ดราม่า ‘หมอปลาย’ ทำพิธีปล่อยจระเข้ หวังปลดทุกข์ เจ้าของบ่อบุก

วันที่ 12 มิถุนายน 2567 หมอปลาย พรายกระซิบ หมอดูชื่อดัง ได้เผยภาพผ่านทางเฟซบุ๊ก หลังจากที่เจ้าตัวไปทำพิธีปลดทุกข์ ด้วยการปล่อยจระเข้ลงบ่อปลาของชาวบ้าน ทั้งนี้ หมอปลายได้ปล่อยจระเข้กระดาษขนาดใหญ่ 2 ตัว ขนาดเท่าของจริง บนตัวจระเข้ก็มีพวงดอกดาวเรืองวางเอาไว้ ลงในบ่อปลาของชาวบ้าน เพื่อให้ลูกเพจทุกท่านหมดทุกข์หมดโศก มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิต ซึ่งทางลูกเพจก็เข้ามาอนุโมทนาสาธุกันเป็นจำนวนมาก ทว่า ได้มีคนหนึ่งที่คาดว่าเป็นเจ้าของพื้นที่ เห็นจระเข้ที่บ่อน้ำหลังบ้านและแอบตกใจ…

‘บิ๊ก ทองภูมิ’ ตอบแล้วรีเทิร์น ‘เป้ย ปานวาด’ หลังส่งข้อความให้กำลังใจ

บิ๊ก ทองภูมิ ตอบแล้ว ลุ้นได้มั้ย? หลังส่งข้อความให้กำลังใจ เป้ย ปานวาด – แจงดราม่า ไม่ชอบ “สาวไทยขี้นินทา-เต้นหน้านาค” ส่งกำลังใจผ่านข้อความไปให้อดีตคนเคยรักอย่าง เป้ย ปานวาด ที่กำลังเผชิญเจอมรสุมปัญหาชีวิตครอบครัว จนทำเอาฝ่ายหญิงตกใจเพราะไม่ได้คุยกันมาเป็น 10 ปีแล้วล่าสุด ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ได้เจอนักแสดงหนุ่ม บิ๊ก ทองภูมิ ในงานประกาศรางวัล “ไนน์เอ็นฯ อวอร์ด…

แห่ชี้เป้านางแบบป.คือใคร ‘ลูกหมี รัศมี’ ออกโรงเอาผิดดารารุ่นพี่ ยืมเงิน 2 ล้านไม่คืน

วันนี้ (13 มิ.ย.67) ที่สำนักงานทนายคลายทุกข์ นางแบบและดาราชื่อดังยุค 90 “ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี” ร้องทนายความ “เดชา กิตติวิทยานันท์” อ้างถูกเพื่อนดาราดีกรีนางงาม “พี่ ป.” ที่มีสามีเป็นนักการเมือง ยืมเงินแต่จ่ายเช็คเด้ง 2 ล้าน อ้างว่าจะนำเงินไปลงทุนธุรกิจกระเป๋า แต่กลับไม่ได้คืน หลังแจ้งความออกหมายเรียกครั้งแรกไม่มา โดย “ลูกหมี” เปิดใจทั้งน้ำตาเป็นเงินก้อนสุดท้ายในชีวิต อยากได้คืน…

ชาวเน็ตสงสัย ดาราสาวดังคนนี้เป็นญาติ ‘ชมพู่’ หรอ? ไปหาบ่อยมาก

ล่าสุดแม่ชมโพสต์คลิปลง TikTok เผยวิถีชีวิตวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไปหาคุณยาย แต่ก็มีชาวเน็ตเริ่มสงสัยความสัมพันธ์ระหว่าง ต้าเหนิงและแม่ชม เพราะเห็นไปมาหาสู่กันบ่อยมากๆ จนถามว่า “ขออนุญาตถาม น้องต้าเหนิงเป็นญาติกับคุณชมรึคะ?” ในขณะที่แฟนคลับจำนวนมาก มาคอมเมนต์บอกตรงกันว่า ไม่ใช่ ต้าเหนิงเป็นเพื่อนสนิทกัปตัน ส่วนกัปตันเป็นแฟนน้าพลอย น้าพลอยคือเพื่อนสนิทแม่ชมเลยมาเจอกันบ่อยๆ บ้างก็บอกว่า เป็นเพื่อนสนิทเจ๊เกล

ลูกหมี รัศมี ถูกนางงาม ป.ปลา ภรรยานักการเมืองดัง เบี้ยวหนี้ 2 ล้าน

ลูกหมี รัศมี ร่ำไห้ ถูกนางงาม ป.ปลา ภรรยานักการเมืองดัง เบี้ยวใช้หนี้ 2 ล้าน แจ้งจับแต่เมินหมายเรียก สร้างภาพลักษณ์ดูรวย แสดงละครเก่ง จากกรณี นางแบบสาว ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี ถูกอดีตนางงามคนหนึ่ง ตัวย่อ ป.ปลา มีสามีเป็นนักการเมืองนามสกุลดัง ยืมเงิน 2 ล้านบาท แต่คืนด้วยเช็คเด้ง…

ชาวเน็ตวิจารณ์ ‘บี น้ำทิพย์’ หลังเจอตัวแม่ ออกงานทั้งที แต่หน้าผมไม่ผ่าน

โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานสำหรับ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เราจะเห็นความสวยความปังแบบตัวแม่ของเธอมาโดยตลอด ไม่ว่าจะมีผลงานด้านไหนก็ปังไปหมด เรตติ้งพุ่งกระฉูด แฟนคลับคอยติดตามและซัพพอร์ตจำนวนมาก ล่าสุดแม่บีร่วมดู ฟ้าจรดทรายเดอะมิวสิคัล 2024 แต่งชุดเดรสสีชมพูสวยสง่า ความสวยของแม่เรียกเสียงแฟลชรัวๆ แต่โลกออนไลน์แห่คอมเมนต์ไปทิศทางเดียวกัน ถึงการแต่งหน้า ทำผม ที่ต่างบอกว่า ‘ใครแต่งหน้า ทำผมให้แม่บีของชั้นน , เมนเทอร์ในตำนาน ไปร้านทำผมด่วนค่ะ , อยากจะหาช่างหน้า ช่างผมให้ใหม่จริงๆ ,…

‘เจนี่’ สวมชุดไทยตั้งท่าร่ายรำงดงาม ช็อตนี้..ขนลุกกันทั้งโซเชียล

สวยสมกับฉายาดาวค้างฟ้าจริงๆค่ะสำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ วัย 42 ปี เราจะเห็นผลงานของแม่บ่อยครั้ง เรียกได้ว่าไม่จมไม่หาย จะกี่ปีแม่ยังปัง เป็นนางเอกเบอร์ต้นของเมืองไทย และช่วงนี้จะเห็นแม่สวมชุดไทยบ่อยๆ เป็นการรำถวายพญานาค โดยที่ผ่านมาเธอก็เล่าเรื่องราว ที่เจอปาฏิหาริย์จนต้องรำถวาย เปลี่ยนจากคนไม่ค่อยเชื่ออะไร มาเชื่อสนิทใจ ล่าสุดเจนี่ โพสต์ภาพสวมชุดไทยพร้อมรำถวายพญานาค โดยโพสต์ภาพลงอินสตราแกรมส่วนตัว @janienineeleven พร้อมแคปชั่น ” Infinity ” ทำเอาคนบันเทิงและแฟนคลับ ที่ได้เห็นต่างขนลุก…

‘แจ็ค แฟนฉัน’ เปิดคลิป ‘น้องคากิ’ เอาเท้าก่ายหน้าผาก ก่อนได้รับคำตอบหมอ

โถลูกพ่อเครียดอะไร แจ็ค แฟนฉัน เปิดคลิปอัลตราซาวด์เห็น น้องคากิ เอาเท้าก่ายหน้าผาก ห่วงลูกเป็นอะไรหรือเปล่า ได้รับคำตอบจากหมอ แจ็ค แฟนฉัน โพสต์คลิป (ชมคลิป) อัลตราซาวด์ น้องคากิ ลูกชาย ในครรภ์น้องใบหม่อน ภรรยา เห็นแล้วถึงกับสะดุดกับโมเมนต์ของลูกที่อยู่ในท่าเอาเท้าก่ายหน้าผากอยู่ พร้อมแคปชั่นถึงลูกด้วยว่า “คากิลูกพ่อ หนูเครียดอะไรครับ 5555555555 #เอาเท้าก่ายหน้าผากทำไมลูก @kaki.jmkk @baihmon.kj”…

คำชมไม่ขาด นางเอกดังช่อง 3 สวยวันสวยคืน หรือเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว

พักหลังๆมานี้ นางเอกตัวท็อป เเต้ว ณฐพร สวยขึ้นผิดหูผิดตาจริงๆ อย่างภาพล่าสุดที่เเต้วได้ออกมาโพสต์ลงอินสตราแกรมนั้นก์มีเเฟนคลับพากันเข้ามาชื่นชมในความสวยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น -เจนนี่คิมหลบ!!! นี่แต้ว!!!!!!!!!! ที่สุดละ -ชุดสวย คนสวยยยย ทำถึงสุดๆ -สวยมากๆค่ะ -สวยมาก ชอบแบบปิดหน่อยๆไม่ต้องเห็นร่องเยอะๆแบบนี้เซ็กซี่แล้วค่าสนับสนุนน้องแต้วตลอดไป ชอบปลายฝนมากๆ เก่งมากพัฒนาตัวเองมีคุณค่ามากค่ะ รอชมงานอื่นๆและละครนี้ขอให้ได้รับรางวัลเยอะๆนะคะ ก็ไม่รู้ว่าสวยขนาดนี้เตรียมขึ้นเเท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวหรือเปล่าน๊าาต้องมารอลุ้นกันค่ะ

เปิดโพสต์ ‘แพรวพราว แสงทอง’ ถึงอดีตสามีวันนี้อายุครบ 24 ปี ทิ้งทายแบบนี้แฟนๆอึ้ง

แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่เชื่อว่ามิตรภาพความทรงจำดีๆ ระหว่าง “บิ๊ก” หรือ “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” กับ “แพรวพราว แสงทอง” ไม่มีวันเลือนหาย แถมล่าสุดยังมีโมเมนต์น่ารักๆ แพรวพราว ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความอวยพรวันคล้ายวันเกิดอดีตสามี อายุครบ 24 ปี ว่า …. “สุขสันต์วันเกิดนะพ่อบิ๊ก มีความสุขมากๆสุขภาพร่างกายแข็งแรงนะ ยังคงอยากเห็นพ่อประสบความสำเร็จในทุกๆเรื่อง เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน เป็นกำลังใจให้ในทุกเรื่องราวนะ อย่าทำงานงานจนลืมว่าความสุขอยู่ที่ไหน..ดูแลสุขภาพนะ น้องนาริตะ&โตเกียว…