เบลล่าอัพรูปสวย แต่แคปชั่นพาสะดุด คนมีความรักอ่ะโน๊ะ!

สงสัยว่าเพราะช่วงนี้หัวใจของ แม่นาย เบลล่า ราณี จะเป็นสีชมพู จนโดนแซวหนักเกินไปหน่อย ล่าสุดลงภาพเซ็ตในลุคหวานๆมีดอกไม้ประดับประดาเต็มไปหมด ก็เลยแคปชั่นแซวตัวเองซักหน่อย เพราะเล่นตัวเองเจ็บน้อยกว่า ว่า ทำไมหรอ ก็อยากจะหวานบ้าง แต่ขอบอกว่า ไม่รอดความแซวนี้ของแฟนๆจ้า มาทั้ง ไม่ทำไมค่ะ ชอบมากค่ะ หวานได้อีกนะคะ เอาอีกค่ะ ขอแบบหวานฉ่ำเลยนะคะ,หวานปุยมุ้ยย,งุยๆๆๆๆ หวานเจี๊ยบบบบ,หวานเยอะๆเลยจ้ะแม่นาย หวาน หวานกับหวานใจให้ด้วยด่ายยม่ายยยยยยรักนะ คิคิ ฯลฯ แหมม…

หืมม? ผู้จัดการ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โพสต์ภาพชวนเอ๊ะสื่อถึงอะไร

ยังคงเป็นเรื่องราวที่แฟนคลับหลายคนและคนที่ติดตามความรักระหว่าง นางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับ พระเอกสุดหล่อ นาย ณภัทร จากคู่จิ้นสู่สถานะคู่จริงสร้างตำนานสิ้นสุดทางเพื่อนและมาเป็นแฟนกัน แต่ข่าวลือล่าสุดที่ออกมาอย่างหนักนั้นทำหลายคนต่างสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น? กับข่าวลือที่ออกมาว่าทั้งสองคนปิดฉากความรักกันไปแล้ว และยิ่งตอกย้ำข่าวลือเข้าไปอีกนั่นคือ ใบเฟิร์น ได้ออกงานอีเวนต์แต่ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ใดๆ และการโพสต์ภาพต่างๆ ที่ ใบเฟิร์น เคลื่อนไหวบนอินสตาแกรม ก็ทำแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียว พร้อมๆ กับให้กำลังใจกันอย่างรัวๆ ล่าสุด เฟิร์น ผู้จัดการคนเก่งของ ใบเฟิร์น โพสต์ภาพของ ใบเฟิร์น ผ่านไอจีสตอรี่เป็นภาพที่นางเอกสาวกำลังกอดน้องหมาที่ตนเองเลี้ยงไว้…

ยังไม่จบ ‘แม่จูน’ เจออ่วมสาวมือที่3ฟ้องหมายใหม่เรียก 5 ล้าน

ล่าสุด ( 25 มิถุนายน2567) จูน เพ็ญชุลี ได้ออกมาโพสต์ภาพหมายศาลพร้อมเขียนเเคปชั่นว่า หมายที่ 3 แล้วค่ะ (อาญาล้วนๆ) ฟ้องมาอีกแล้วเหรอคะ คดีเก่ายังไม่จ่ายเลย 4 ล้าน ฟ้องมาใหม่อีกแล้วเรียก 5 ล้านเลย!!! อ่านแบบตั้งใจใช้สติอ่านดูแล้ว8รอบค่ะ ข้อหาคือ..งงมาก อ่านจนจบแล้วยังหาหลักฐานความเชื่อมโยงไม่เจอเลย ฟ้องได้ ก็ฟ้องกลับได้ค่ะ อย่าลืม!!! ท่ามกลางคอมเมนต์ที่บอกว่า…

คุณพ่อใบเฟิร์น พิมพ์ชนก มาแล้ว!! โพสต์จุดพลุฉลอง ยินดีกับลูก

โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานสำหรับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก มีผลงานให้ติดตามมากมายหลากหลายด้าน และจะเห็นว่าเธอนั้นไม่ว่าจะได้รับงานรูปแบบไหน ก็ทำออกมาได้ดีตลอด จนได้รับกระแสตอบรับดีเกินต้านสุดๆ ด้วยความสวยมาพร้อมความเก่งของเธอ ทำให้เธอมีแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศชื่นชอบ ล่าสุดคนรักเธอมากขึ้นเรื่อยๆ จนยอดฟอลอินสตราแกรมส่วนตัว @baifernbah มีผู้ติดตามสูงถึง 13 ล้านแล้ว คุณพ่อก็ได้แคปหน้าไอจีลูกสาว มาลงสตอรี่อินสตราแกรม @baifern_daddy พร้อมข้อความแสดงความยินดีกับลูกสาว ระบุข้อความบอกว่า “Congratulations for 13 M. followes”

เปิดสีหน้านักร้องหนุ่มดัง พร้อมยินดี ถ้าแม่ของลูกมีรักใหม่

ชาวเน็ตต่างเชียร์รีเทิร์นระหว่าง นัส จุฑารัตน์ และ โชค รถแห่ ที่ก่อนหน้านี้หนุ่มโชคได้ประกาศกลางไลฟ์สด ว่าเดินหน้าง้อคืนดีอดีตภรรยาอยู่ พร้อมให้ทุกคนส่งกำลังใจให้ตนด้วย ในขณะที่ต่อมาสาวนัสเผย ‘ให้ตอบแบบดาราหรือคนธรรมดาค่ะ ให้ตอบแบบดารา กำลังทำหน้าที่พ่อกับแม่ที่ดีให้ลูกค่ะ พ่อมาง้อจริงไหม จริงๆเราก็มีการคุยกันนะคะ คุยกันเรื่องลูก แต่ว่าบาปว่าบุญ ครอบครัวเราทั้งสองฝ่ายมันมองหน้ากันไม่ติดแล้ว’ ล่าสุด หนุ่มโชคได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ตอบแฟนคลับเมื่อถามว่าสาวนัสมีแฟนใหม่ จะแสดงความยินดีกับเขามั้ย ? หนุ่มโชคโพสต์คลิปลง TikTok ระบุแคปชั่นบอกว่า “ถ้าเกิดวันนึงแม่น้องชนนท์มีแฟนใหม่เราจะยินดีกับเขาไหม วันนี้ผมมาตอบให้แล้วนะครับ…

นางเอกดังเจอความสูญเสียอีกครั้ง ขอบคุณ16ปีที่อยู่ด้วยกันมา

เจอกับความสูญเสียอีกครั้ง สำหรับนางเอกดัง วิว วรรณรท สนธิไชย ล่าสุดเธอได้ออกมาโพสต์คลิปจัดงานศพให้น้องหมาสุดที่รัก พร้อมเขียนเเคปชั่นว่า เหลือไว้แต่ความทรงจำ ทำได้แค่คิดถึง เดินมาส่งหนูจนสุดทางแล้ว ไปวิ่งเล่นให้สนุก เดินชมดอกไม้สวยๆแบบที่หนูชอบ กินทุกอย่างที่อยากกินเลยนะลูก ฝากฟ้าดูแลพี่ชี่ด้วย จนกว่าจะถึงวันที่พบกันใหม่ พี่วิวและทุกคนที่บ้านรักพี่ชี่มากๆนะ บ๊ายบายคับ..ลูกหมีของพี่วิว #ริชชี่ #16ปีที่อยู่ด้วยกัน @richieauanauanthedog #richieisvillsdog ทีมงานที่นี่ดอทคอมขอเเสดงความเสียใจด้วยนะคะ

ภาพก่อนที่จะได้รับคลื่น ‘น้องหญิง’ ของท่านพี่

ซึ่งก่อนมาเปิดสำนักคลื่นพลังบุญ ช่อง 8 ได้ขุดประวัติว่า น้องหญิง เป็นนักธุรกิจสวยแซบมาก่อน โดยในปี 63 ได้รับรางวัลนักธุรกิจยอดเยี่ยมของดาราวาไรตี้ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 2 ซึ่งตอนนั้นพูดจาฉะฉาน ต่างจากปัจจุบันที่พูดเจ้าคะ เจ้าขา โดยเจ้าตัวเคยเล่าว่าจบปริญญาโท ด้านวิทยาศาสตร์และสิ่งแวดล้อม ก่อนมาทำงานที่บริษัทชื่อดัง เป็นนักวิจัยและพัฒนา จบได้เพราะทุนแผ่นดิน ไม่ค่อยได้มีโอกาสใช้ชีวิตทางโลกกระทั่งญาณเปิด อย่างไรก็ตาม น้องหญิง เคยถูกจับเมื่อปี 61…

วางตัวดี ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อยู่ในวงการ 21 ปี คบกับพระเอกแค่ 2 คน

รักหวานกันมาปีกว่า อยู่ดีๆ คู่ของพระเอกตาซึ้ง “ท็อป” จรณ โสรัตน์ กับนางเอกสวยใส “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ก็ออกมาบอกว่าเลิกกันแล้ว ซึ่งเรื่องนี้เปิดเผยมาจากทางฝ่ายหญิงก่อน โดยเจ้าตัวยอมรับว่าห่างกันกับหนุ่ม “ท็อป” มาพักหนึ่งแล้ว ย้อนถึงความรักของทั้งคู่ ก่อนจะมาคบหากัน สาว “ใบเฟิร์น” นั้นเรียกว่าเนื้อหอม มีข่าวกับหนุ่มๆ ในวงการหลายราย ไม่ว่าจะเป็น มาริโอ้ เมาเร่อ,…

สามีนางเอกดังกราบ ‘หลวงปู่ศิลา’ พิธีหล่อเหรียญรุ่นยอดเศรษฐี

นับว่าเป็นเรื่องราวดีๆเป็นมงคลชีวิตมากเมื่อ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี สามีของนางเอกดัง นุ่น วรนุช เข้ากราบ พระราชวัชรธรรมโสภณ หลวงปู่ศิลา สิริจันโท ในพิธีพลีมหามวลสาร หล่อเหรียญรุ่นยอดเศรษฐี โดยหนุ่มต๊อด ได้เผยภาพบรรยากาศดังกล่าว ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @tp12toddpiti ท่ามกลางคนบันเทิง แฟนคลับ และคนรู้จักในแวดวงต่างๆคอมเมนต์สาธุจำนวนมาก ซึ่งเหรียญดังกล่าว จะถูกนำมาใช้สำหรับพิธีทอดกฐิน ณ วัดพระธาตุหมื่นหิน จังหวัดกาฬสินธุ์ ในวันที่…

แต่ง 3 เดือนหย่า โฉมหน้าอดีตสามี แม่หมู พิมพ์ผกา อดีตนายแบบดัง พ่อแท้ๆ นาย นภัทร

โดยแม่หมูได้ออกมาเล่าว่า หลังจากที่เธอแต่งงานแล้วเนี่ย ทำให้รู้ว่าชีวิตคู่ก็ไม่ได้เป้นแบบที่เราคิดนัก ตัวเราเองก็ลาออกจากวงการ และงานพิธีกร และอีกหลายอย่าง เพื่อหวังว่าเขาจะเลี้ยงดูเราได้ แต่พอผ่านมา 3 เดือน ที่เราแต่งงานกัน ได้มารู้จักนิสัยกันจริงๆ มันไม่ใช่ เราเลยไปดีกว่า และเชื่อว่ามีอีกหลายคนที่ยังไม่เคยเห็น ไม่ทราบเลยว่า หน้าตาของคุณพ่อของ น้องนายเป็นอย่างไร เพราะแม่หมูเลิกกับพ่อของน้องนายไปตั้งแต่ที่เธอมีน้องแล้ว <