แก้ว ลายทอง เจ้าของเพลง หมาเศร้า จากไปอย่างสงบแล้ว

นับว่าเป็นการสูญเสียคนในตำนานวงการบันเทิงอีกแล้ว เมื่อมีการรายงานว่าแก้ว ลายทอง เจ้าของเพลงดังที่หลายคนอาจเคยได้ฟังกัน หมาเศร้า ได้จากไปแล้ว โดยมีหลายคนออกมาแสดงความอาลัยต่อเนื่อง โดยล่าสุดในวันนี้ (15 มิ.ย) ฤทธิพร อินสว่าง ศิลปินนักร้องชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊ก เพื่อแจ้งให้ทุกคนทราบว่า  “แก้ว ลายทอง” สิ้นใจแล้ว โดยระบุข้อความว่า “เช้านี้ได้ทราบข่าวร้าย เบ..แก้ว ลายทอง เจ้าของเพลงดัง “หมาเศร้า” ได้เสียชีวิตแล้ว ผมรู้จักกับเบตั้งแต่อายุยังน้อย สนิทสนมคุ้นเคยกัน…

โอ้โหมาดามเเป้ง อวดบ้านหรูหลังใหญ่โอ่อ่า สมเป็นเศรษฐีนีพันล้าน!

เก่งสวยเเละรวยมากจริงๆ สำหรับ ‘มาดามแป้ง’ นวลพรรณ ล่ำซำ ล่าสุดเธอได้ออกมาโพสต์ภาพอวดคฤหาสน์หรูหลังงาม มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ภายในบ้านก็ประดับตกเเต่งออกมาได้อลังการงานสร้างสุดๆ เป็นภาพที่ใครเห็นเเล้วก็พากันอึ้งไปตามๆกัน หลังจากที่ภาพนี้ถูกเผยเเพร่ออกไปมีเพื่อนพี่น้องในวงการเข้ามาคอมเมนต์มากมาย เเละพร้อมใจบอกด้วยว่า บ้านสวยมากกก!!

“แก้มบุ๋ม” เผยเลขธูปหลังย้ายเข้าเรือนหอ ขนลุก! 3 ตัวชัดๆ ตรงกับเลขที่บ้านเลย

ขึ้นแท่นเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันสุดๆ สำหรับ แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่ถือฤกษ์ดีย้ายเข้าเรือนหอหลังแต่งงาน เพื่อใช้ชีวิตคู่กับสามีหนุ่ม พีท กันตพร เป็นที่เรียบร้อย ล่าสุด แก้มบุ๋ม ก็ได้ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนๆ เหมือนดั่งเช่นเคย โดยโลเคชั่นในวันนี้เจ้าตัวเลือกไลฟ์ในห้องแต่งตัว แต่ครั้งนี้กลับมีเรื่องราวประหลาดใจเกิดขึ้น เมื่อเธอได้จุดธูปขอเลขเด็ด และเลขที่ปรากฏออกมานั้นตรงกับเลขที่บ้านอย่างน่าบังเอิญ “ห๊า !! บอกขนาดนี้ แก ก็อุดหนุนโลชั่นด้วย #โลชั่นนางร้าย #ครีมทาตัวแก้มบุ๋ม” ทั้งนี้ แก้มบุ๋ม ยังได้นำธูปมาเปิดให้ได้เห็นกันชัดๆ อีกด้วย ซึ่งก็ได้ปรากฏตัวเลข 4-2-8 ให้เห็นกันชัดๆ เลยจ้า

เปิดฉายา ‘หนุ่ม กะลา’ บวชครั้งนี้ ความหมายดีมาก

เปิดฉายา หนุ่ม กะลา ความหมายดีมาก หลังบวชทดแทนคุณ-อุทิศเจ้ากรรมนายเวร ได้รับฉายาทางธรรมว่า “สุวณฺโณ” แปลความหมายได้ว่า “ผู้มีแสงธรรมดั่งทอง” วันที่ 15 มิ.ย. ที่ วัดบวรนิเวศวิหารราชวรวิหาร กทม. คณะบัญจบเบญจมา นักร้องชื่อดัง ‘หนุ่ม กะลา’ หรือนายณพสิน แสงสุวรรณ เตรียมตัวเข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดามารดา และอุทิศกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร ต่อมาเวลา…

‘หนิง ปณิตา’ เฉลยทวงเงินใคร ที่แท้เป็นคนใกล้ตัว อึ้งยอดที่ถูกยืมหลักล้าน

จากโพสต์ก่อนหน้านี้ของดารา-ผู้จัดละครสาวหนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ ออกมาโพสต์ถึงบุคคลปริศนา ใช้ชีวิตไฮโซ แต่ไม่ยอมคืนเงิน ซึ่งแฟน ๆ แห่คอมเมนต์เป็นจำนวนมาก สงสัยยกใหญ่ว่าหมายถึงใคร? ล่าสุด (13 มิ.ย.) หนิง ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า คือจริง ๆ เรื่องทวงหนี้ พอสิ้นเดือนที ฝ่ายบัญชีกับเลขา จะเอาเช็คมาให้เซ็นเยอะมาก ๆ ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในบริษัท แล้วทุกเดือนเขาก็จะบอกว่า…