10 ฉลองพระองค์ ‘สมเด็จพระราชินีสุทิดา’ สง่างามทุกชุด

พระสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี นอกจากจะทรงเลือกใช้ผ้าไทยสำหรับตัดเย็บเป็นฉลองพระองค์อยู่เสมอ เพื่ออนุรักษ์ผ้าไทยอย่างแน่วแน่ และทรงใส่พระทัยกับการเลือกฉลองพระบาทให้แมตช์กับฉลองพระองค์แล้ว อีกหนึ่งพระสไตล์ที่น่าประทับใจ คือทรงพิถีพิถันเลือกใช้ผ้าไทยที่สื่อความหมายงดงามตามโอกาสนั้นๆ อีกด้วย ซึ่ง แพรว ได้รวบรวมฉลองพระองค์ดังกล่าวที่สื่อความหมายแฝงนัยยะมาให้ทุกคนได้ชมกันตรงนี้ การปรากฏพระองค์ครั้งล่าสุด ในการเสด็จออกทรงเจิมเทียนรุ่ง เนื่องในการพระราชพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลวิสาขบูชา พุทธศักราช 2564 สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี ทรงฉลองพระองค์ผ้าไหมมัดหมี่ลายดาวล้อมเดือน ซึ่งสื่อความหมายถึงวันพระจันทร์เต็มดวง ครั้งเสด็จพระราชดำเนินไปทรงเป็นองค์ประธาน ในงานฉายสารคดีเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว “His Majesty…

‘ป้อง ณวัฒน์’ ยกนางเอกคนนี้ที่ 1 ในใจ อดีตคู่ขวัญพาเรตติ้งพุ่ง

มาเป็นเเขกรับเชิญในรายการ ทอล์คกะป๋อง | EP.13 สำหรับ พระเอกหนุ่มตลอดกาลอย่าง ป้อง ณวัฒน์ เเละบางช่วงบางตอน ป๋อง ได้ถามถึงนางเอกในดวงใจของป้องว่า ป๋อง : บอกนางเอกในใจสัก 3 คน ป้อง : อย่างที่พี่ป๋องบอกเราเล่นละครมาหลายเรื่องเจอนางเอกมาเยอะ เเต่จะมีคู่ขวัญที่เป็นช่วงๆคือ บี น้ำทิพย์ เล่นละครเเล้วเรตติ้งดีคนก็ชอบ ผ่านเวลามาสักพักเป็น นุ่น…

‘เบสท์ คำสิงห์’ ไปสถานที่นี้ กลับร้องไห้โฮรับวันเกิด ที่แท้เพราะเหตุนี้

กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่จริงๆ เมื่อ เบสท์ คำสิงห์ ได้มีโอกาศไปทำบุญที่บ้านพักคนชรา เเละในจังหวะที่คุณยายคุณตากำลังร้องเพลง เเฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้เบสท์ นั้นเธอก็ร้องไห้ออกมา โดยในคลิปนี้เบสท์ได้เผยว่า ขอบคุณนะคะ อบอุ่นมากๆเลย หนูคิดถึงยายจัง (ทำบุญบ้านพักคนชรา) ท่ามกลางคอมเมนต์ที่เข้ามาบอกว่า -อนุโมทนาบุญกับน้องเบสและครอบครัวนะคะ ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆอุปสรรคทั้งหลายให้หมดสิ้นไป รวยๆปังๆค่า -ทำสิ่งที่ดบสมีความสุข ยายคุณมีก็มีความสุขเช่นกันค่ะ -อนุโมทนาสาธุด้วยนะคะน้องเบส ยิ่งให้ยิ่งได้ค่ะ -น้องเบสทำด้วยใจ ขอให้น้องเบสประสบความสำเร็จทุกอย่าง ที่ตั้งใจนะคะ อนุโมทนาบุญด้วยค่ะ…

‘ทิกเกอร์’ ลูกชาย ‘นิโคล’ เฉลยให้เอง หนุ่มฝรั่งคนนี้ใช่เเฟนใหม่ รักครั้งใหม่แม่มั้ย?

ก่อนหน้านี้ นิโคล เทริโอ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่หนุ่มฝรั่งคนหนึ่งพร้อมเขียนเเคปชั่นว่า . . My new favorite photo of us. @markgordonbkk Photo by Mark งานนี้สร้างความฮือฮาสุดๆเเถมหลายคนยังจับตาว่า เอ๊ะ!! ใช่เเฟนใหม่หรือเปล่าน๊าา ล่าสุด น้อง ทิกเกอร์ อชิระ ลูกชายเเม่นิโคล ได้ออกมาบอกว่า…

เจ้าของเดิม ‘หมวยเล็ก’ บอกตั้งใจทำ ย้อนเวลาไปได้ก็คงจะทำวิธีนี้เหมือนเดิม

“คลิปไซบีเรียนโดนเจ้าของเดิมลงโทษ” ยังทำให้คนรักหมาต่างหดหู่ใจ จากข้อมูลเบื้องต้นพบว่า “หมวยเล็ก” สุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ เพศเมีย ที่กำลังตั้งท้อง ถูกเจ้าของเดิมทำโทษด้วยความโกรธจัด ซึ่งตอนแรกเจ้าของเดิมบอกว่าเป็นเพราะ หมวยเล็กแอบกินขนมของเธอจึงต้องทำโทษ แต่ไม่นานนักเธอก็ออกมาบอกว่า เธอไม่ได้ทำโทษเพราะหมวยเล็กแอบกินขนมจากนั้นไม่นาน สามีของหญิงคนดังกล่าว ได้โพสต์ประกาศหาเจ้าของใหม่ให้กับเจ้าหมวยเล็ก เมื่อวันที่ 17 พ.ค. 2567 ที่ผ่านมา และมีเจ้าของใหม่รับไปดูแลแล้ว ส่วนทางมูลนิธิวอชด็อก และ SOS ได้ไปแจ้งความหญิงสาวฐานทรมานสัตว์ไว้แล้ว…

ระดับ ‘เเมท ภีรนีย์’ ไม่ธรรมดา เปิดราคาที่พักหรูทริปนอร์เวย์เเพงหูฉี่มาก

เป็นทริปที่พิเศษสุดๆ ของ นางเอกคนสวย เเมท ภีรนีย์ นอกจากจะได้เที่ยวเเล้วยังถูกขอเเต่งงานอีกตั้งหาก ล่าสุด เเมทได้ออกมาโพสต์รีวิวที่พักว่า ปีนเขา 45 นาทีเพื่อมาพักที่นี่ค่ะ ไม่มีพนักงาน ไม่มีอาหารเช้า เตียงเก็บอยู่บนเพดาน อ่างอาบน้ำทำมือจากไม้อย่างเก๋ แล้วชั้นก็ดันจองมาช่วงนี้ จะเข้าหน้าร้อนพระอาทิตย์ตกเที่ยงคืน ตี4 ปุ๊บพระอาทิตย์ออกมายิ้งแฉ่งอีกและ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น! ประเด็นคือห้องไม่มีม่านจ่ะ นอนตาค้างดูวิวไปยาวๆ ใครจะพาคนที่รักมาบอกเลยไม่โดนด่า ก็ประทับใจ..ไม่รู้ลืม @_woodnest_…

‘ไอซ์ ปรีชญา’ ยืนโยกสะโพก เต้นตามจังหวะบทสวดคาถาจักรวาล 8 ทิศ

มักจะคัฟเวอร์เพลงหรือคำพูดต่างๆ ตามกระแสความฮิตของโซเชียลมาใหได้กดไลก์กันอยู่เสมอ สำหรับนักแสดงสาว ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ล่าสุด ไอซ์ ปรีชญา ก็ได้ลุกขึ้นมาโยกย้ายส่ายสะโพกไปตามจังหวะของเสียงเพลง ซึ่งเพลงที่เธอเลือกนั้นคือ บทสวดพระคาถามงคลจักรวาล 8 ทิศ ที่นำมาเปลี่ยนทำนองให้มีจังหวะมากขึ้น พร้อมเขียนแคปชั่น “เวอร์ชั่นไหนน้อนี่ (brunomars what i like x universe pray) ได้ด้วยหรอ ??…

ใจหาย! อดีตนักแสดงสาว โบกมือลาวงการถาวร

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มีชื่อเสียงแห่งยุคเลย สำหรับ การ์ตูน นันท์ฐนิชา หรือ การ์ตูน อินทิรา ซึ่งเป็นอดีตนักแสดงของทางช่อง7 แล้วในตอนนี้เธอก็ได้เรียนจบการศึกษาปริญญาโทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เเละกลับมาทำธุรกิจร่วมกับเพื่อนสนิทอย่าง เชียร์ ฑิฆัมพร โดยล่าสุดเจ้าตัวได้มาเปิดใจว่า ไม่ขอรับงานเเสดงเเล้ว เพราะธุรกิจที่ทำคิวเเน่นมาก ตอนนี้เเค่ออกกล้องก็ตื่นเต้น ยุคที่เล่นละครเเรกๆไม่เหมือนสมัยนี้ . . ตอนนี้อะไรๆก็เปลี่ยนไป

บ้านริมทะเล ‘ฮาน่า-ฮิวโก้’ พา ‘แม่มหมู’ ทัวร์หายเหงา

ได้มีโอกาสออกมาพักผ่อน พักใจ สูดอากาศบริสุทธิ์จนชุ่มปอด สำหรับ หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ อดีตนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ หลังสองน้องรักคนสนิท ฮาน่า ทัศนาวลัย และ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ ชวนให้มาเที่ยวพักผ่อน ณ บ้านหรูริมชายหาด เพื่อดื่มด่ำบรรยากาศสวยงามของธรรมชาติ คลายความเหงา ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ คนรักบ้านตัวจริง อย่าง หมู พิมพ์ผกา ก็ไม่พลาดที่จะเก็บเอาภาพความสวยงามทั้งภายในและภายนอก ของ…

งานเข้า! ‘เบนซ์ พรชิตา’ ถูกออกหมายเรียกรับทราบข้อกล่าวหา

ปคบ. ออกหมายเรียก เบนซ์ พรชิตา เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โฆษณาเกินจริงผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร -โฆษณาโดยไม่ได้รับอนุญาต วันที่ 17 มิถุนายน นี้ ส่วนที่ อย.ตรวจพบไซบูทรามีนในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากสั่งซื้อร้านค้าออนไลน์อยู่ระหว่างเก็บตัวอย่างจากโรงงานตรวจสอบพิสูจน์ มีรายงานข่าวจากตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ ปคบ. เปิดเผยว่า ตามที่ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยี่ห้อดังกล่าว ซึ่งมีนางเอกดัง เบนซ์ พรชิตา…