ไม่ธรรมดา เปิดอาชีพ ‘วิกกี้ พีมนต์ญา’ แต่งงานกับ ‘เวียร์’ คนเดียวดูแลทั้งประเทศ

เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังแต่งงานสร้างครอบครัวกับภรรยาสาว วิกกี้ พีมนต์ญา และมีลูกสาวหนึ่งคน น้องวิริน มาเติมเต็มให้บ้านมีสีสันมากยิ่งขึ้น ก่อนหน้านั้นหากใครติดตามไลฟ์สไตล์ของ เวียร์ นั้นจะเห็นว่าเป็นชายหนุ่มผู้ชื่นชอบ การท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ และชื่นชอบธรรมชาติแบบเขียวขจี เจ้าตัวจึงควักกระเป๋า ซื้อที่ดินต่างจังหวัดสร้างบ้านไร่ในฝันของตัวเอง มมีทั้งจังหวัดนครนายก, ปากช่อง เขาใหญ่, ขอนแก่น และเจ้าตัวยังมีสวนทุเรียนที่ภาคใต้อีกด้วย เป็นเศรษฐีที่ดินตัวจริง สำหรับสาววิกกี้ ภรรยา เวียร์ เรียกได้ว่ประวัติของเธอนั้นไม่ธรรมดา เรียนจบปริญญาโทจากต่างประเทศ ดีกรีเกียรตินิยม…

แฟนคลับตกใจ! สุดห่วงส่งกำลังใจให้ ‘คุณยายหนิง’ แม่ ‘ชมพู่ อารยา’

ถูกอวยยศเป็นคุณยายที่สวยมากๆสำหรับ คุณยายหนิง คุณแม่ของชมพู่ อารยา และเป็นคุณยายของเด็กๆ น้องสายฟ้า , น้องพายุและน้องเกล เราจะเห็นความสวยของคุณยายหนิงบ่อยครั้งผ่านโซเชียล และจะเห็นวิถีชีวิตคุณยายที่แม้ลูกสาวและลูกเขยรวยหมื่นล้าน แต่ก็ใช้ชีวิตเรียบง่ายมากๆจนหลายคนชื่นชม ล่าสุดคุณยายหนิงโพสต์เฟสบุ๊ก Waree Nokeo มีผู้ติดตาม 3.1 แสนคน โพสต์ภาพตัวเองที่กำลังนอนพักผ่อนที่บ้าน มีแผ่นเจลเย็นประคบที่หน้าผาก พร้อมแคปชั่นระบุว่า “หมดสภาพ #ตกบ่ายไข้ขึ้น” ท่ามกลางแฟนคลับเห็นแล้วต่างแสดงความห่วงใยจำนวนมาก

‘ศรราม น้ำเพชร’ เปิดตัว ‘ดำดงคนใหม่’ หน้าตาคุ้นๆแถมโปรไฟล์ไม่ธรรมดา

เดินหน้าเสิร์ฟความสนุก ความสุข และเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับคณะลิเกแห่งยุค ศรราม น้ำเพชร นำโดย แบงค์-ศรราม อเนกลาภ ที่ล่าสุดเพิ่งจะมีเซอร์ไพรส์ใหญ่!! ให้แฟนๆ ต้องร้องกรี๊ดหนักมาก ด้วยการเปิดตัวดำดงคนใหม่ ในการแสดงที่มีชื่อตอนว่า แก้วหน้าม้า ปะทะ ดำดง ท่ามกลางบรรยกาศที่คึกคักไปด้วยเสียงหัวเราะ และเสียงปรบมือต้อนรับดังกระหึ่ม โดยการปรากฎตัวในลุค ดำดงคนใหม่ แต่งหญิงจัดเต็ม ของ เต๋า อโนทัย ที่มาพร้อมกับทรงผมหยิกฟูฟ่อง ห่มสไบเหลืองผ่องนั้น เรียกได้ว่ามีเอกลักษณ์ และมีคาแรคเตอร์เป็นของตัวเองมาก ซึ่งนอกจากจะเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับแฟนลิเกไปได้อย่างท่วมท้นถล่มทลายแล้ว แฟนๆ บนโลกโซเชียลฯ ก็ยังเอ่ยชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันด้วยว่า เต๋า อโนทัย ปล่อยมุขฮาเข้าเส้น…

เฉลยทำไม ‘อุ้ม ลักขณา’ ไม่เลือก ‘เสนาหอย’ พลาดที่ตรงไหน

จากที่ทราบกันว่า เสนาหอย เคยชอบจนถึงขั้นตามจีบซุปตาร์สาวเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา แต่ความสัมพันธ์ก็เป็นได้แค่พี่น้องที่หวังดีต่อกันเท่านั้น ทั้งคู่ห่างหายกันไปนานจนได้มาปรับความเข้าใจกัน และร่วมงานกันได้เหมือนเดิม ล่าสุดทั้งคู่มาเจอกันอีกครั้งในรายการ หอมกะหอย Show ซึ่งเสนาหอยได้ถามตรงๆว่าทำไมไม่เลือกตน ? งานนี้สาวอุ้ม ได้ตอบตรงๆว่า เหตุผลเพราะรู้กิตติศัพท์ความเจ้าชู้ของเสนาหอยเป็นอย่างดี ตนไม่ชอบคนเจ้าชู้ ในขณะที่เสนาหอยเป็นคนที่ดูยังไม่จริงจังกับการมีชีวิตคู่ ตรงกันข้ามกับตน ในขณะที่เสนาหอยยอมรับว่า ตอนนั้นยังไม่อยากแต่งงานจริงๆ และแม้ว่าจะไมได้ถูกเลือก อุ้มยังคงเป็นแรงบันดาลใจของตนอยู่เหมือนเดิม

ลืมเธอหรือยัง ‘เมี่ยง อติมา’ ออกจากวงการแล้วนี่คือภาพล่าสุด

ยุคหนึ่งเธอดังมากๆ มีผลงานการแสดงดังหลายเรื่องทีเดียว สำหรับอดีตนางเอกสาว เมี่ยง อติมา  และหลังจากที่เธอแต่งงานกับสามีนอกวงการทั้งคู่ก็มีทายาทกัน 2 คนคือ น้องมิตา – น้องมิติ ล่าสุด สาวเมี่ยงได้ยกครอบครัวไปร่วมแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ธัญญ์ ธนากร – ยุ้ย จีรนันท์ ที่ได้ต้อนรับลูกสาว น้องตะวัน โดยระบุว่า ‘มาเยี่ยมแกงค์แพนด้า ป้ายแดงค่าา น้องตะวันน่ารักที่สุดดด’ ขณะที่ยุ้ยก็ได้โพสต์เช่นกันว่า ‘ขอบคุณน้าพอร์ค น้าเมี่ยง มากๆนะคร้าาา พาพี่มิตา…

บอย พิษณุ พาลูกสาวไปซื้อชุดจ่ายค่าเทอม น้องเฟรยา โตไวมาก คุณพ่อเเฮปปี้

อีกหนึ่งความสุขของคนเป็นพ่อ-เเม่เมื่อได้เห็นลูกสาวเติบโต ก็เหมือนกับพิธีกรหนุ่ม บอย พิษณุ ที่ล่าสุดได้พาน้องเฟรยาลูกสาวไปซื้อชุดเเละจ่ายค่าเทอมเตรียมเข้าเรียนเเล้ว โดยโพสต์นี้บอยได้เขียนเเคปชั่นว่า วันนี้มาจ่ายค่าเทอมกับซื้อชุดนักเรียนให้เฟรยา มีความสุขอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ ลูกจะเข้าโรงเรียนแล้วคร้าบสิงหานี้ Pre nursery สำหรับโรงเรียนที่น้องเฟรย่าเข้าเรียนนั้นคือ โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพ ค่าเทอมจะอยู่ที่ราวๆ 685,200 บาทต่อปี เลยทีเดียว

มาดามแป้ง ดีใจกองเชียร์ 45,458 คนชมเกมเต็มราชมังฯ ไม่หมดหวังลุ้นเข้ารอบ

วันที่ 27 มีนาคม 2567 จบลงไปแล้วสำหรับเกมที่ “ทัพช้างศึก” ทีมชาติไทย เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พ่ายต่อ “โสมขาว” ทีมชาติเกาหลีใต้ไป 3-0 ประตู ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม C นัดที่ 4 เมื่อวานที่ผ่านมา เรียกได้ว่ากระแสและศรัทธาที่แฟน ๆ…

‘เป้ย ปานวาด’ ถึงกับอึ้งหลัง ‘น้องปาลิน’ เล่าคุณย่าสั่งห้ามทำแบบนี้ให้แม่

“เป้ย ปานวาด” ร้องห๊า อึ้งกลางไลฟ์ “น้องปาลิน” เดินมาบอก “อยากซื้อของให้แม่ แต่คุณย่าห้ามซื้อ” ได้ยินแล้ว ช็อตฟีลเปลี่ยนทันที ยังคงเป็นที่จับตาความสัมพันธ์ สำหรับสถานะครอบครัวของนางร้ายสุดแซ่บ “เป้ย ปานวาด” กับสามี “ป๊อป นิธิ” หลังก่อนหน้านี้ เป้ย เผยบล็อกอินสตาแกรมสามีเพื่อฮีลใจตัวเอง รวมถึงการที่เธอ ถ่ายรูปแต่งงานไว้รอวันครบรอบแต่งงานปีที่ 12 แต่ไม่ได้ใช้ ถึงแม้เธอจะไม่ได้บอกตรง…

ใครจะมาแทน ‘ตอง กวินทร์’ ประกาศปิดฉากเส้นทาง 17 ปี

ตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศแขวนถุงมือหลังโลดแล่นในวงการฟุตบอลอาชีพ 17 ปี หลังเกมที่ เมืองทอง พ่าย บีจี ปทุม 0-1 ในรอบชิงฯ ฟุตบอล รีโว่ ลีกคัพ โดย ตอง กวินทร์ ได้โพสต์ข้อความว่า วันนี้ถึงเวลาที่ผมจะอำลาการเล่นฟุตบอลอาชีพเเล้ว ผมได้ใช้ชีวิตกับการลงเเข่งฟุตบอลอาชีพตลอด17ปีที่ผ่านมา…

ใครผิด!? ‘แม่น้องไนซ์’ เชื่อมจิต บุกโรงเรียน ถามเพื่อนร่วมห้อง ทำไมไม่คุยกับลูกชาย

งานนี้เหล่าพ่อแม่และผู้ปกครองจะว่ายังไง ประเด็นกันไม่พักกับกระแส น้องไนซ์ เด็กเชื่อมจิต หลังแม่บุกโรงพักเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดถึงคราวบุกโรงเรียนลูก เรียกเพื่อนร่วมห้องเคลียร์ใจ หลังไม่เข้าใจ จี้ถามสาเหตุเด็กทำไมไม่มีใครคุยกับลูก คาดอาจจะเป็นเพราะผู้ใหญ่ยุยงทำให้ลูกไม่มีเพื่อนคบได้มีผู้ใช้ Facebook โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความหลังแม่น้องไนซ์บุกโรงเรียน โดยระบุข้อความว่า “ขอเคลียร์เอง! แม่ อ.น้องไนซ์ เดินทางไปโรงเรียน เรียกเคลียร์เพื่อนร่วมห้อง ถามสาเหตุทำไมไม่คุยกับน้องไนซ์ ฝากถึงผู้ปกครองอย่างสั่งห้าม ต้องแยกแยะ”หลังจี้ถามสาเหตุที่เพื่อนร่วมห้องไม่คบลูกตัวเอง คาดว่าเป็นเพราะผู้ใหญ่ยุยงทำให้เพื่อนร่วมห้องเมินและไม่เล่นกับลูกตน มีการฝากถึงผู้ปกครองเด็ก ๆ วอนขออย่าสั่งห้ามเด็ก…