ส่องชีวิตปัจจุบัน ‘แดนนี่ ศรีภิญโญ’ จากคนโด่งดัง ไปอยู่ไร่กลายเป็นพ่อลูก 1

ส่องชีวิตปัจจุบัน แดนนี่ ศรีภิญโญ หรือ เจ๊ตุ่ม ระเบิดเถิดเทิง ที่หลายคนคิดถึง โดยเจ้าตัวมาคุยทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บShow เป็นอีกหนึ่งรุ่นเก๋าที่หลายคนคิดถึง สำหรับ แดนนี่ ศรีภิญโญ หรือ เจ๊ตุ่ม ระเบิดเถิดเทิงในตำนาน ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน วัย 55 ปี ซึ่งตอนนี้ไปใช้ชีวิตกับครอบครัวที่จังหวัดสุพรรณบุรีส่องชีวิตปัจจุบัน แดนนี่ ศรีภิญโญ หรือ เจ๊ตุ่ม ระเบิดเถิดเทิง…

เจ้าของเก่า”ไซบีเรียน” แฉแหลก สามีเป็นคนปล่อยคลิป พูดหมดปมทำร้าย เล็กเล็ก

คืบหน้า สุนัขไซบีเรียน น้องเล็กเล็ก หรือชื่อเดิม หมวยเล็ก ที่ถูกเจ้าของเก่าชื่อ”บิว” เอาน้ำร้อนราดใส่ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ กระทั่ง น้องหมาไซบีเรียน ได้รับการช่วยเหลือจากผู้มีจิตใจอันเป็นกุศล รับตัวไปอยู่กับเจ้าของใหม่อย่างปลอดภัย ล่าสุด บิว เจ้าของเก่าไซบีเรียน “เล็กเล็ก” โพสต์แฉ สามีเป็นคนปล่อยคลิป พร้อมชี้แจงสาเหตุลงมือทำร้ายไซบีเรียน โดยทาง สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว เผยว่า  เจ้าของเก่าไซบีเรียน ออกมาเคลื่อไหนวโพสต์แฉ สามีเป็นคนปล่อยคลิป แจง ทำร้าย ’หมวยเล็ก‘ เพราะถูกสามีทำร้ายร่างกายหลายครั้ง บอก เขารู้บิวรักหมวยเล็กมาก ใช้หมวยเล็กเล่นกับอารมณ์บิวตลอด…

หนุ่มกะลา ตั้งโต๊ะเปิดใจ หลังเตรียมฟ้องคนใกล้ชิด ยักยอก 66 ล้าน

ล่าสุดมีรายงานว่านักร้องหนุ่มชื่อดัง หนุ่ม กะลา แถลงข่าวพร้อม ทนายเดชา กรณีที่เตรียมฟ้อง2คนใกล้ชิด ที่มีการยักยอกโอนเงินจาก ห้างหุ้นส่วนจำกัด ของคุณหนุ่ม ไปยังบัญชีส่วนตัว กว่า 400 ครั้ง รวมเป็นเงินกว่า 60 ล้านบาท โดยเจ้าตัวเผยว่า ที่ผ่านมาได้คุยถึงประเด็นนี้กับจูนมาตลอดหลายเดือนแล้ว ตอนนี้ตัวเองเป็นหนี้ 20 ล้าน ถ้าที่ผ่านมาตัวเองหาเงินได้จริง ทำให้รู้สึกว่าต้องมาคุยทนายเดชา ไม่ได้ต้องเงินคืน แต่ต้องการให้จูนปิดหนี้ให้ และ เงินติดตัว…

‘เก๋ไก๋’ เผยสถานะ ‘อาร์บี’ หลังถูกจับตาความสัมพันธ์

เป็นอีกนางเอกสาวที่ถูกจับตามองเรื่องสถานะหัวใจไม่น้อย สำหรับ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ ณัฐธิชา นามวงษ์ เพราะล่าสุด เจ้าตัวถูกจับตาความสัมพันธ์กับหนุ่มฝรั่ง อาร์บี ว่าหนุ่มคนนี้ใช่หวานใจคนใหม่ของเก๋ไก๋หรือไม่ ซึ่งล่าสุดในงานเปิดตัว SEWA ULTRA HYBRID SUNSCREEN ที่ เก๋ไก๋ เป็นพรีเซนเตอร์ ก็ถูกนักข่าวถามถึงสถานะหัวใจและความสัมพันธ์กับ อาร์บี ว่าตกลงเป็นอะไรกัน ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบเรื่องนี้ด้วยความเลิ่กลั่กว่า หัวใจว่างหรือเปล่า อยากมีความรักหรือยัง?…

เปิดชีวิตทายาทดาราดัง ‘กาย-ฮารุ’ หนูรู้มั้ยบ้านรวยขนาดไหน

เรื่องการเลี้ยงลูกได้ดีมากๆ แต่ละคนเติบโตมามีคุณภาพสุดๆต้องยกให้กับ กาย รัชชานนท์ และ ฮารุ สุประกอบ คุณพ่อคุณแม่ของ น้องคีริน, น้องไนร่า และน้องเอเดน ที่ชาวเน็ตมักจะชมเรื่องการเลี้ยงลูก แม้ว่ารวยแค่ไหนก็สอนวิชาชีวิตได้ดีมากๆ ทั้งพาลุยในหลายๆกิจกรรม รู้ตักให้ขายของหาเงินเอง อยู่กันแบบเรียบง่ายสุดๆ ล่าสุดฮารุ โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @harusuprakob เผยวิถีชีวิตขณะไปเที่ยวกันที่น่าน พักผ่อนหย่อนใจสูดอากาศดีๆ และเผยโมเมนต์น่ารักของลูกๆ ที่ตื่นมาทานอาหาร ทำบุญใส่บาตร พร้อมแคปชั่นระบุว่า…

หนุ่มใจบุญ ‘เอิร์ธ สดชื่น’ เหมาข้าวสารแจกชาวบ้านช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน

ถือเป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลที่ทำเพื่อสังคมมาตลอดสำหรับ หนุ่มอ าร มณ์ดี เอิร์ธ สดชื่น เจ้าของ ช่องยูทูปชื่อดังอย่ างช่อง Tagple ขวัญใจใครหลายๆคนเพราะด้วยเอกลักษณ์สำเนียงสุพรรณแบบจริงใจบวกด้วยคอนเทนต์ที่น่าดูและน่าติดตาม และยังช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนและลำบากอย่างต่อเนื่อง ที่ดูแล้วยิ้มตามกับความตลกของเขา โดยคอนเทนต์เริ่มแรกของทางช่องนี้จะเป็นแ ຈกสู ตรอาห ารให้คนดูได้นำไปใช้ทำมาหากิ นและมีการรีวิวร้านอาห ารทั่วไป แต่ที่ได้รับความสนใจจากสังคมส่วนใหญ่จะเป็นคอนเทนต์การแຈกสิ่งของ ช่วยคนที่เ ดื อ ดร้ อ…

คุณตำรวจ รับหน้าที่คุณพ่อจำเป็น เลี้ยงหนูน้อยหน้าห้องขัง หลังพ่อเด็กโดนจับ

เผยภาพ ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว รับหน้าที่คุณพ่อจำเป็น เลี้ยงดูหนูน้อยหน้าห้องขัง หลังพ่อเด็กโดนจับ ดูแลตั้งแต่ตื่นยันนอนหลับ ละมุนเหลือเกินค่ะคุณตำรวจ ขณะนี้ (10 มีนาคม 2563) โลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ต้องมารับหน้าที่คุณพ่อจำเป็น หลังพ่อตัวจริงโดนตำรวจจับ โดยเป็นภาพของ ด.ต. นนทกร พิไลกุล สิบเวร สภ.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา คุณตำรวจน้ำใจงาม ทั้งอุ้ม…

ขวัญใจพี่ๆ ภาพล่าสุด ‘น้องพีร์เจ’ เด็กอะไรยิ่งโตยิ่งหล่อ

เป็นหนูน้อยขวัญใจของพี่ๆหลายคนเลยค่ะ สำหรับ น้องพีร์เจ ลูกชายหัวเเก้วหัวเเหวนของ พุฒ-จุ๋ย ล่าสุด จุ๋ย ได้ออกมาโพสต์ภาพของน้อง พร้อมเขียนเเคปชั่นว่า เมื่อซีรีส์ที่ชอบจบแล้วยังไม่มูฟออน แม่ก็มีซอนเจน้อยคอยวนเวียนมาเล่นด้วยตลอดวันไม่เหงาละ @pjpjpitt ท่ามกลางคอมเมนต์ถล่มที่เข้ามาบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า หล่อมากก!! -หล่อมากค้าบบบ -หล่อม๊ากกกกกก -อาตี๋น้อย หล่อมากลูก -ว้าว ทรงผม อย่างเท่ห์ หล่อสุดๆเลยครับคุณพีร์เจ น่าฟัดจังเล๊ย แก้มพองๆหมั่นเขี้ยวมากๆ -เท่ห์ฝุดๆเลยคับ

‘แก้มบุ๋ม’ เซอร์ไพรส์ ‘พี่พีท’ ชุดใหญ่เห็นแล้วมีช็อคให้สิ่งนี้สามี

ยืนหนึ่งสามีดีเด่นแห่งปีจริงๆ สำหรับ พีท กันตพร หลังแต่งงานกับนักแสดงสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดาก็ขยันเซอร์ไพรส์ ขยันเปย์ภรรยาไม่หยุด ไม่ว่าจะเป็นลาบูบู้ทองคำ หรือว่าของแบรนด์เนม จะก่อนแต่งหรือหลังแต่งก็คลั่งรักกันเสมอมา ล่าสุดถึงคิวแก้มบุ๋มเซอร์ไพรส์กลับบ้าง โดยงานนี้เจ้าสาวป้ายแดงก็ได้จัด จัด “ลาบูบู้ทองคำ” ให้สามีหนึ่ง BOX จุกๆ เรียกว่าเรื่องเปย์ เรื่องสปอยล์ไม่มีใครยอมใครศีลเสมอกันจริงๆ

หนูน้อยชื่อแปลก “รรรรรร” แม่ที่จากไปตั้งให้

หนูน้อยชื่อแปลก “รรรรรร” แม่ที่จากไปตั้งให้ ไม่คิดเปลื่อนชื่อ ความหมายดีมาก ทำงงกันทั้งจังหวัด เพราะส่วนใหญ่อ่านชื่อน้องไม่ออก วันที่ 7 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนบ้านน้ำราบ ต.บางสัก อ.กันตัง จ.ตรัง มีเด็กชายอายุ 8 ขวบ เป็นนักเรียนชั้น ป.2 มีชื่อแปลกกว่าคนอื่นๆ จนคุณครู นักเรียนและผู้ที่พบเห็นต่างพากันพยายามสะกดตาม แต่หลายคนอ่านชื่อน้องไม่ออก ซึ่งชื่อของน้องคือ…