‘หนูนา’ ภรรยา ‘เอ ไชยา’ แต่งตัวง่ายๆแต่เป็นถึงเศรษฐี

แต่งตัวง่ายๆแต่เป็นถึงเศรษฐี ‘หนูนา’ ภรรยา ‘เอ ไชยา’ ไม่อายแล้วพาเมียออกสื่อด้วย เป็นพระเอกลิเกมาตั้งแต่ยังเด็ก กระทั่งมามีชื่อเสียงในวงการบันเทิง สำหรับ เอ ไชยา มิตรชัย ที่ตอนนี้มีครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก โดยเฉพาะภรรยา หนูนา นั้นดูแล เอ และลูกๆ เป็นอย่างดีมาโดยตลอด ล่าสุดในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ทางช่องยูทูบที่มี เจนนิเฟอร์ คิ้ม เป็นพิธีกร…

คนใกล้ตัว ‘เบลล่า ราณี’ ลงคลิปหวาน ‘วิล’ กรี๊ดลั่นเปิดตัวกันแล้ว

หลังแฟนๆเรียบร้องกันหนักมาก ว่าอยากเห็น นางเอกดัง เบลล่า ราณี ลงภาพคู่กับหวานใจ ที่เพิ่งเปิดตัวศึกษาดูใจกัน อย่าง นักธุรกิจหนุ่ม วิล ชวิณ เจียรวนนท์ แบบชัดๆชนิดไม่ต้องแอบต้องซูมให้เหนื่อยกันสักที ล่าสุดแม่นายเบลล่าก็จัดให้อัพคลิปจุดระเบิดเปิดตัวให้ชมกันชัดๆไปเลย งานนี้สมอกสมใจแฟนๆมากเวอร์แห่เมนต์ชม เหมาะสมคู่ควร กิ่งทองใบหยกมากๆจ้าา

‘เจนนี่’ เศร้าหนัก แท้งลูกรอบ 2 แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ เผย 2 สาเหตุจากหมอ

‘เจนนี่’ เศร้าหนัก แท้งลูกรอบ 2 แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ เผย 2 สาเหตุจากหมอ น้องไม่แข็งแรงเอง หรือ คุณแม่อาจจะมีโรคประจำตัวที่ทำให้เลือดไม่ส่งไปเลี้ยงถึงน้อง วันที่ 1 มิ.ย.67 กลายเป็นเรื่องสุดเศร้าจนแฟนคลับต้องเข้ามาช่วยให้กำลังใจ หลังนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ โพสต์ว่าได้เสียลูกในครรภ์ไปแล้ว โดยระบุว่า ” คุณหมอไม่เจอหัวใจน้องนะคะ…

‘โฟโต้ ภูริณัฐ’ รับสารภาพแทงจริง อ้างป้องกันตัว ก่อนเล่าปมขัดแย้ง

ผบช.ภ.1 เผยโฟโต้ให้การปมขัดแย้งร่วมกันทำธุรกิจสั่งนำเข้าสินค้ามาขาย ระหว่างหลบหนีเพื่อประวิงเวลาถูกจับ ไม่หวั่นใจแม้เป็นนักศึกษากฎหมาย ม.ดัง ความคืบหน้าคดีที่นายไพศาล ทองอ่อน อายุ 54 ปี หนุ่มใหญ่เจ้าของห้องพักคอนโดย่านงามวงศ์วาน ถูกนายภูริณัฐ หรือ โฟโต้ กาญจนบรรยงค์ อายุ 27 ปี หนุ่มดีกรีนิติศาสตร์ ม.ดัง ก่อเหตุใช้อาวุธมีดที่เตรียมมา แทงนายไพศาลจำนวน 15 แผล ก่อนจะหมกร่างไว้ในห้องพักพร้อมกับรื้อค้นนำทรัพย์สินผู้ตายหลบหนีไป…

ความสัมพันธ์แท้จริง ‘โฟโต้ ภูริณัฐ’ หลังลงมือสังหารชายวัย 54

คืบหน้าตำรวจจับกุมตัวโฟโต้ ภูริณัฐ มือฆ่านายไพศาล วัย 54 ปี หมกคอนโดเมืองนนทบุรี โดยวันที่ 31 พฤศภาคม 2567 ข่าว 3 มิติ รายงานว่า พี่ชายของผู้ตาย ให้สัมภาษณ์ว่า ทั้งคู่น่าจะเป็นคนทำธุรกิจร่วมกัน ไม่ใช่คู่ขา เพราะธุรกิจที่น้องชายทำเป็นธุรกิจที่ต้องติดต่อกันหลายคน เพื่อช่วยกันหาสินค้า ส่วนน้องชายมีแผลถูกแทงเยอะมาก เพราะคนร้ายข่มขู่ แทงซ้ำ ๆ…

โฉมหน้าแฟนเด็ก ‘ไก่ วรายุฑ’ หล่อมาก หนุ่มเกาหลีงานดี ดีกรีนายแบบ

เป็นที่ฮือฮาไม่น้อยในแวดวงบันเทิง เมื่อผู้จัด ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา เผยโมเมนต์โอบกอดหนุ่มเกาหลีงานดี ดีกรีนายแบบ พร้อมแคปชั่นว่า “ความรักที่ดีนั้นมีอยู่จริง ขอบคุณที่เดินทางมาให้กำลังใจไก่ในวันสำคัญนะครับ #ไม่เคยแอบซุกเด็ก มีแต่เด็กมาซุกที่อก”งานนี้มีหลายคนเข้ามาปาหัวใจคอมเมนต์แซวกันเพียบ มีการเปิดเผยว่าฝ่ายชายเป็นชื่อ “คิมยูมิน” เป็นนายแบบเกาหลี ล่าสุดในรายการแฉได้มีการเชิญทั้งคู่มาร่วมพูดคุย ความรักครั้งนี้เกิดขึ้นที่เกาหลี ย่านฮงแด มีแม่สื่อแม่ชักแนะนำให้รู้จักกัน จากนั้นก็พูดคุยผ่านออนไลน์ บ้างก็มีไปหากันทีเกาหลี เดือนละ 1-2 ครั้ง ซึ่งฝ่ายชายพึ่งจะรู้ว่าพี่ไก่เป็นคนดังวงการบันเทิงเมื่อไม่นานนี้…

เปิดภาพหลักฐาน ‘แมท ภีรนีย์- เฟม ภีมเดช’ คบกันนานแต่ไม่มีใครรู้

ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะกับ แมท ภีรนีย์- เฟม ภีมเดช ที่เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 แมทได้เผยข่าวดีที่ เฟม ภีมเดช ได้ขอแมทแต่งงาน โดยที่มีคุณพ่อของแมทและคนสนิทร่วมเป็นสักขีพยาน จนทำให้แมทถึงกับร้องไห้ด้วยความดีใจ ที่ความรักที่มั่นคงที่คาดหวังไว้ สุดท้ายก็มาถึง อย่างไรก็ตาม หลังจากที่แมท เลิกรากับ สงกรานต์ เตชะณรงค์เมื่อปีก่อน ความรักของแมทก็ถูกเก็บงำมาตลอด มีเพียงแค่รูปของแมทที่ไปไหนมาไหนกับเพื่อนและรูปตอนทำงานเท่านั้น หากแต่ในความเป็นจริงแล้ว แมทและเฟมต่างก็ศึกษาดูใจกันเงียบๆ  โดยที่มีแค่คนสนิทที่รับรู้…

โมเมนต์อบอุ่น ‘แมท ภีรนีย์’ กับคุณพ่อ ผู้อยู่เบื้องหลังแฟนหนุ่มขอแต่งงาน

ทำเอาแฟนๆ ต่างเฮกันสนั่น สำหรับนางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย ที่ล่าสุดเพิ่งถูกแฟนหนุ่มนอกวงการ เฟม-พิมาเดช ศิวพรพิทักษ์ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกที่ประเทศฝรั่งเศส โดยหลังจากที่ แมท ภีรนีย์ Say Yes ทั้งน้ำตาแห่งความสุขที่กลั้นไม่อยู่ เจ้าตัวก็ได้ตรงดิ่งไปกอดพ่อผู้เป็นที่รัก ผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังการขอแต่งงานในครั้งนี้อีกด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่ารักและอบอุ่นต่อหัวใจคนดูแบบสุดๆ จนหลายคนต่างพากันอมยิ้มไปกับภาพที่เห็นตรงหน้า ที่รับรู้ได้ถึงความสุข ความรักที่ทั้งคู่มีให้กันอย่างสุดหัวใจเลยจริงๆ

เปิดสถานที่ ‘แมท ภีรนีย์’ ถูก ‘ไฮโซเฟม’ ขอแต่งงานอึ้งขอแต่งที่ประเทศนี้

ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะกับ แมท ภีรนีย์ ที่ล่าสุด 31 พฤษภาคม 2567 แมทก็ได้เป็นฝั่งเป็นฝา ความรักที่ดี ๆ ที่รอคอยมานานก็ได้สมหวัง เมื่อทาง ไฮโซเฟม  ภีมเดช ได้มอบแหวนและทำเซอร์ไพรส์เพื่อขอแมทแต่งงาน จนแมทถึงกับร้องไห้ ทั้งนี้ ไฮโซเฟม ภีมเดช ได้พาแมทไปที่พิพิธภัณฑ์และอาร์ตแกลอรี่ kunstsilo ในนอร์เวย์ จากนั้นก็นำดอกไม้และแหวนมามอบให้แมท และกระซิบข้างหูเพื่อขอแมทแต่งงาน ซึ่งแมทเองก็พยักหน้าตอบรับด้วยความยินดี พร้อมกับน้ำตาที่เอ่อล้นออกมา เฟมก็สวมแหวนให้แมท ซึ่งแมทก็เหมือนจะยังไม่เชื่อสายตา…

‘แม่แมท ภีรนีย์’ เปิดข้อความ ‘เฟม ภีมเดช’ ว่าที่ลูกเขย อ่านแล้วต้องยิ้มตาม

หลังจากที่ แมท ภีรนีย์ ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการอย่าง เฟม ภีมเดช ศิวพรพิทักษ์ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งเป็นข่าวดีที่ทำให้หลายๆ คนยินดีและยิ้มตามไปด้วย ล่าสุด คุณแม่พัชนีย์ คงไทย แม่ของแมท ได้เปิดแชตข้อความของว่าที่ลูกเขยที่ส่งข้อความมาแจ้งข่าวสำคัญให้คุณแม่ได้รับทราบว่า “สวัสดีครับคุณแม่ เฟมนะครับ วันนี้เฟมจะขออนุญาตคุณแม่ Surpise แมท ด้วยการขอแมทแต่งงานนะครับ กลับไปไทย เฟมจะขอพาคุณพ่อไปสู่ขอกับแม่อย่างเป็นทางการนะครับผม” งานนี้คุณแม่ก็ได้เขียนแคปชั่นว่า “My Matt ขอกับพ่อทางนู้น.. ขอกับแม่ทางนี้… I…