พลอย เฌอมาลย์ โพสต์ซึ้ง ถึงเพื่อนรักในวงการ คนนี้โตมาด้วยกันแต่เด็ก

ดูเหมือนว่าชีวิตตอนนี้ของพระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ จะแฮปปี้ลงตัวมากๆ มีแฟนคลับรักสนับสนุน ทั้งชื่อเสียงเงินมอง และรวมไปถึงครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นอย่างภรรยา วิกกี้ พีมนต์ญา และลูกสาว น้องวิริน ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวเลือกใช้ชีวิตที่บ้านสวนต่างจังหวัดเป็นหลัก จะพาลูกภรรยาเข้าเมืองแค่ช่วงรับงานเท่านั้น และหลังจากที่อยู่ บ้านสวน จ.นครนายก มานาน ล่าสุดปะป๊าเวียร์ก็ยกครอบครัว พร้อมด้วยน้องหมา รวมกว่า 8 ชีวิต ไปแฮปปี้เอนจอยกันอยู่ที่ บ้านสวนวิรินเขาใหญ่ พร้อมอัปเดตภาพระบุว่า…

หลุดโฟกัสสีหน้า ‘ออม สุชาร์’ หลังฟังคำตอบ ‘แอมป์’ ยังไม่พร้อมแต่งงาน

ออม สุชาร์ -แอมป์ พิธาน ให้สัมภาษณ์เรื่องแพลนแต่งงาน หลังคบหากันมานาน 7 ปี ทั้งเผยตอนนี้ไม่พร้อม ด้านชาวเน็ตต่างโฟกัสสีหน้าฝ่ายหญิง ?!เรียกได้ว่าปลูกต้นรักร่วมกันมานานกว่า 7 ปีแล้ว สำหรับนางเอกตัวเล็กหน้ารักอย่าง ออม สุชาร์ และไฮโซชื่อดัง แอมป์ พิธาน ที่มีโมเมนต์หวานออกมาให้แฟนคลับได้อิจฉากันอยู่บ่อยๆ อีกทั้งยังคอยเชียร์ให้ทั้งคู่จับมือกันเข้าสู่พิธีวิวาห์ไวๆ ล่าสุดทั้ง ออม และ แอมป์…

‘เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ’ เสด็จกรุงลอนดอน ทอดพระเนตรหน่วยทหารม้ารักษาพระองค์

สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา เสด็จไปในทอดพระเนตรการปฏิบัติการของ หน่วยทหารม้ารักษาพระองค์ ซึ่งประกอบด้วย ขั้นตอนการตรวจแถวทหารม้ารักษาพระองค์ ตลอดจนการออกปฏิบัติหน้าที่รักษาการในเขตพระราชฐาน และภารกิจในการร่วมพระราชพิธีและรัฐพิธีต่างๆ ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร โดยทรงนำกำลังพลศึกษาดูงาน เพื่อนำมาปรับใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ในพระราชพิธี โดยเฉพาะ พิธีถวายสัตย์ปฏิญาณตนและสวนสนามของทหารรักษาพระองค์ของไทย ที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2567

ศิลปินโคราชรวมใจจัดคอนเสิร์ตการกุศล มอบชีวิตใหม่ให้ ‘อิ๋ว เสาวลักษณ์’

จากกรณีโซเชียลได้เผยแพร่คลิปวิดีโอหญิงเร่ร่อน โชว์เสียงร้องอันไพเราะกลางตลาดสีคิ้ว ทำให้ผู้ชมรู้สึกทึ่งและประทับใจ จนมีการแชร์อย่างกว้างขวาง ต่อมาทราบว่าเธอคือ “อิ๋ว เสาวลักษณ์” หรือที่รู้จักในนาม “เอ สะเลเต” อดีตนักร้องที่เคยมีชื่อเสียงในวงการเพลงลูกทุ่ง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดวันที่ 5 มิ.ย.2567 ที่ร้านอาหารสรวลแสนรัก จ.นครราชสีมา ชมรมศิลปินโคราช นำโดยนายวิษณุ สีลอง หรือแสนรัก เมืองโคราช อดีตหัวหน้าวงดนตรีหนึ่งนคร 9002 พร้อมด้วยหัวหน้าคณะวงดนตรีใน…

‘อุ้ม ลักขณา’ เคลื่อนไหวถึง ‘เป้ย ปานวาด’ หลังโพสต์ภาพชุดเจ้าสาวเป็นความทรงจำ

ยกให้เป็นอดีตคู่รักตัวอย่างที่แม้จะเลิกรา หย่าขาดกันไปแล้วแต่ก็ทำหน้าที่พ่อแม่ได้ดีเหมือนเดิม และเป็นพี่น้องกันได้ระหว่าง เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย และ นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ จากที่ทราบกันว่าทั้งคู่ยังคงอยู่บ้านหลังเดียวกันเหมือนเดิม เป็นมิตรภาพที่ดีต่อกันมาตลอด ล่าสุดแม่นิวก็ได้เผยโมเมนต์น่ารักและอบอุ่นอีกครั้ง ในฐานะพ่อแม่ลูก ผ่านสตอรี่อินสตราแกรม หลังพากันตกแต่งทรงผมสวยหล่อแพ็คคู่ โดยมีน้องไทก้าเล่นอยู่ด้วยข้างๆ ทำแฟนคลับใจฟู ที่ได้เห็นมิตรภาพดีๆแบบนี้

พ่อแม่เลี้ยงลูกด้วยจอ เด็ก 2 ขวบ พูดไม่รู้เรื่อง สื่อสารไม่ได้

หมอแชร์คลิปอุทาหรณ์ เลี้ยงลูกด้วยจอ เด็ก 2 ขวบ พูดไม่รู้เรื่อง สื่อสารไม่ได้ เผยผู้ปกครองให้เล่นโทรศัพท์ตั้งแต่เด็ก ติดการ์ตูน โซเชียล หมอท่านหนึ่ง แชร์คลิปผู้ป่วยเด็กเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้สำหรับผู้ปกครองที่เลี้ยงลูกด้วยจอ โดยเนื้อหาในคลิป ระบุว่า คนไข้เด็ก อายุ 2 ปี 2 เดือน ไม่สามารถพูดหรือสื่อสารได้ โดยน้องเล่นโทรศัพท์ตั้งแต่เด็ก สามารถทำเป็นหมดทุกอย่างโดยชอบดูการ์ตูน โซเชียล ผลที่ตามมาคือ…

คนรักหมาใจสลาย รุมสาปหญิงราดน้ำร้อนใส่ “ไซบีเรียน” กำลังท้อง ดิ้นร้องโหยหวน

คนรักหมาใจสั่น รุมสาปหญิงราดน้ำร้อนใส่ “ไซบีเรียน” กำลังท้อง ดิ้นร้องโหยหวน ก่อนสามีโพสต์หาเจ้าของใหม่รับดูแล พบแผลเหวอะหวะ วันที่ 4 มิ.ย. 2567 เพจอีซ้อขยี้ข่าว3 ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอสุดสะเทือนใจคนรักสุนัข ขณะหญิงรายหนึ่งได้จับสุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ เพศเมีย ที่กำลังตั้งท้อง ชื่อเจ้าหมวยเล็ก มัดไว้ในห้องน้ำ ก่อนเอาน้ำร้อนจากกระติกเทราดลงบนหลังสุนัข ทำให้สุนัขดิ้นทุรนทุรายร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด ก่อนวิ่งหนีออกจากห้องน้ำไปทราบว่าหญิงคนดังกล่าวเป็นเจ้าของสุนัข และทำโทษสุนัขเนื่องจากขโมยขนม ต่อมาสามีของหญิงคนดังกล่าว ได้โพสต์ประกาศหาเจ้าของใหม่ให้กับเจ้าหมวยเล็ก…

‘ปันปัน’ นุ่งชุดว่ายน้ำฉลองวันเกิดสุดแซ่บ พร้อมแคปชั่นชวนคิด

เห็นหน้าเห็นผลงานกันมาตั้งแต่เด็ก จนตอนนี้นักแสดงหน้าหมวย ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ เติบโตเป็นสาวสะพรั่งสวยวัยสวยคืน แถมความสามารถก็ไม่เคยหยุดพัฒนามีอะไรใหม่ๆ ออกมาให้แฟนคลับติดตามตลอด และวันนี้ 5 มิถุนายน เป็นวันคล้ายวันเกิดของสาวปันปันอายุครบ 27 ปีเต็ม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้มีการโพสต์ภาพอวดลุคสุดแซ่บผ่านชุดว่ายน้ำสีดำ โชว์ผิวขาว และบอดี้สุดเป๊ะ ระบุแคปชั่นว่า ‘Last day of being 26 ‘ เรื่องความสวยต้องยอมเธอ…

น้องสาว ‘สงกรานต์ เตชะณรงค์’ คอมเมนต์ทันที หลัง ‘แมท ภีรนีย์’ ถูกขอแต่งงาน

แมท ภีรนีย์ คงไทย ถึงกับน้ำตาร่วง เมื่อแฟนหนุ่มนอกวงการ เฟม ที่ซุ่มดูใจกันมาพักใหญ่ ทำเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานที่นอร์เวย์ โดยแมทได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความว่า มีรักก็อยากจะมั่นคง ซื้อสามตัวตรงก็อยากจะถูกบ้าง #งงเหมือนกันนะ พร้อมใส่เพลงหวานอย่าง Can’t Help Falling in Love พร้อมเผยให้เห็นโมเมนต์หวาน ที่แฟนหนุ่มถือช่อดอกไม้ พร้อมเปิดกล่องแหวน เอ่ยความในใจ ในบรรยากาศสุดโรแมนติก…

ส่องวันง่ายๆ ‘ชมพู่ อารยา’ บ้านน่าอยู่มาก ชุดเข้าสวนไม่ธรรมดา

เป็นภาพที่ได้เห็นบ่อยๆ หากวันไหนที่ซุปตาร์คุณแม่ลูกสาม ชมพู่ อารยา ไม่มีตารางงานก็มักจะพาลูกๆ สายฟ้า – พายุ และน้องเกล ไปเที่ยวเล่นใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านยายหนิงเป็นส่วนใหญ่ เพราะนอกจากจะสวยบรรยากาศดีแล้ว ยังร่มรื่น และมีพื้นที่ให้ทำกิจกรรมตลอด ล่าสุดเช้าวันนี้แม่ชมพู่ก็ได้โชว์ลุคสบายๆ เข้าสวนยายหนิงไปเก็บผักที่ปลูกไว้เต็มบ้าน ออกผลผลิตงอกงามเขียวขจี นอกจากนี้หลายคนต่างโฟกัสไปที่คุณแม่ลูกที่ 3 ที่สวยสะพรั่งแถมหุ่นดีเว่อร์ กล้ามแขน เส้นเลือดชัดสะดุดตาสุดๆ