แฟนเพลงจะอยู่ยังไง ‘ทนายเดชา’ เผย ‘หนุ่ม กะลา’ อาจบวชไม่สึก

ทนายเดชาเผย หนุ่ม กะลา พร้อมคุย จูน ชี้ถ้าเรื่องไม่จบ 15 มิ.ย.อาจบวชไม่สึก เผยนักร้องดังมีอาการเครียด ไม่ได้ต้องการดําเนินคดีจูนจนถึงขั้นต้องติดคุก เมื่อเวลา 10.40 น. วันที่ 10 มิ.ย.67 ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของนายณพสิน แสงสุวรรณ หรือหนุ่ม กะลา ให้สัมภาษณ์กรณี จูน เพ็ญชุลี…

‘หนุ่ม กะลา’ พร้อมไกล่เกลี่ย ‘จูน’ ชี้ ถ้าเรื่องไม่จบอาจบวชไม่สึก!

คืบหน้ากรณีนักร้องดังฟ้องภรรยาตีทะเบียนยักยอกเงิน 66 ล้าน ล่าสุดวันนี้(10 มิ.ย. 2567) ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของนายณพสิน แสงสุวรรณ หรือ “หนุ่ม กะลา” เปิดเผยถึงกรณีการให้สัมภาษณ์ของ “จูน เพ็ญชุลี” เกี่ยวกับประเด็นคําเบิกความต่อศาลที่เคยฟ้องดําเนินคดีมือที่ 3 ก่อนหน้านี้ ว่า “หนุ่ม กะลา” มีรายได้ปีละ 30 ล้านบาท…

อื้อหือ ว่าที่สะใภ้หมื่นล้านคนนี้ เป็นคนเดียวที่ใส่ชุดนี้ แล้วรอด

โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานสำหรับ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เราจะเห็นผลงานของเธอมากมายหลากหลายด้าน นอกจากความเก่งที่หลายคนชื่นชมและติตดาม ซัพพอร์ตมาตลอด เรื่องความสวยของก็ต้องยกให้เธอค่ะ ที่ปัจจุบันอายุ 43 ปีแล้ว ยังหน้าเด็ก หุ่นดี ผิวสวยเหมือนเดิม ล่าสุดเธอโพสต์ภาพตัวเองลงอินสตราแกรมส่วนตัว @vjwoonsen มาในลุคสุดเซ็กซี่ ที่ใครเห็นเป็นต้องว้าว ทำเอาคนบันเทิงและแฟนคลับแห่กดไลค์ คอมเมนต์ชมสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

หนุ่มฮอตลงภาพเป็นนักศึกษา ม.ดังแล้ว แก่กว่าเพื่อน แต่หล่อเวอร์

อีกหนึ่งหนุ่มฮอต ตั้งแต่โสดออร่าพุ่งแรงสุดๆสำหรับ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หรือบิ๊ก-ธิติวุฒิ วารุณ เราจะเห็นผลงานของเขามากมาย หลากหลายด้าน และตอนนี้เจ้าตัวก็ทำเรื่องเรียน เป็นนักศึกษาท่านหนึ่งแล้ว โดยหนุ่มบิ๊กโพสต์เฟสบุ๊ก Thitiwut Varoon เผยลุคนักศึกษา ที่แต่งชุดนักศึกษาเรียบร้อย ถูกระเบียบ พร้อมแคปชั่นระบุว่า “เข้ามหาลัยบ้างวันนี้ แต่ก็เขินนะ เราแก่กว่าเพื่อนๆ” และบอกว่า “กลางคืนเด่นอยู่บนเวที ยามกลางวันนี่อยู่มหาลัย” บอกเลยค่ะว่าลุคนักศึกษา ทำสาวๆหลายคนใจละลาย แห่คอมเมนต์ชมไม่ขาดสายเลยทีเดียว

เปิดค่าตัว ‘หนุ่ม กะลา’ หลังลั่นทำงาน 1 คืนได้เงินมากว่าจูน

เป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของนักร้องหนุ่มชื่อดัง “หนุ่ม กะลา” ที่ได้ทำการยื่นฟ้อง “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา ในนามบริษัท กล่าวหาว่า ภรรยายักยอกเงินของบริษัท จำนวนเงินกว่า 66 ล้านบาท ซึ่งต่อมาทาง จูน เพ็ญชุลี ก็ได้ออกมาโต้กลับ พร้อมกับชี้แจงรายละเอียดทันทีว่า เงินที่ได้มานั้น เอามาใช้จ่ายอะไรบ้าง ถึงรายจ่ายต่อเดือนประมาณ 700,000 บาท และถามกลับว่าแบบนี้หรือ…

นุ๊ก ธนดล แฮปปี้ จากเด็กบ้านๆ วันนี้มีบ้านหลังแรก ในเมืองกรุงแล้ว

ยิ่งนับวันยิ่งปังสำหรับ นุ๊ก ธนดล นักร้อง-พระเอกชื่อดังมากฝีมือ ที่เดินตามฝันตัวเองสำเร็จขึ้นเรื่อยๆ อย่างล่าสุดเผยข่าวดี ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ หลังจากที่เคยฝันไว้ว่า วันหนึ่งอยากจะมีรูปของตัวเองกับผลิตภัณฑ์สักชิ้น ติดอยู่หน้าร้านค้า วันนี้ก็ทำสำเร็จแล้ว และที่ต้องชื่นชมและแสดงความยินดีอย่างมากคือ เจ้าตัวมีบ้านหลังแรกในกรุงเทพฯแล้ว พร้อมโพสต์ขอบคุณทุกๆคน ที่คอยซัพพอร์ต ผลักดันและติดตามตนมาตลอด จนทำให้ตนได้มีบ้านหลังนี้ และตนนั้นก็ตั้งเป้าหมายไว้ว่าใช้เวลา 3 ปี จะผ่อนบ้านหลังนี้ให้หมด ทางทีมงาน teenee.com ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มนุ๊กด้วยนะคะ

จูน เพ็ญชุลี แชร์โพสต์ทนาย พร้อมปฏิเสธให้สัมภาษณ์ เพราะเหตุนี้

ท่ามกลางประเด็นดราม่าอดีตสามียื่นฟ้องร้อง ล่าสุดพบความเคลื่อนไหวของ จูน เพ็ญชุลี ที่มีการแชร์โพสต์ของทนายชายพัฒน์ (ทนายความส่วนตัว) ที่ระบุใจความว่า …”ต้องขออภัยสื่อทุกช่องนะครับ เหตุที่ทางพี่จูนและผมปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ไปนั้น เนื่องจากทางเราคิดว่า ถึงแม้เรื่องพิพาทจะเป็นที่สนใจของประชาชนโดยทั่วไปก็ตาม แต่สุดท้ายแล้วผู้ที่ได้รับผลกระทบจริง ๆ คือ พี่จูนและครอบครัวเช่นเดิม ดังนั้น ทางเราจึงขอปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ เพื่อรักษาความสงบสุขของครอบครัวและเพื่อไม่ให้เรื่องบานปลายเสียหายเป็นวงกว้างไปมากกว่านี้ จึงขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ อนึ่ง ทางคุณจูนพร้อมหากมีพื้นที่สื่อจัดให้มีการเจรจากันทั้งสองฝ่ายเพื่อหาข้อตกลง หรือจะเจรจาที่ใดก็ยินดีเสมอครับ #จูน…

‘คิมเบอร์ลี่’ หลังแต่งไม่นาน บินเที่ยวคนเดียวโดยไม่มีสามี

อยู่ในช่วงทั้งไปเที่ยวและทำงานที่ประเทศสเปน สำหรับคู่สามีภรรยาอย่าง “หมาก ปริญ” กับ “คิมเบอร์ลี่” แต่เมื่อคุณสามีต้องไปทำงาน เลยทำให้สาวคิม ต้องใช้ชีวิตเที่ยวแบบคนเดียวเป็นการชั่วคราว “คิมเบอร์ลี่” เลยขอรีวิวให้แฟนๆฟังสักนิดนึงว่า… “Kimmy alone in Madrid (ระหว่างที่สามีไปทำหน้าที่) ขอรีวิวนิดนุงนะคะ เพราะเป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับคนอย่างคิม ที่จะอยู่คนเดียวได้ (ถามเพื่อนๆ ได้ เป็นครั้งแรกที่กินร้านMichelinคนเดียว ไม่อยากจะเชื่อว่าจะกินคนเดียวแล้วอร่อยขนาดนี้!! อร่อยแบบงง แบบอยากกรี๊ดออกมาทุกคำ!! แต่ต้องเก็บทรง…

โซเชียลแชร์ซ้ำ โพสต์เมื่อรักยังหวานของ ‘หนุ่ม กะลา’ เขียนถึง ‘จูน’ ในวันครบรอบแต่งงาน

ชาวเน็ตก็ขยันขุดขยันหา ล่าสุดลุกขึ้นมาแชร์ซ้ำข้อความของ หนุ่ม กะลา ที่เคยโพสต์ไว้เมื่อครั้งที่รักยังหวานกับอดีตภรรยา จูน เพ็ญชุลี เมื่อตอนครบรอบแต่งงาน 7 ปี โดยข้อความที่ถูกแชร์ซ้ำ หนุ่มเขียนเอาไว้ว่า “ครบรอบแต่งงานมา 7 ปี และคบกันมา 21 ปี เวลาผ่านไปรวดเร็วจริงๆ เผลอแป๊บเดียวครึ่งชีวิตแล้วที่เราคบกันมา ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ผ่านร้อนผ่านหนาวกันมามากมายเหลือเกิน ในวันที่อ่อนแอที่สุด หนุ่มจะไม่มีวันเข้มแข็งและลุกขึ้นมาต่อสู้กับปัญหาได้เลย ถ้าไม่มีกำลังใจจากจูน และหนุ่มไม่มีทางเดินทางมาได้ไกลขนาดนี้แน่นอนถ้าไม่มีจูน ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณสุดหัวใจ…

ชื่นชมคู่รักบันเทิงสอนลูกใช้ชีวิตบ้านๆ ลุยน้ำลุยโคลนหาปูทำกับข้าว

คู่รัก กาย รัชชานนท์ และ ฮารุ สุประกอบ พา 3 ทายาท คิริน ไนร่า เเละ เอเดน ออกทริปไปต่างจังหวัดใช้ชีวิต เรียนรู้วิถีชาวบ้านเชียงกลาง จ.น่าน ล่าสุด 5 คนพ่อแม่ลูกก็ได้ช่วยกันไปลุยน้ำลุยโคลนเพื่อจับปูนาหวังจะมาทำเมนู “อ่องมันปูนา” พร้อมบอกเรื่องราวดีๆ ผ่านไอจีว่า เหตุเกิดจากอยากกิน”อ่องมันปูนา” ก็ต้องออกไป”หาปูนา” มาทำอ่อง –…