‘นาตาลี’ คอนเฟิร์ม ‘วิล ชวิณ’ สุภาพน่ารัก พูดถึงคู่ครองในอนาคตเเบบนี้

ก่อนหน้านี้ อินสตราแกรม @polyplus_jad_hai ได้โพสต์ภาพ นาตาลี เจียรวนนท์ กับ วิล ชวิณ พร้อมเขียนเเคปชั่นว่า “วิลคือหลายชายไม่ใช่น้อง” ล่าสุด นาตาลี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “อย่าเรียกว่าเชียร์เลย พอดีโพลีพลัสแท็กมา จะบอกว่าโพลีพลัสเก่งมากไปหารูป 10 ปีที่แล้วมาได้ยังไง ที่ถ่ายกับน้องวิล เขาพูดถึงน้องวิลเราก็เลยตอบกลับไปว่า นิสัยน่ารัก ไม่ได้ไปแตะอะไรกับใคร แต่ว่าเราพูดถึงหลานเราว่าน่ารัก” เรื่องที่เบลล่าเปิดตัวมากขึ้น…

เกิดอะไรขึ้น ‘บีม กวี’ เผยเหตุ ‘ออย’ ภรรยาต้องแอดมิต ลูกแฝดมาพร้อมหน้า

สามีเฝ้าไม่ห่าง บีม กวี เผยเหตุ ออย ภรรยาต้องแอดมิต ลูกแฝดมาพร้อมหน้า แห่ส่งกำลังใจ ให้หายเร็วๆ เห็นภาพแล้วอดห่วงไม่ได้ แฟนๆอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อเห็นภาพคุณพ่อลูก 4 “บีม กวี” พร้อมน้องๆแฝดทั้ง 4 มาพร้อมให้กำลังใจ แม่ออย อฏิพรณ์ ที่โรงพยาบาล สมิติเวช สุขุมวิท หลัง บีม…

‘นุ่น ดำดง’ ขอโทษแล้ว อัดคลิปชี้แจงสาเหตุที่แท้จริง

มาแรงแซงทุกดราม่าจริงๆ สำหรับแฮชแท็ก #นุ่นดำดงเทงาน หลังผู้บริหารแบรนด์ดัง ใช้พื้นที่เฟซบุ๊ก @Wannapa Pongson โพสต์แคปชั่นเด็ด ถามลอยๆ ในทำนอง “ดังแล้วเขาเทงานกันแบบไม่แจ้งได้ด้วยเหรอ งงมาก” จนต่อมเผือกของบรรดาขาเม้าท์เต้นตุบๆ ด้วยความสงสัยว่าใครกันหนอคือคนดังที่ถูกพูดถึง!? กระทั่งล่าสุด นุ่น เนตรชนก หรือ นุ่น ดำดง ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ ผ่านช่องติ๊กต๊อก @Chanoknet ด้วยการยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า บุคคลในข่าวคือตัวเธอเอง…

สิ้นแล้ว ‘ลุงยง’ หลังลูกสาวนำตัวมานอนรอความตายที่วัด

จากกรณีลูกสาวพาพ่ออายุ 63 ปี มานอนรอความตายภายในศาลาตั้งศพภายในวัดโคกสมานคุณ (พระอารามหลวง) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่พ่อประสบอุบัติเหตุขับจักรยานยนต์ชนรถจักรยานยนต์ต้องรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลมาเกือบ 6 เดือน จนหมดทางรักษา และญาติขอยุติการรักษาให้แพทย์ถอดเครื่องช่วยหายใจและพาออกจากโรงพยาบาลหาดใหญ่ เจ้าของบ้านเช่าไม่อยากให้พากลับไปตายที่บ้านเช่า จึงต้องพามาอยู่ที่วัดโคกสมานคุณ ไม่รู้ว่าจะพาไปอยู่ที่ไหนเพราะไม่มีญาติพี่น้อง ครอบครัวสุดเศร้า “ลุงยง” เสียชีวิตแล้ว หลังลูกสาวพามานอนรอสิ้นลมหายใจในศาลาตั้งศพ เนื่องจากเจ้าของบ้านเช่าไม่ให้ตายที่นั่น เผย ขอจบทุกดราม่า…

ปู-หาญช์’ สุดภูมิใจ ‘น้องเพิร์ล’ ลูกสาว สอบติด จุฬาฯ

ห่างหายจากหน้าจอไปนาน แถมไม่ค่อยมีข่าวคราวออกมาให้แฟนๆ ได้อัพเดทเท่าไหร่ สำหรับคู่รักคนบันเทิงที่ครองรักกันมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปีแล้ว สำหรับ “ปู มัณฑนา หิมะทองคำ” และ “หาญส์ ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ” โดยทั้งคู่พบรักกันในขณะที่เป็นนักแสดงอยู่ ก่อนจะตัดสินใจแต่งงาน และมีทายาท 3 คน ได้แก่ น้องเพียร์ซ ภีมเดช หิมะทองคำ, น้องเพิร์ล ภัคธีมา…

‘ไฮโซน้ำหวาน’ เปย์ตัวแม่ เซอร์ไพรส์โรเล็กซ์หรู ให้ศิลปินดังคนนี้

เสน่ห์แรงไม่ธรรมดาจริงๆค่ะสำหรับ ป๊ายปาย โอริโอ้ หรือปาย-ฉัตรนภา เขียวขำ ที่ตอนนี้ขึ้นที่ลูกรักของดาราในวงการหลายคน ต่างดึงตัวร่วมงานปังๆมากมาย ล่าสุดไฮโซน้ำหวาน ก็เปย์แบบตัวแม่มอบนาฬิกาโรเล็กซ์ ราคาเหยียบครึ่งล้านให้ป๊ายปาย ด้วยเหตุผลที่ว่า น้องเป็นคนน่ารัก หลังคว้าตัวมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ Candy Blink โดยเผยโมเมนต์น่ารักๆที่มอบให้ ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @navintar ระบุแคปชั่นบอกว่า “เป็นกำลังใจให้น้องปายครับ แทนคำขอบคุณ #ป๊ายปายโอริโอ้ @cnp_orio @numwanz @candyblink_thailand…

บ้านใหม่ ‘แก้มบุ๋ม-พี่พีท’ มีห้องให้ ‘พี่จุ๋ม’ ด้วยสวยหรูหรามาก

ยกให้เป็นวาสนาของกันและกันจริงๆค่ะระหว่างคู่รัก พีท กันตพร และ แก้มบุ๋ม ปรียาดา เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของทั้งคู่บ่อยครั้ง พี่พีทก็มีโมเมนต์เซอร์ไพรส์ของขวัญในโอกาสต่างๆให้อยู่บ่อยครั้ง และเป็นผู้ชายที่อบอุ่นมากจนแฟนคลับบอกว่า พี่พีทไม่ควรมีคนเดียวในโลกจริงๆ ในขณะที่สาวแก้มบุ๋ม ก็เป็นคนเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆเก่งมาก ใส่ใจคนรอบข้างอย่างดีสุดๆ ล่าสุดทั้งคู่ควงแขนย้ายเข้าบ้านใหม่เป็นที่เรียบร้อย วันนี้เราจะพาไปส่องบางมุมของบ้านกันค่ะ ที่บอกเลยค่ะว่า หรูหรา อลังการ มีโมเดลขนาดใหญ่ตั้งวางดุจพิพิธภัณฑ์เลยทีเดียว ในขณะที่ห้องพี่จุ๋ม ก็สวยดูดีมากๆอีกด้วย แต่ต้องมีการปรับเปลี่ยนเตียงนอนให้ถูกฮวงจุ้ยอยู่

‘บิ๊ก ทองภูมิ’ เปิดเหตุส่งข้อความหา ‘เป้ย ปานวาด’ หลังไม่ได้คุยเกือบ 10 ปี

เป็นประเด็นข่าวขึ้นมาทันที หลังจากที่นักแสดงสาว เป้ย ปานวาด เปิดเผยว่าอดีตหนุ่มคนสนิทอย่าง บิ๊ก ทองภูมิ ได้ทักข้อความมาให้กำลัง เจ้าตัวมองว่าขำๆ แต่ก็แอบตกใจเพราะไม่ได้คุยกันนานมาก จู่ๆก็ส่งข้อความมาสู้ๆ แต่ขอบคุณสำหรับน้ำใจ ส่วนตัวตอนนี้สภาพจิตใจโอเคมาสักพักใหญ่แล้ว ล่าสุดถึงคิวหนุ่มบิ๊ก ได้เปิดใจกับสื่อเช่นกันว่า เราก็ส่งไปเลย ไหวหรือเปล่า เป็นยังไงสบายดีเปล่า ตามที่โพสต์ไป ถ้าเมื่อไหร่มีความทุกข์เราก็พิมพ์ไป จากนั้นเขาก็พิมพ์มาเป็นข่าวเลยอ่ะบิ๊ก เราก็เลยบอกว่าเป็นข่าวจะกลัวอะไร เราก็เคยเป็นข่าวด้วยกันมาก่อน ไม่มีอะไรหรอก เราก็บริสุทธิ์ใจ ให้กำลังใจเขา เขาก็แย่อยู่จะให้ไปทำร้ายเขาเหรอ ถามว่าจิ้นได้ไหม บิ๊กบอกว่า จิ้นอะไรล่ะ…

อุ้ย!!! ชาวเน็ตส่องสตอรี่ เจอ ‘เบลล่า ราณี’ กับ ‘วิล ชวิณ’ ช็อตนี้ว๊านหวาน

ยอมใจชาวเน็ตมือแคปที่ล่าสุดบอกเลยว่า ตามขุดตามสืบ ความหวานความน่ารักของคู่รักที่ถูกจับตามองมากที่สุดนาทีนี้ อย่าง เบลล่า ราณี และ หวานใจคนใหม่ นักธุรกิจหนุ่ม วิล ชวิณ เจียรวนนท์ แบบสุดๆ ล่าสุดแคปภาพของทั้งคู่ได้จากสตอรี่ไอจีเพื่อนซี้ร่วมก๊วนของเบลล่า กับช็อตที่ทั้งคู่นั่งเคียงกันกำลังพูดคุยกับเพื่อนๆอย่างออกรส งานนี้ชาวเน็ตรายอื่นๆบอกอะไรจะตาดีเวอร์ คลิปแค่เสี้ยววินาทียังไปเจอจนได้ ยอมใจชาวเน็ตไทย ยิ่งกว่าโคนันอีกจ้าา! สำหรับ  เบลล่า ราณี และ วิล ชวิณ เจียรวนนท์ ตกเป็นข่าวกำลังคบหาดูใจกัน ก่อนที่ต่อมาเบลล่าจะออกมายอมรับว่ากำลังสานสัมพันธ์กันจริง พร้มเผยจุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่เกิดจากกสนเจอกันบนเครื่องบิน…