รู้ทั้งเยาวราช ‘โดม ปกรณ์ลัม’ แซว ‘ลิซ่า’ ถ่ายเอ็มวี ข่าวไม่รั่ว

แม้จะปล่อยออกมาให้เห็นเพียง 10 วินาที แต่ก็รู้ได้ว่าทำถึงมาก กับซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “Rockstar” ของลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ที่กำลังจะปล่อยให้แฟนเพลงทั่วโลกรับมือกับความแซ่บความปังแบบจึ้ง ๆ ในวันที่ 28 มิ.ย. 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย งานนี้ ทีเซอร์ไม่เพียงปล่อยภาพต่าง ๆ ที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นตัวแม่ แต่ยังทวงบัลลังก์ซอฟต์พาวเวอร์…

เปิดโพสต์เพื่อนรักเขียนถึงแมท หลังเตรียมสละโสด จุดนี้งานน้ำตาต้องมา

หลัง นางเอกว่าที่เจ้าสาว แมท ภีรณีย์ จัดปาร์ตี้สละโสด แบบลั๊นลาท่ามกลางเพื่อนๆสนิทๆที่มาเฮฮาสั่งลาความโสดกับแมท หนึ่งในนั้นก็คือ นางเอกสาว แต้ว ณฐพร หนึ่งในเพื่อนรัก ที่ลงภาพสุดประทับใจในงาน พร้อมแคปชั่นสุดซึ้งว่า You’ll always be the best for the one who deserve you. @mattperanee (คุณเป็นคนที่ดีที่สุดเสมอ…

มิตรภาพดีๆ เกรท วรินทร โผล่ยินดีอดีตคนรัก ถูกขอแต่งงาน

แม้จะเลิกลาจบสถานะคนรักกันด้วยดีไปกว่า 3 ปีแล้ว แต่มิตรภาพความเป็นเพื่อนของ พระเอกดัง เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ กับ หมออร หรือ แพทย์หญิงอรอุมา พันธ์อภิวัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญในการปลูกผม และเจ้าของคลินิกความงามที่โด่งดังในแวดวงบันเทิง ก็ยังเป็นไปด้วยดี ล่าสุด หมออร กำลังจะมีข่าวดี เพราะถูกแฟนทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานแล้ว เลยได้เห็นโมเมนต์มิตรภาพที่หนุ่มเกรท เข้าไปร่วมยินดี โดยอินสตาแกรมของ หมออร ลงภาพที่ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมแคปชัน “Finally,…

วี้ดวิ้ว! ปาปารัสซี่แชะภาพคู่รักหมื่นล้าน จุ๊บสวีทกลางสวนสนุก

อีกหนึ่งคู่รักที่โดนโยงข่าวขาเตียงสั่นบ่อยครั้ง แต่ชีวิตจริงรักและหวานกันสุดๆเลยระหว่าง ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ แม้ว่าทั้งคู่จะลูก 2 คนแล้ว แต่ก็เติมความหวานให้กันและกันบ่อยๆด้วย ล่าสุดทั้งคู่พาลูกแฝด น้องมีก้า-น้องมีญ่าไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ เปิดประสบการณ์ใหม่ให้เด็กๆที่ปารีส โดยล่าสุดสาวมาร์กี้โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @margie_rasri เช็คอินที่ดิสนีย์แลนด์ เผยภาพคู่สามี ที่ลูกสาวถ่ายจากด้านหลัง พร้อมแคปชั่นระบุว่า “Paparazzi shot by…

ในที่สุดก็มีวันนี้! นักร้องดัง ได้ฤกษ์ประกาศ ท้องลูกคนแรกแล้ว

ใช้ชีวิตคู่กันอย่างอบอุ่นมาตลอดระหว่าง แพท วง KLEAR และ สามีดีกรีสถาปนิก โดยทั้งคู่เข้าพิธีวิวาห์กันไปแล้วเมื่อวันที่ 22 ก.ค. 2566 ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับ ร่วมแสดงความยินดีล้นหลาม ล่าสุดวันนี้ (27 มิ.ย.) สาวแพทโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @patklear ประกาศข่าวดีลูกคนแรกมาแล้ว กำลังท้อง 3 เดือน โดยโพสต์ภาพสามีจุ๊บท้อง และภาพอัลตร้าซาวด์ลูกตัวน้อย พร้อมแคปชั่นระบุว่า “And then there…

‘เบสท์ คำสิงห์’ เผยความในใจ มรสุมชีวิต ใช้หนี้แทนพ่อเดือนเกือบล้าน

เบสท์ คำสิงห์ มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show เปิดเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เห็นเป็นผู้หญิงแข็งแกร่งแบบนี้แต่ก็มีมุมอ่อนแอที่ไม่มีใครรู้ ต้องแอบร้องไห้คนเดียว กับมรสุมชีวิตที่ต้องเจอ ช่วยพ่อใช้หนี้หลักล้าน และการเป็นเดอะแบกให้กับครอบครัว ลงชุดว่ายน้ำรัวๆ เบสท์ คำสิงห์ : เพราะเรามีแฟนมาตลอดค่ะ ผู้ชายให้ใส่แต่งตัวโป๊ะไม่ได้ ไม่ให้ใส่ชุดว่ายน้ำ พอได้โสดก็เลยได้ใส่ค่ะ ก็เลยรีบใส่ค่ะ เพื่อไม่ได้โสด พอโพสต์รูปแบบนี้ไปเป็นอย่างไร DM มาเยอะไหม…

ใจสลาย..นางเอกดัง แจ้งข่าวร้าย คนบันเทิง-แฟนๆแห่เมนต์

คนที่มีสัตว์เลี้ยงจะเข้าใจความรู้สึกกันดี เมื่อสูญเสียสัตว์เลี้ยงของตัวเอง เช่นเดียวกับนางเอกดัง แซมมี่ เคาวเวลล์ วัย32ปี เป็นอีกหนึ่งคนที่รักสัตว์มากๆ มีสัตว์เลี้ยงที่บ้าน เผยโมเมนต์น่ารักของพวกเขาบ่อยครั้งผ่านโซเชียล ล่าสุดวันนี้ (27 มิ.ย.) ทางด้านสาวแซมมี่โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @sammycowelll เผยภาพสุนัขที่รัก เสียชีวิต โดยระบุข้อความบอกว่า “27.6.24 ส่งอ้วนกลับดาว” ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับร่วมแสดงความเสียใจจำนวนมาก

เผยโฉมหนุ่มคนดัง ประกาศพร้อมช่วย จูน เพ็ญชุลี หลังถูกหมายที่3

จากประเด็นที่ จูน เพ็ญชุลี โพสต์เผยหมายศาล บอกว่า … หมายที่ 3 แล้วค่ะ (อาญาล้วนๆ) ฟ้องมาอีกแล้วเหรอคะ คดีเก่ายังไม่จ่ายเลย 4 ล้าน ฟ้องมาใหม่อีกแล้วเรียก 5 ล้านเลย!!! อ่านแบบตั้งใจใช้สติอ่านดูแล้ว8รอบค่ะ ข้อหาคือ..งงมาก อ่านจนจบแล้วยังหาหลักฐานความเชื่อมโยงไม่เจอเลย ฟ้องได้ ก็ฟ้องกลับได้ค่ะ อย่าลืม!!!… โดยล่าสุด อ.อ๊อด…

เเห่ถาม ‘พี่เอ ศุภชัย’ ใช้เเอพอะไร ภาพนี้สวยน่ารักเหมือนตุ๊กตาสุดๆ

ออกมาโพสต์ภาพอวดความสวยของตัวเองให้เเฟนๆในอินสตราแกรมได้เห็นกันอีกเเล้ว สำหรับ พี่เอ ศุภชัย โดยโพสต์นี้พี่เอเขียนเเคปชั่นบรรยายว่า >> ช่วงนี้ฝนตกอย่าลืมพกร่มกันฝนหรือใครตากฝนก็ทานยาด้วยนะคะ ไม่ได้เป็นหมอ แต่เป็นห่วง อิอิ บอกเลยว่าภาพนี้ทั้งสวยเเละน่ารักในเวลาเดียวกันทำเเม่หมูพิมพ์ผกาเห็นเเล้วยังเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยเลยว่า สวยมากค่ะ เจอตัวจริงก็สวย เป้นคำชมที่อ่านเเล้วใจฟูสุดๆค่ะ

จำได้มั้ย? เปิดชีวิตล่าสุดหนุ่มวงดัง แสนลำบาก ป่วยทรมานมาก

อดีตเคยดังมาก ไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับ เควิน วงโปงลางสะออน หรือนายอนุชิต กุลศรี วัย 44 ปี มือเล่นแคนของวงโปงลางสะออน ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเจ้าตัวป่วยเป็นโรคเกาต์ และเบาหวาน ผอมลงมาก บางกิจวัตรประจำวันก็ดูแลตัวเองไม่ได้ ล่าสุดทางด้าน เหลือเฟือ จ๊กมก ทำคลิปเผยชีวิตปัจจุบันของหนุ่มเควิน ผ่านช่องยูทูป เหลือเฟือ ชาเเนล หนุ่มเควินได้เผยชีวิตปัจจุบัน บอกว่า ที่ย้าย กลับมาอยู่บ้านที่กาฬสินธุ์แล้ว พร้อมเผยอาการป่วยที่เริ่มป่วยช่วงแรก ไม่ได้รักษาเพราะงานเยอะ เดินสายทำงานเยอะ ทุกวันนี้ทำงานเก็บขวด…