เฉลยเอง ‘เบลล่า ราณี’ เปิดใจถึงรอยสัก ‘วิล ชวิณ’ ที่หลายคนสงสัย

ต้องบอกเลยว่าน่ารักมากๆเลยทีเดียวสำหรับความรักในตอนนี้ เบลล่า ราณี และทางด้าน วิล ชวิณ หรือ ชวิณ เจียรวนนท์ ที่ในตอนนี้ก็กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ โดยมีแฟนคลับหลายคนประทับใจมากๆสำหรับคู่นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนโฟกัสที่รอยสักที่แขนของ วิลชวิณ ล่าสุด เบลล่า ได้ตอบเรื่องนี้แล้วว่า … รอยสักเราไม่ทราบเหมือนกัน เขาเเค่ชอบลายนี้ทำมาก่อนที่จะเจอเรา

ภาพพระเอกในตำนาน เหลียงเฉาเหว่ย ฉลองวันเกิด62ปีเปลี่ยนไปมาก

ย้อนกลับไปเมื่อปีก่อนพระเอกดังในตำนานอย่างเหลียงเฉาเหว่ย (Tony Leung) ตกเป็นประเด็นข่าวลือ นอกใจภรรยา มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับไอดอลรุ่นลูก สมาชิกสาววงเกิร์ลกรุ๊ป Cosmic Girls (WJSN) ที่อายุน้อยกว่า 36 ปี ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว พร้อมยืนยันว่า ชีวิตแต่งงานของเขากับภรรยา หลิวเจียหลิง นั้นเป็นไปด้วยดี และจะดำเนิดคดีฟ้องร้องต่อสื่อที่ลงข่าวให้เขาเสียหาย วันเวลาผ่านไปล่าสุด (27 มิ.ย.) เป็นวันคล้ายวันเกิดของ เหลียงเฉาเหว่ย ที่ปีนี้อายุครบ 62…

หน้าคล้าย ‘แตงโม’ เปิดภาพล่าสุด ‘น้องอีสเตอร์’

กระติก อิจศรินทร์ อดีตผู้จัดการส่วนตัว แตงโม ภัทรธิดา ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์คลิปเล่นกับ น้องอีสเตอร์ ลูกสาว โดยโพสต์นี้กระติกเขียนเเคปชั่นว่า โอเค!!! เราหลบให้เธอก็ได้ ในคลิปน้องอีสเตอร์เริ่มโตเป็นสาวเเละเเถมยังฉายเเววความสวย หลังจากที่คลิปถูกเผยเเพร่ออกไปมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์มากมาย พร้อมทั้งบอกเป็นเสียงเดียวเลยว่าน้องอีสเตอร์หน้าเเอบคล้ายเเตงโมมาก น้องอีสเตอร์เหมือนแตงโมมากกก , เด็กคนนี้ยิ่งโตยิ่งสวย , อีสเตอร์ยิ่งโตยิ่งเหมือนมี้โมมากๆเลย

เปิดโพสต์ ‘ไฮโซพก’ ต้อนรับ ‘เเต้ว’ ว่าที่น้องสะใภ้เข้าสู่ครอบครัวพันล้าน

ขึ้นเเท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวเเล้ว สำหรับ “แต้ว ณฐพร” หรือ ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ถูกนักธุรกิจหนุ่มที่คบหาดูกันใจกันมานานอย่าง “ไฮโซณัย” หรือ ประณัย พรประภา ขอแต่งงาน ท่ามกลางคำอวยพรแสนอบอุ่นจากแฟนคลับและเพื่อนนักแสดง ล่าสุด ไฮโซพก พี่ชายของไฮโซประณัย ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมเขียนเเคปชั่นว่า Welcome to our crazy fam sister!!!! Congrats Pran…

สุดเศร้า แม่บิ๊ก D2B เสียชีวิตแล้ว เเฟนๆพร้อมส่งกำลังใจให้พ่ออุดม

ล่าสุด ( 29 มิถุนายน 2567 ) เเฟนเพจ BIG D2B Family ได้ออกมาโพสตืเเจ้งข่าวเศร้าว่า >>> ในนามแอดมินผู้ดูแลเพจ BIG D2B family และตัวแทนครอบครัวกิตติกรเจริญ ขอเรียนแจ้งให้ทุกคนรับทราบว่าขณะนี้คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ ด้จากพวกเราไปอยู่กับบิ๊กแล้วนะคะสำหรับพิธีการต่างๆ จะเริ่มในวันอาทิตย์ ที่ 30 มิถุนายน 2567…

ลูกเมียพร้อมหน้าทำบุญ เมฆ วินัย ครบ100วัน ยอดหนี้ล่าสุดเหลือเท่านี้

ต้องกลายมาเป็นเสาหลักครอบครัวทันทีหลังสูญเสียสามี เมฆ วินัย ไกรบุตร ไปเมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา และล่าสุด (29 มิ.ย. 67) คุณเอ๋ กับลูกๆ ทั้ง 3 คน น้องมาร์ค , น้องแมม และ น้องเมิร์ช พร้อมด้วยญาติคนสนิทได้จัดพิธีทำบุญ 100 วันให้กับ เมฆ วินัย…

เปิดวาร์ปความสวย เมีย กัน จอมพลัง หนึ่งในผู้เข้าประกวดMUT2024

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้วสำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยเเลนด์2024ในรอบ Swimsuit Competition Presented by SEALECT เมื่อวันที่ ( 28 มิถุนายน) เเละหนึ่งในผู้เข้าประกวดที่น่าจับตามองคือ หมิว จอมพลัง MUT 12 ภรรยาสุกที่รักของ กัน จอมพลัง ล่าสุด กัน จอมพลัง ได้ออกมาโพสต์ถึงภรรยาด้วยว่า วันนี้มาเชียร์ หมิว จอมพลัง MUT…

งานเข้า ‘อปป้า’ แล้วลืมวันครบรอบ16ปีทำภรรยาน้ำตาคลอเบ้า

ครองคู่กันมายาวนามาก ๆ สำหรับความรักมาราธอนระหว่างอปป้าสุดหล่อ มาวิน ทวีผล กับภรรยาสาวสวย ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ ตั้งแต่วันแรกที่คบหาจนแต่งงานสร้างครอบครัวด้วยกันรวม 16 ปีแล้ว แต่ล่าสุดดูเหมือนงานจะเข้าอปป้าซะแล้ว เพราะดันลืมวันครบรอบ 16 ปี ที่เพิ่งผ่านพ้นไป (28 มิ.ย.) งานนี้ทำเอาคุณภรรยางอนหนักมาก มีเห็นแอบน้ำตาคลอเบ้าด้วยแบบนี้อปป้าต้องรีบง้อเป็นการใหญ่เลยทีเดียว โดยเจ้าตัวได้ลงคลิปเอาไว้พร้อมระบุข้อความว่า ‘ลืมวันครบรอบ 16 ปี…

ว่าที่เจ้าสาวร้องไห้ไม่หยุด พี่สาวเปิดวินาที ‘แต้ว’ โดนเซอร์ไพรส์ขอเเต่งงาน

ทีมงานที่นี่ดอทคอมขอเเสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ด้วยนะคะ เมื่อล่าสุด เเต้ว ณฐพร ได้ถูก ไฮโซณัยเซอร์ไพรส์ขอเเต่งงานเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว โดยล่าสุดหมอเต๋าพี่สาวเเต้วได้ออกมาโพสต์เบื้องหลังความลับพร้อมเล่าว่า ยินดีด้วยน้าา @taewaew_natapohn @pranaip เป็นการเซอร์ไพรส์ที่real มากก พี่เก็บความลับได้เนียนสุดๆ 555 (จริงๆอยาก กระซิบบอกมากก) love you both น้า welcome to our family

นึกว่าฝันไป หนุ่มฮาเล่ย์เปิดใจ ถ่ายเอ็มวี Rockstar เผยถึงหน้าชาตัวชา เห็นลิซ่าเต้นตรงหน้า

นึกว่าฝันไป หนุ่มฮาเล่ย์เปิดใจ ถ่ายเอ็มวี Rockstar เผยถึงหน้าชาตัวชา เห็นลิซ่าเต้นอยู่ตรงหน้า ตอนไปไม่มีใครรู้เลยว่างานที่จะไปโชว์และแสดงเป็นงานของใคร จากกรณีเฟซบุ๊กชื่อว่า ร้านตัดผมชลบุรีFreemans Club โพสต์ข้อความว่า อยู่หลังลิซ่า 555 ดีใจสุดในชีวิต @lalalalisa_m พร้อมกับรูปภาพที่คู่กับรถฮาเล่ย์ เดวิดสัน คู่ใจที่อยู่ในเอ็มวีเพลง Rockstar ของลิซ่า หรือ ลลิษา มโนบาน นักร้องชื่อดังระดับโลก จนมีคนแห่แสดงความยินดีและดีใจกับเจ้าของร้านตัดผมดังกล่าวที่เป็นส่วนหนึ่งในการได้ร่วมเอ็มวีกับนักร้องระดับโลก…