นางงามเวทีดังตอบกลับดราม่าตัวขาวออร่าเกินไปก็ผิด!

ขาวเกินไปก็ทำทำหลายคนวิพากษ์วิจารณ์สนุกปาก สำหรับ หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ที่ล่าสุดถูกชาวเน็ตคอมเมนต์เรื่องความขาวออร่าจนเกินไป ซึ่งหลินได้ตอบกลับว่า ก็เป็นคนขาวเเล้วจะให้หนูทำยังไง เราเป็นลูกครึ่ง เเม่เป็นคนเหนือพ่อเป็นสิงคโปร์ คือขาวกับขาวมารวมกันมันก็ขาว ขาวเกินเเละจะให้ทำยังไง พอกผิวคล้ำหรอ อาบเเดดก็ไม่ได้เป็นมะเร็งผิวหนัง เเดดประเทศไทยนะคะไม่ใช่เเดดเยอรมัน

แม่ค้าสู้ชีวิต ถูกลอตเตอรี่ 132 ล้าน ผ่านไป 8 ปี ยังขายเปาะเปี๊ยะ เผยนำเงินไปทำอะไร

แม่ค้าชาวเวียดนามสู้ชีวิต ถูกลอตเตอรี่ 132 ล้าน ผ่านไป 8 ปี ยังขายเปาะเปี๊ยะเหมือนเดิม เผยเหตุผลนำเงินรางวัลไปทำอะไร พร้อมเล่ามีเงิน แต่กินไม่ได้ นอนไม่หลับ ในเดือนตุลาคม ปี พ.ศ. 2559 นางสาว เหงียน ถิ อานห์ ดาว (Nguyen Thi Anh Dao)…

‘ทนายพัฒน์’ ออกโรงเตือนเมียน้อย อย่าเยอะ หลักฐานในมือมี

ทนายพัฒน์ เตือนเมียน้อย อย่าเยอะ หลักฐานในมือมี ถ้าไม่หยุดจะปล่อยออกมาเรื่อยๆ เข้าไปส่องในเฟซบุ๊กของ ทนายพัฒน์ อนุสรณ์ อะสุระพงษ์ ได้เห็นภาพข้อความหลายภาพข้อความ แต่ที่สะดุดกับคำว่า “#ขอถามสักคำถามได้ไหมครับ คลิปที่นัวกันที่โรงแรมวันนั้นน่ะคืออะไร?”ร้อนแรงขนาดนี้ ผู้สื่อข่าว ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ได้ต่อสายตรงถึงทนาย สอบถามว่าข้อความดังกล่าวหมายถึงใคร เป็นหนึ่งในคดีดังที่ทำอยู่ตอนนี้หรือเปล่า โดยทนายหนุ่ม กล่าวติดตลกว่า “ไม่รู้ครับ มีหลายคดีเยอะไปหมด ไม่รู้ว่าคดีไหน จำไม่ได้แล้ว อีกอย่างตอนนี้เขาก็เงียบไปแล้ว…

หนิง-จิน ร่วมเฟรมภาพครอบครัว ซึ้งน้องณิรินโพสต์ขอบคุณพ่อแม่

นับว่าเป็นช็อตที่หลายคนรอคอย วันนี้ หนิง ปณิตา และจิน จรินทร์ ไปให้กำลังใจลูกสาว น้องณิริน พร้อมหน้าพร้อมตา กับครอบครัว ที่งานโรงเรียน โดยทางด้านน้องณิริน โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @nirin_panirin โพสต์ซึ้งถึงคุณแม่ บอกว่า “Give all the credit to my mom @ningpanita I know you‘re tired…

นักแสดงสาวชื่อดัง กราบลาคุณหญิงย่า ยกแอ๊ดเป็นเพชรวงการ

เป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงเมื่อ แอ๊ด โฉมฉาย นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 73 ปี เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว หลังรักษาตัวจากอาการป่วยมาหลายเดือน ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับ ร่วมแสดงความอาลัย ล่าสุดทางด้าน ไอซ์ อภิษฎา โพสต์อาลัยบอกว่า “ไอซ์ขอแสดงความเสียใจจากการไปของอาโฉมฉายนะคะ ดีใจมากที่ได้เคยทำงานด้วยกันกับอา ทุกครั้งที่เข้าฉากกับอา อาไม่เคยลืมบทไม่เคยหลุดเลยสักครั้ง ชอบฟังอาเล่าเรื่องการทำงานสมัยมีคนกระซิบบอกบท และการทำงานในสมัยก่อน อาคือเพชรในวงการบันเทิงไทยจริงๆ ดาวที่สว่างและจะอยู่ในใจคนไทยตลอดไปค่ะ ขอกราบลาคุณหญิงย่าค่ะ”

สะใภ้หมื่นล้านโชว์พุง 23 สัปดาห์ หลายคนแห่ชมเป็นคนท้องที่สวยจึ้ง

เดินทางมาถึงครึ่งทางแล้ว สำหรับอดีตนางเอกดัง บี มาติกา ที่ตอนนี้กำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 2 ให้กับตระกูลจุฬางกูร หลังใช้วิธีกระตุ้นไข่มานานถึง 11 ครั้ง ซึ่งท้องนี้แม่บอกเลยว่าแพ้ท้องหนักมาก แต่ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว ขณะที่ล่าสุด บี มาติกา ได้อวดภาพอุ้มท้อง พร้อมแคปชั่นว่า …Happiness is carrying a whole world inside you…

เลิกแล้วไม่เลิกเลย อดีตคู่รักพร้อมหน้าให้กำลังใจลูกสาวติดขอบเวที

แม้ว่าสถานะสามี-ภรรยาระหว่าง หนิง ปณิตา และ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ จะจบลงแล้ว แต่บทบาทพ่อแม่ของ “น้องณิริน” ยังมั่นคงถาวรไม่เปลี่ยนแปลง และล่าสุดอดีตคู่รัก หนิง- จิน ก็เดินทางไปโรงเรียนเพื่อซัพพอร์ตให้กำลังใจลูกสาวคนเก่งที่ขึ้นโชว์เล่นละครเวที ด้าน หนิง ปณิตา ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า ‘ ใช่ค่ะ !!! นี่คือละครเวทีประจำปีก่อนปิดภาคเรียน และเป็นละครเวทีที่เด็กๆ มีส่วนร่วม ทั้ง On Stage และ Back…

เปิดโพสต์สุดท้าย แม่แอ๊ด โฉมฉาย คลิปวันเกิดล่าสุด เผยความสุข แฟนๆใจหายยังคิดถึงเสมอ

เปิดโพสต์สุดท้าย แม่แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล คลิปวันเกิดล่าสุด เผยรอยยิ้มแห่งความสุข ก่อนมีเหตุเศร้าสูญเสีย แฟนๆใจหายยังคงคิดถึงเสมอ ต้องสูญเสียนักแสดงอาวุโสมากฝีมือ วงการบันเทิงสุดเศร้ากับการจากไปของ แม่แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล ในวัย 73 ปี หลังเข้ารักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาล 3 เดือนที่ผ่านมา จากการป่วยเบาหวานตั้งแต่อายุ 30 เป็นโรคกรรมพันธุ์ แล้วเบาหวานเป็นตัวที่ทำให้หัวใจกับไตไม่แข็งแรงมานานแล้ว อ่านข่าว –…

2บุคคลสำคัญ พร้อมช่วยเหลือ อาร์ต พนิตนาฏ ลูกสาว แม่แอ๊ด ผู้ล่วงลับ

วันที่ 21 มิถุนายน 2567 วงการบันเทิงไทยเศร้าเมื่อนักเเสดงรุ่นใหญ่ เเอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล นักเเสดงอาวุโส ในวัย 74 ปี ได้จากไปอย่างสงบ ล่าสุด nineentertain ต่อสายตรงไปสอบถามรายละเอียดกับทาง “รอง เค้ามูลคดี” เปิดเผยว่า “แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล” เสียชีวิตตั้งแต่เมื่อวานนี้(20 มิ.ย. 2567) แต่ตนยังไม่ทราบรายละเอียด ตอนนี้ตนและลูกสาว “ยุ้ย…

พระเอกดังเศร้า ขอพูดถึงตัวตน แอ๊ด โฉมฉาย ที่หลายคนไม่รู้

วงการบันเทิงและแฟนคลับร่วมกันอาลัย แอ๊ด โฉมฉาย ล่าสุดกัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ โพสต์อาลัยแม่แอ๊ด ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว บอกว่า “แม่แอ๊ดครับ ผมบอกตัวเองเสมอว่าผมโชคดีมากๆที่ได้ทำงานกับแม่ ได้เล่นเป็นลูกชายของแม่ ตั้งแต่ละครเวที ทวิภพ เดอะมิวสิคัล 2548-2549 มาถึงบ้านนี้มีรัก 2549-2559 จนเปรียบเหมือนแม่แอ๊ดคือแม่คนที่สองในชีวิตของผม แม่เป็นตัวอย่างในการทำงาน การตรงต่อเวลา มีความรับผิดชอบกับบท แม่จำบทเก่งมาก แม่มีความรักในอาชีพของการเป็นนักแสดงอย่างเต็มเปี่ยม และแม่ก็ยังส่งต่อพลังบวกให้กับลูกๆหลานๆทุกคนในกองบ้านนี้มีรักเสมอ แม่คือ “ศิลปิน” อย่างแท้จริง ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งรำ ทั้งการแสดง ไม่มีอะไรที่แม่ทำไม่ได้…