อื้อหือ ปู ไปรยา ลงภาพคฤหาสน์หลังงามที่อเมริกา แต่ละช็อต โฟกัสอะไรดี

ปู ไปรยา เปิดบ้านที่ลอสแอนเจลิสกำลังรีโนเวทใหม่ แต่ชุดเดรสสั้นทำโฟกัสผิดจุดไปหมดเลย นางเอกสาว ปู ไปรยา ก่อนหน้านี้เธอได้ให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้บ้านคฤหาสน์ที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ของเธอและสามีนักธุรกิจ กำลังรีโนเวทครั้งใหญ่ และเธอบอกว่าตอนนี้เลยต้องไปกลับระหว่างเมืองไทยและอเมริกาบ่อยกว่าทุกครั้ง เพราะเธอต้องเข้าไปดูแลบ้านด้วย ล่าสุด ปู ไปรยา ได้ลงภาพบ้านที่ลอนแอนเจลิสอยู่ในระหว่างรีโนเวท และบริเวณสวนที่เธอนำมาให้ดูนั้นบอกเลยว่าคฤหาสน์หลังนี้กว้างใหญ่อลังการมากๆ ซึ่ง ปู ไปรยา ได้เขียนบอกเล่าไว้ว่า “Back in LA….

ดาราสาวดัง โอดไร้งานบันเทิง เพิ่งรู้ตัว ใช้คำพูดผิดกับผู้ใหญ่

สวยเป๊ะไร้ที่ติสำหรับ ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา เราจะเห็นผลงานของเธอมากมาย ความสามารถปัง ฝีมือการแสดงดีจนมีแฟนคลับติดตาม และชื่นชอบจำนวนมาก แต่พักหลังมานี้เธอห่างหายไปจากจอแก้วเลย ไม่ได้เห็นผลงานนานมากแล้ว จนแฟนคลับโอดคิดถึง จนกระทั่งล่าสุดเธอไลฟ์สดพูคุยกับแฟนคลับ อัพเดตชีวิตปัจจุบันผ่านช่องยูทูป Fah sarika มีช่วงหนึ่งเธอเปิดใจถึงเรื่องงานในวงการบันเทิง ที่มีแฟนคลับถามว่า ช่วงนี้มีงานแสดงไหมคะ อยากดู เธอบอกว่า “ไม่มีค่ะ บอกให้ใครมาจ้างที ฉันบอกเขาว่าฉันพัก และเขาก็ไม่ทักมาหาฉันอีกเลย” และบอกว่า “ฝากไปบอกทุกคนด้วยนะคะว่าว่างงานแสดงมาก…

น่าเห็นใจ พระเอกไทย เจอแฟน ตปท.รุม จนต้องเผยคำนี้ออกมา

ไปร่วมงานแฟนมิตติ้งที่ต่างประเทศ หนุ่มกลัฟ คณาวุฒิ ก็ไม่ทำให้เสียชื่อซุปตาร์จากประเทศไทย เซอร์วิสต์แฟนๆอย่างดี จนกวาดคำชมและความประทับใจจากแฟนๆมาได้ถล่มทลาย โดยเฉพาะในประเทศอินโดนีเซีย ที่ดูเหมือนแฟนๆจะคลั่งรักหนุ่มกลัฟมากๆ จนถึงกับรุมล้อมจนพี่ๆการ์ดต้องดูแลแบบเข้มๆ งานนี้โดนรุมหนักจนหนุ่มกลัฟต้องเผยประโยคเด็ดออกมาเป็นภาษาอังกฤษว่า “please respect the rules,sorry” (โปรดเคารพกฏด้วยครับ,ขอโทษครับ)

ดราม่าเข้าจนได้ แฟนบ้านคู่โผล่เมนต์ เบลล่า ทำร้ายคนดู อยากคบไฮโซ

ท่ามกลางบรรยากาศหวานๆตลบอบอวลของความรักครั้งใหม่ ของ เบลล่า ราณี และ นักธุรกิจคนดัง วิล ชวิณ กลับต้องมีเรื่องให้แฟนๆมาเสียอารมณ์กับเมนต์ช็อตฟิลของคนที่อ้างตัวว่าเป็นแฟนบ้านคู่ของเบลล่า ราณี ที่เข้ามาเมนต๋แขวะ แซะ ก่อกวน ใต้คลิปหวานๆ ว่า “อย่าสวยเด่นนักเบลล่า แฟนคลับบ้านคู่ไม่ปลืมเบลล่าทำร้ายคนดูละครมาก อยากคบคนไฮโซมาก” งานนี้เพจดัง เจ๊มอย 108 ทนไม่ไหว ขอออกตัว สั่งสอนสักนิดว่า เมื่อแม่นายเปิดตัวพี่หมื่นล้าน…

เปิดอีกมุม ‘แมท ภีรนีย์-ว่าที่สามี’ เห็นแล้วอื้อหือวาสนากันและกัน

เป็นคู่ที่เปิดตัววันขอแต่งงานได้เซอร์ไพรส์อย่างมาก สำหรับคู่ของ แมท-ภีรนีย์ คงไทย ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวแล้ว หลังวานนี้ (1 พ.ค.) เผยข่าวดี แฟนหนุ่มนักธุรกิจขอแต่งงานสุดโรแมนติก ซึ่งว่าที่เจ้าบ่าวก็มีโปรไฟล์ไม่ธรรมดาอย่าง เฟม-ภีมเดช ศิวพรพิทักษ์ เป็นลูกชายของ “นายอภิรัตน์ ศิวพรพิทักษ์” อดีตผู้ช่วยปลัด กทม. คนบันเทิงและแฟนคลับต่างร่วมแสดงความยินดีล้นหลาม ล่าสุดทางด้าน คุณกวาง ผู้จัดการคนสวย ได้โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @kwang_g28 แสดงความยินดีกับสาวแมทและว่าที่สามีของแมท…

โฉมหน้าภรรยา ‘กัน จอมพลัง’ ดีกรีนางงามกว่าพันเวที

เป็นคนดังที่รู้จักกันทั้งเมือง เพราะชอบช่วยเหลือคนเดือดร้อน แต่ก็โดนดรามาว่าหิวแสงเหมือนกัน วันนี้ “กัน จอมพลัง”ขอเคลียร์หลังคนมองช่วยคนเพราะหิวแสง หรือทำตัวเป็นมาเฟียในวงการ พร้อมเปิดตัวภรรยาคนสวย “หมิว ลลิตา” ดีกรีนางงามหลายเวที เป็นครั้งแรก อีกทั้งเหตุผลอะไรที่ทำให้ทั้งคู่แยกกันอยู่ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มีเบนซ์ พรชิตา และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ส่วนใหญ่รู้จัก กัน จอมพลัง…

ดาวเด่น! ช่องวันดันเเรง คว้าเธอคนนี้ขึ้นเเท่นนางเอกเรื่องเเรก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักเเสดงที่น่าจับตามองไม่น้อยเลย สำหรับ เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา เเจ้งเกิดมาจากบทบาทของ ลลิตา เมียน้อยจากละครเรื่อง VIP รักซ่อนชู้ เล่นเต็มที่จนได้มีชื่อเข้าชิงรางวัล นาฏราช ในสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม เเละดูเหมือนว่าในตอนนี้ช่องวัน 31 จะดันสุดตัวป้อนงานละครให้เธออย่างรัวๆ เเละตอนนี้ขึ้นเเท่นเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องเเรกอย่าง กลิ่นมาลี ประกบคู่กับ ตงตง กฤษกร พร้อมด้วย โตโน่ ภาคิณ และ ริชชี่…

เปิดโฉมหน้าลูกทั้ง 6 คน ‘เจ้าสัวบุญชัย’ เผยสัมพันธ์ในตระกูล

อีกหนึ่งครอบครัวคนดังที่มีภาพ มีโมเมนต์ดีๆ ออกสื่ออยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดนักแสดงสาวคนดัง ตั๊ก บงกช พา น้องข้าวหอม ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนไปเจอกับญาติๆ ครอบครัวของเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล เนื่องในวันเกิดเจ้าสัวบุญชัย อายุครบ 70 ปี ซึ่งปีนี้พิเศษอีกเช่นเคยลูกหลานอยู่กันพร้อมหน้าหน้าตาสุดอบอุ่น ล่าสุด หนึ่ง ศุภรัตน์ เบญจรงคกุล ลูกสาวคนโตของเจ้าสัวบุญชัย ก็ได้เผยภาพครอบครัว พร้อมหน้าลูกๆทั้ง 6 คน…