วาสนาน้องเลอา ยิ่งโตยิ่งสวย แห่เชียร์เดินตามรอยแม่ไอซ์

อีกหนึ่งลูกสาวดาราดังที่มีพี่ๆแฟนคลับตั้งแต่แบเบาะสำหรับ น้องเลอา ลูกสาวสุดที่รักของ ไอซ์ อภิษฎา เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆ พัฒนาการของน้องเลอาบ่อยครั้งผ่านโซเชียลแม่ไอซ์ และจะเห็นว่าทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกันหลายที่ ทั้งในและต่างประเทศ เรียกได้ว่าชีวิตดี๊ดีจริงๆค่ะ ล่าสุด แม่ไอซ์โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @apitsada เผยความน่ารักคู่น้องเลอา พร้อมแคปชั่นระบุว่า “ลัฟยูวววววววว” ความน่ารักนี้ทำพี่ๆแฟนคลับหลงรักหนักมาก แห่คอมเมนต์ชมสนั่น และลุ้นจะได้เห็นน้องเลอาเข้าวงการบันเทิง เดินตามรอยแม่ไอซ์หรือเปล่านะ

แซน วิศาพัช ไม่ยอมแล้วยื่นศาลฟ้อง หนิง ปณิตา ข้อหานี้?

วันที่ 24 มิ.ย.2567 ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ แซน วิศาพัช หรือ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ พร้อม นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความส่วนตัว เดินทางมายื่นฟ้อง หนิง ปณิตา นักแสดงสาวชื่อดัง กรณีหมิ่นประมาทและแจ้งความเท็จ โดยมาแจ้งตรงที่ศาล เพราะ ก่อนหน้านี้ ที่ไปแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่คดีไม่คืบหน้า ทนายพรศักดิ์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ทางอัยการสั่งไม่ฟ้อง ทางคุณแซน…

ซินแสเข่งเคยทัก ใบเฟิร์น-นาย อาจแตกแยก ต้องระวังเรื่องนี้?

แฟนคลับวอนให้เป็นแค่ข่าวลือ หลัง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก-นาย ณภัทร เจอข่าวลือเลิกกันแล้ว ในขณะที่ล่าสุดสาวใบเฟิร์นไม่พร้อมให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ หากย้อนไป 1 ปีที่แล้ว ซินแสเข่ง เคยผ่าดวงชีวิตคู่ ใบเฟิร์น-นาย ไว้ว่า “คู่นี้เป็นคู่สร้างคู่สม ต่างวัยแต่หัวใจไม่ต่างกัน เป็นดวงสมพงษ์มองตาก็รู้ใจ เข้าอกเข้าใจกันมากที่สุด แต่ต้องรู้จักระวัง รักษาน้ำใจกันให้ดี เพราะอาจมีผลกระทบเกิดขึ้นในการใช้พฤติกรรม และการกระทำ คนหนึ่งรักครอบครัว แต่อีกคนอาจใช้คำพูดรุนแรง ก่อให้เกิดปัญหาแตกแยกได้ ถ้าไม่ระวัง”

แห่แชร์เบื้องหลัง ‘เบลล่า ราณี’ หน้าจอVSหลังจอ ฟังแล้วมีซึ้ง

ถือเป็นนางเอกขวัญใจประชาชน อีกคน สำหรับเบลล่า ราณี ที่นอกจากจะมีฝีมือการแสดงยอดเยี่ยมแล้ว เบลล่า ยังใจบุญเดินหน้าทำบุญรัวๆด้วย ล่าสุดมีการแชร์ต่อเรื่องราวของเบลล่า หลังวันนี้ เบลล่าได้ไปเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าที่วัดสันป่ายางหลวง จ.ลำพูน และได้ถือโอกาสไปเยี่ยมน้องอ๊อฟ ธนกฤต อดีตนักแสดง เหยื่อเมาแล้วขับ และคุณแม่ เป็นการส่วนตัวด้วยตัวเองถึงที่โรงพยาบาลลำพูน พร้อมมอบเงินให้คุณแม่น้องอ๊อฟไว้อีก 20,000 บาท พร้อมอวยพรขอให้ครอบครัวได้รับความยุติธรรม นอกจากนี้ เมื่อปี 2565″บุ๋ม ปนัดดา”…

คู่รักมาราธอน16ปี ขาเตียงมั่นคง เตรียมจดทะเบียนสมรสแล้ว

คบหาดูใจกันมานานกว่า 16 ปีระหว่าง ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ควรตระกูล และอดีตเซ็กซี่สตาร์สาว ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของทั้งคู่บ่อยครั้งผ่านโซเชียล ล่าสุดเมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านแล้ว ทั้งคู่โพสต์คลิปน่ารักๆลง TikTok ระบุข้อความบอกว่า “ขอบคุณทุกแรงผลักดันและการสนับสนุนจากทุกฝ่าย ขอบคุณจริงๆค่ะ #สมรสเท่าเทียม #ขอบคุณ #lgbtq” ท่ามกลางชาวเน็ตแสดงความยินดี เธอก็ได้ตอบกลับแฟนคลับบอกว่า “ไม่จัดงานแต่งแล้ว จดทะเบียนสมรสพอ

ช็อค! จากวงใน นาย-ใบเฟิร์น เลิกกันเเล้วหลังกลับจากทริปสวิตฯ

กลายเป็นประเด็นที่ทำหลายคนช็อคสุดๆ เมื่อ มีข่าวลือจากวงในฟันธงว่าคู่รักหวาน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ นาย ณภัทร เลิกกันแล้ว หลังจากกลับมาจากทริปสวิตเซอร์แลนด์ สาเหตุการเลิกราก็อย่างที่เรารู้ๆกัน ซึ่งเมื่อใครได้ติดตามอินสตราแกรมของใบเฟิร์นก็จะเห็นว่าเธอนั้นมักจะโพสต์ข้อความเศร้าๆปนกับเรื่องงานอย่าง “แหลกสลายมันเป็นแบบนี้นี่เอง” เเละวันนี้ใบเฟิร์นก็ไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อ เธอยกมือไหว้ขอโทษเเละเดินจากไป ก็ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกับข่าวลือหรือเธอมีงานต่อ อย่างไรก็ตามต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาบอกเองจะดีกว่า

รู้เเล้ว! ทำไมนางเอกช่อง 7 คนนี้ สวยน่ารักเเต่ยังโสด

เป็นนางเอกเบอร์ต้นๆของช่อง 7 อีกคน สำหรับ มุกดา นรินทร์รักษ์ เห็นสวยๆเเบบนี้ก็ไม่รู้ว่าเธอมีเเฟนหรือยัง โดยล่าสุด มุกดา ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องหัวใจว่า มุกดา : ตอนนี้โสด 100 เปอร์เซ็นต์ มีคนเข้ามาบ้างเเต่ไม่ได้คุยกับใครจริงๆ จุดโฟกัสเราอาจจะเปลี่ยนไปสนุกกับการใช้ชีวิตคนเดียวไปนู้นไปนี่ เรื่องมุก-เข้ม ไม่อยากให้ทุกคนคิดไปไกล การที่เราอยู่เป็นเพื่อนกันซัพพอร์ตกันมันดี อยู่เเบบนี้มันก็เเฮปปี้ เราไม่เหงาอยู่กับเพื่อนเยอะมากๆน่าจะชินเเล้ว สเปคไม่มีเเค่คุยกันเเล้วรู้เรื่องก็พอ ไปกันได้ก็คุยต่อ

เปิดลุคใหม่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เครื่องหน้าสวยมาก มองแว๊บแรกจำแทบไม่ได้

กลายเป็นไวรัลฮอต! บนโลกออนไลน์แทบจะในทันที สำหรับคอลเลคชั่นภาพถ่ายเซ็ตล่าสุด บนอินสตาแกรม @janey_suwannaket ของ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ศิลปินอินดี้ซุปตาร์ ขวัญใจแฟนเพลง ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะ ภาพถ่ายดังกล่าวได้เผยให้เห็นลุคใหม่ของเจ้าตัว ที่มาพร้อมกับความสวยออร่าระดับ 10 เต็ม 10!!! ทั้งทรงผม เมคอัพ รวมถึงโครงหน้า เรียกได้ว่าลงตัวไร้ที่ติสุดๆ ซึ่งแน่นอนว่าไม่เพียงแต่จะมีแฟนคลับเข้ามากดไลก์ กดแชร์รัวๆ…

เปิดรายได้ค่ายเก่าให้ สไปรท์ ทำงาน 11 เดือน ได้เงินแค่ไหน ถึงโดนฟ้อง14 ล้าน ถึงไทยพร้อมสู้

เปิดรายได้ค่ายเก่าให้ สไปรท์ ทำงาน 11 เดือน ได้เงินแค่ไหน ถึงโดนฟ้อง 14 ล้าน ใครเป็นทนายค่ายเก่า เห็นช่องไหนจะชนะ แร็พเปอร์ดังกลับถึงไทยพร้อมสู้ แร็พเปอร์หนุ่มน้อย สไปรท์ ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ หลังจากถูกค่ายเก่าฟ้องร้องเรียกว่าเสียหายกว่า 14 ล้านบาท ขึ้นศาลนัดแรก แร็พเปอร์ดังไม่ได้ไปด้วยเนื่องจากติดทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ล่าสุด สไปรท์ เดินทางกลับถึงเมืองไทยแล้ว พร้อมขอกำลังใจจากแฟนๆกำลังสู้คดี…

นางเอกดังอวดท้องโต เฮ! มีลูกคนแรกกับสามีหมื่นล้านแล้ว

ขึ้นว่าที่คุณแม่ลูกหนึ่งแล้วสำหรับนางเอกสาวคนสวย นนนี่ ณัฐชาหลังเข้าพิธีวิวาห์กับหวานใจ แอ็คมี่ DoubleDeep นักธุรกิจหมื่นล้าน ก็เผยชีวิตสุดแฮปปี้ และต่อมาได้ประกาศข่าวดีกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว ล่าสุดสาวนนนี่โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @nutchajeka เผยภาพสวยๆของตัวเองไปทานอาหารอร่อยๆ แต่งชุดเดรสสวยๆเข้ารูป เผยให้เห็นรูปร่างตอนนี้ ท้องเริ่มใหญ่ขึ้นแล้ว แต่คุณแม่ก็ยังสวยเป๊ะไม่สร่างจริงๆค่ะ จนคนบันเทิงและแฟนคลับต่างกดไลค์ ชมว่าที่คุณแม่จำนวนมากเลยทีเดียว