วันเกิดปีนี้ คุณพ่อก็ได้จัดเต็มกับการฉลองวันเกิดลูกสาว ด้วยการยกสวนสนุกมาไว้หน้าบ้านเลยทีเดียว และล่าสุด หนุ่มยิว โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @mushinyiw เผยภาพน้องยูจินกอดลาบูบู้ตัวใหญ่ พร้อมแคปชั่นขอบคุณ เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ โดยระบุว่า “ขอบคุณน้าเบสคำสิงห์ค้าบบบ ยู้ชอบมาก…