สาวแซ่บ ทำหนุ่มฝรั่งเศสกำเดาพุ่ง สะดุดตา รอยสักลายนี้

สวยแถมเก่งมากฝีมือสุดๆสำหรับ โบกี้ไลอ้อน เราจะเห็นผลงานของเธอเรื่อยๆ นอกจากฝีมือการทำงานเก่งไม่ธรรมดา จนหลายคนชื่นชอบและชื่นชม เรื่องความสวยก็ปังปั๊วะไม่แพ้ใคร ทั้งหน้าสวย หุ่นแซ่บ แถมมีรอยสักที่งดงามมากๆ วันนี้เราจะพาไปส่องความสวย ความเซ็กซี่ของสาวโบกี้ไลอ้อนกันค่ะ ที่นุ่งแซ่บไปทะเลที่ฝรั่งเศส ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับ แห่กดไลค์ และคอมเมนต์ชมสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

อื้อหือ! เจี๊ยบ พิจิตตรา อดีตแซ่บมาก อวดอกตู้มถ่ายแบบรัวๆ

ถูกพูดถึงอย่างมากสำหรับดาราสาวดัง เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ที่เราจะเห็นว่าเธอนั้นเป็นสาวผู้เรียบร้อยสุดๆ พูดน้อย แต่ตลกมาก เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจาก ผู้คนได้ดีเลยทีเดียว นอกจากนี้ เธอก็ถูกพูดถึงด้านการแต่งตัว ที่ไม่ต้องโชว์มาก ก็สวยและแซ่บเบาๆในเวลาเดียวกัน วันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องภาพในอดีตของสาวเจี๊ยบกันค่ะ ที่อดีตเธอเคยนุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ บอกเลยค่ะว่า ใครเห็นเป็นต้องตะลึงแน่นอน ไปชมกันจ้า

เปิดสเต็ปตัดผมของ เอสเธอร์ งานนี้พาเคนส่งรพ.ด่วน

เป็นคู่พระนางที่น่ารักมากๆระหว่าง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของทั้งคู่บ่อยครั้งผ่านโซเชียล ล่าสุดสาวเอสเธอร์โพสต์คลิปลง Tiktok @therealesthersupree เผยช่วงนาทีฮาๆเตรียมตัดผมให้หนุ่มเคน ที่ฉีดน้ำใส่ผมชุ่ม จนสุดท้ายชุ่มไปทั้งตัว พร้อมแคปชั่นระบุว่า “วันนี้..พี่บอกให้ช่วยตัดผมหน้าม้าออกให้นิดนึง @Kenphupang” ทำเอาชาวเน็ตที่ได้ชมฮากันสนั่น ต่างแซวบอกว่า กว่าจะได้ตัด เป็นหวัดก่อน , แล้วเอสเธอร์ที่หน้านิ่งมาก มีความในใจแหละ55555555 , ตกลงไม่ได้ตัดผม แต่อาบน้ำแทน…

‘เอวา ปวรวรรณ’ รีวิวโรงแรม 1,000 ล้าน ของครอบครัว หรูหรามาก พนมเปญ โพคีธารา

มีโอกาสไปพักผ่อนกับครอบครัว ที่ พนมเปญ ทั้งที ก็ไม่ทำให้ต้องผิดหวัง!!! สำหรับคุณหนูหมื่นล้าน เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ เมื่อล่าสุดเจ้าตัวขออาสาพาแฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม @sunflowava ไปชมโรงแรมหรู 1,000 ล้าน หลังที่ 2 ของครอบครัว อย่าง Sofitel Phnom Penh Phokeethra ณ ประเทศกัมพูชา แบบทุกซอกทุกมุมฃ…

นานทีได้เห็น! คู่รักดาราดัง ออกจากป่ามาเดทในเมืองแล้ว

อีกหนึ่งคู่รักที่หลังแต่งงานพากันใช้ชีวิตกันเรียบง่ายมากๆระหว่าง โทนี่ รากแก่น และ แก้ว จริญญา จะเห็นว่าทั้งคู่ติดบ้านกันมากๆ ปลูกพืขผักสวนครัว ทำอาหารทานกันเองอร่อยๆ เรียกได้ว่าเป็นชีวิตที่เรียบง่าย จนคนบันเทิงหลายคนยังอิจฉา ล่าสุดทั้งคู่ แต่งสวยหล่อพากันเดท ฉลองวันเกิดให้สาวแก้ว โดยหนุ่มโทนี่โพสต์ภาพลงอินสตราแกรม พร้อมข้อความบอกว่า “@kaewjarin bday dinner  #ออกจากป่าไปหาของกินในเมือง” ในขณะที่สาวแก้วโพสต์บอกว่า “This year”

จูนพาน้องมิลล์ ใส่บาตรพระหนุ่ม เอ็นดูหน้าไม่จอยเพราะ..?

เป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นจริงๆค่ะเมื่อ จูน เพ็ญชุลี อุ้มลูกสาว น้องมิลล์ ใส่บาตรพระหนุ่ม โดยโพสต์คลิปลงเฟสบุ๊ก June Penchu เป็นความน่ารักที่สาวจูนพาลูกสาวทำตามคำพูด ที่จะพาลูกสาวไปใส่บาตรพระหนุ่ม หลังออกจากโรงพยาบาล โดยระบุแคปชั่นบอกว่า “อนุโมทนาบุญค่ะ คนสวยโดนควักออกมาจากเตียงเลยยังไม่จอยเท่าไหร่ อนุโมทนาบุญค่ะ คนสวยโดนควักออกมาจากเตียงเลยไม่ค่อยจอย #ความสุขของฉัน #น้องมิลล์ #ลูกสาวเป็นเด็กเรียบร้อย #BabyMoll4Year3Month”

เบลล่าตกใจ! บุ๋ม ปนัดดา หลุดพูดถึงลูกเขยแบบนี้

ออกงานร่วมกันทำหลายคนฮือฮา และมีโมเมนต์คู่น่ารักๆให้ได้ชมมากมายระหว่าง บุ๋ม ปนัดดา และ เบลล่า ราณี โดยทั้งคู่ได้มีให้สัมภาษณ์ และ แม่บุ๋มบอกว่า “ฉันดีใจที่ลูกเขยฉันหล่อ อ้าว แม่พูดอะไรไป” สาวเบลล่าก็ตกใจ พูดไปหัวเราะไป บอกว่า “แม่ออกตัวแรง” งานนี้ทำแม่บุ๋ม โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @boompanadda เผยความในใจจากประเด็นข้างต้นบอกว่า “#ชั้นพูดอะไรออกไป ตอนที่พูดไปวันนั้นก็ไม่นึกว่าจะปล่อยออนแอร์ออกมา แต่ดีใจด้วยกับลูกสาวจริงๆ อนาคตจะเป็นยังไงก็เป็นเรื่องอนาคต แต่แค่วันนี้รู้ว่าลูกสาวมีลูกเป็นสีชมพูก็ดีใจสุดแล้ว…

รู้จัก ‘น้องตุ๊ดตู่’ ยิ้มสวยในรายการโหนกระแส ‘ทนายไพศาล’ ยิ้มไม่หุบ

จากกรณี “น้องตุ๊ดตู่” หนึ่งในผู้เสียหายที่ไปออกรายการ “โหนกระแส 21 มิ.ย. 67 เรื่อง ตำนานนอนดึกแล้วโง่ หมอฟัน เพื่อนบ้านมหาประลัยแผลงฤทธิ์อีกแล้ว” โดยพูดถึงวีรกรรมเพื่อนบ้านข้างเคียงที่ชอบคุกคาม ขว้างปาของ ขับรถเร็ว ฯลฯ จนถูกสังคมวิพากษ์วิจารย์ในวงกว้าง อย่างไรก็ตามด้วยความน่ารักของ “น้องตุ๊ดตู่” สาวสวยดีกรีอินฟลูเอนเซอร์สายสุขภาพ ทำเอา “ทนายไพศาล” ที่มาร่วมให้ความรู้ด้านกฎหมายถึงกับเขินหน้าแดงจนถูกพิธีกร หนุ่ม กรรชัย แซวจนเสียอาการ…

ช็อก! ย้อนวีรกรรมอดีตแฟน สาวสวยชื่อดัง ไม่งดงามอย่างที่คิด

ทางด้าน มีนา ริณา ฉัตรอมรชัย รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ได้เผยอดีตวีรกรรมแฟนเก่า ในรายการ โดนเทเซมาที่แพท ที่ฟังแล้วบอกเลยค่ะว่าอึ้งมากๆ โดยเธอย้อนไปสมัยเรียนมาหาวิทยาลัย เคยคบกับผู้ชายที่ไม่ทำงาน ไม่เรียน บ้านฝ่ายชายมีเงิน ติดเกม เติมเกมทีเป็นแสนๆ วีรกรรมคือ พิมพ์หาพ่อบอกขอตังค์ มาจ่ายค่าหอให้มีนา ทำตัวเองปรี๊ดหนัก ไม่เคยได้เงินจากฝ่ายชายสักบาท แล้วพ่อแม่ฝ่ายชายจะมองตนยังไง เลยเลิกกัน เคยเจอผู้ชายเตะพัดลมที่แม่ตนซื้อให้ เป็นเงินเฮือกสุดท้ายของแม่ ที่มาซื้อของเข้าหอให้ตน ตนเลย ให้ฝ่ายชายไปซื้อมาคืนและไล่ออกจากชีวิต…

ซื้อที่ดิน5หมื่นล้านทำบ้านสวน ‘กาย-ฮารุ’ ทุ่มเพื่อลูก 3 คน

อีกหนึ่งคู่รักที่รวยมากและขยันมากๆเช่นเดียวกันระหว่าง “ฮารุ สุประกอบ” และ “กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ” เราจะเห็นว่าทั้งคู่ได้รับคำชมการเลี้ยงลูกๆทั้ง 3 คน อย่างดีมาโดยตลอด ที่เรียบง่ายไม่หวือหวา กินง่ายอยู่กันง่ายสุดๆ ล่าสุด สาวฮารุโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @harusuprakob เผยพื้นที่บ้านสวนกำลังสร้าง บอกเลยค่ะว่าที่ดินกว้างใหญ่มากๆ ทั้งคู่ก็ได้ลงดูพื้นที่และช่วยช่างทำด้วย พร้อมแคปชั่นระบุว่า “ความฝันบ้านสวน ใกล้เข้ามาอีกคืบนึง เหลืออีกหลายคืบกว่าจะถึง อยากปลูกผัก รดน้ำต้นไม้ วาดรูป…