คนโสดตายเรียบ! หม้ายดัง คลั่งรักแฟนเด็ก ปล่อยซีนสวีทรัวๆ

อีกหนึ่งคู่รักอายุห่างที่เหมาะสมกันมากๆระหว่าง แพท ณปภา และ พี ชานนท์ เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของทั้งคู่บ่อยครั้งผ่านโซเชียล เรียกได้ว่าต่างคนต่างคลั่งรักกันและกันอย่างหนนักเลยทีเดียว ล่าสุดแม่แพทโพสต์ภาพคู่หนุ่มพีรัวๆลงอินสตราแกรมส่วนตัว @pat_napapa ขณะไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจในวันสุดสัปดาห์กัน จนคนบันเทิงและแฟนคลับแซวความหวานครั้งนี้ แม้กระทั่งหลานสาวแม่แพท นาฟ ยังคอมเมนต์แซวบอกว่า “ลงแต่รูปแฟน น้อยใจอะ”

ผู้จัดแถลงฯ ด่วน! ปมดราม่า กลัฟ จากงานกีฬาสี ดวงใจเทวพรหม

ดราม่าติดเทรนด์เลยทีเดียว สำหรับกรณีความผิดพลาดจากงาน กีฬาสี ดวงใจเทวพรหม ที่เกิดกับ พระเอกละคร ลออร์จันทร์ อย่าง กลัฟ คณาวุฒิ จนสร้างความไม่พอใจให้แฟนๆทั่วโลกของหนุ่มกลัฟ เรื่องเกิดจากช่วงที่มีการแนะนำตัวกลุ่มพระเอก กลับพบว่ามกล้องค้างไว้ที่เก้า นพเก้า กว่า 31 วินาที จนเก้าโค้งแล้วโค้งอีก ยิ้มแล้วยิ้มอีก กล้องก็ยังไม่ไป และเก้าต้องทำมือบอกให้กล้องแพนไปที่อื่น จากนั้นกล้องจึงแพนไปที่ กองทัพ พีค, เทศน์…

ยอมใจ นุ่น วรนุช อายุเลข 4 กับภาพล่าสุด หน้าเด็กจริงๆ

อายุแค่ตัวเลขจริงๆ สำหรับนางเอกสาว นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี เพราะแม้ตอนนี้อายุจะอยู่ในวัยเลข4 (43 กะรัต) แต่นับวันความสวยกลับเฉิดฉายเปล่งประกายออร่าออกมามากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด หลัง นุ่น วรนุช ทำสีผมใหม่ก็สวยฉ่ำ เกาหลีเกาใจแบบสุดๆ ทำเอายอดไลก์กระหน่ำเข้ามาแบบรัวๆ โดยแต่ละคนก็ได้คอมเมนต์ไปในทิศทางเดียวกัน อาทิ “เพิ่งเคยเห็นพี่นุ่น ทำสีผม”, “โหหหห สวยสะพรึงมากกกกค่ะ”, “นุ่นดูเด็กมากกกก”, “จ สระ อึ้ง…

แรง! อดีตแฟนหนุ่ม นักร้องดัง ฟาดอย่าเสร่อ มูฟออนแล้วเป็นแค่เพื่อนกัน

ปิดฉากรักลงด้วยดีเป็นเพื่อนกันได้ระหว่าง เบียร์ ภัสรนันท์ และ ท็อป Lazyloxy ล่าสุดสาวเบียร์ เคลื่อนไหวเฟซบุ๊ก Bizcuitbeer แชร์ผลงานเพลงของแฟนเก่าอย่างหนุ่มท็อป พร้อมแคปชั่นระบุว่า “ตอนเลิกกันใหม่ๆ เราพูดว่า แม่งเหมือนจะลงแดงเลยหวะ ก็เลยเป็นชื่อเพลงนี้ ไปฟังกันเยอะๆนะ ผลงานของแฟนเก่า แต่ตอนนี้เป็นเพื่อนกันแล้ว ฮ่าๆ” งานนี้มิวายเจอชาวเน็ตตามแซะไม่เลิก จนสาวเบียร์ ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โพสต์ข้อความบอกว่า “ชั้นมูฟออนแล้วไง ก็เลยพูดได้เต็มปากว่าแค่เพื่อน…

หวิดวุ่น หนุ่ม กรรชัย ถามตำรวจ 2 มาตรฐาน? ทำไมให้อภิสิทธิ์กลุ่มเชื่อมจิต

หวิดวุ่น หนุ่ม กรรชัย ถามตำรวจ 2 มาตรฐาน? ทำไมให้อภิสิทธิ์กลุ่มเชื่อมจิต ปมพิมพ์นิ้วมือ ทั้งที่มาสังเกตการณ์ในฐานะเจ้าทุกข์หรือผู้เสียหาย วันที่ 3 มิ.ย.67 ที่ สน.ทองหล่อ หลังจากครอบครัวน้องไนซ์ เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหา กรณี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดัง มอบอำนาจให้ทนายความเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มเชื่อมจิต ประกอบด้วย…

‘แมท ภีรนีย์-เฟม พิมาเดช’ ก่อนคบหาดูใจเมื่อปี 2566 เคยให้สัมภาษณ์เป็นแค่เพื่อน

เปิดตัวแฟนทั้งทีก็สุดปังกันไปเลยสำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ที่เพิ่งถูกแฟนหนุ่มนอกวงการ เฟม พิมาเดช ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปก่อนหน้านี้พร้อมทั้งโชว์โมเมนต์สุดหวานที่ แมท ได้โพสต์ลงโซเชียลให้ทุกคนแสดงความยินดีไปด้วยกัน และหลังจากเปิดตัวแฟนและว่าที่เจ้าบ่าวแล้ว แมท ภีรนีย์ ก็สาดความหวานอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด แมท ได้โพสต์รูปคู่แฟนหนุ่ม พร้อมกับแคปชั่นว่า “ใส่แคปชั่นบ่ถืกเลย” กับภาพความหวานน่ารักๆ หนึ่งรูปก่อนที่ แม่นีย์ แม่ของแมท จะโพสต์รูปคู่ของลูกสาวกับแฟนหนุ่ม และแต่ละช็อตก็พีคมาก แต่ว่าน่ารักดูเป็นธรรมชาติกันทั้งคู่เลยโดยเฉพาะ…

‘ท่ายชายหมอ’ เจอศิลปิน ‘มอส ปฏิภาณ’ ถึงกับต้องชมเลยทีเดียว

31 พฤษภาคม 2567 บินลัดฟ้าไปทำงานไกลถึงต่างแดน มอส ปฎิภาณ ปฐวีกานต์ เตรียมทัวร์คอนเสิร์ตพบปะแฟนคลับในหลาย ๆ เมืองที่ดินแดนมะกัน กระทั่งล่าสุด นักร้องหนุ่มได้โพสต์ภาพอวดบ้านหลังแรกที่รัฐมินนิโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังใหญ่ อบอุ่น น่าอยู่มาก ภาพบ้าน มอส ปฎิภาณ ที่อเมริกา ถูกโพสต์ลงบน IG : mospatiparn จำนวน…

‘โม อมีนา’ นุ่งวันพีชแหวกอกลึก อวดบั้นท้ายยั่วๆชัดแบบไม่ต้องซูม

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่เสิร์ฟความแซ่บต่อเนื่อง สำหรับ “โม อมีนา” ล่าสุด เจ้าตัว โพสต์อวดหุ่นสับในชุดว่ายน้ำวันพีซ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @mo_amena อวดหุ่นเซี๊ยะยั่วๆ งานนี้มีแฟนๆกดไลค์พร้อมเข้ามาคอมเมนต์ไปเลยจร้า

แห่ชม ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ดังแล้วไม่ลืมเพื่อนเก่า กลับไทยรอบนี้ขอนัดรียูเนี่ยน

ดังระดับโลกแต่ไม่เคยลืมตัว ต้องยกให้กับ ลิซ่า ลลิษา มะโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ไปเลย เพราะล่าสุดมีการเปิดเผยภาพของลิซ่าที่เดินทางมาถ่ายทำซีรี่ส์ เรื่อง “The White Lotus season 3” ของ HBO ก็หาเวลาไปแฮงก์เอาท์กับเหล่าเพื่อนเก่าเพื่อนแก่ แก๊งWe Zaa Coolล่าสุดก็มีภาพออกมาให้เห็นกันแล้ว ซึ่งWe Zaa Cool นั้นจะมีสมาชิกด้วยกัน…

‘แก้มบุ๋ม ปรียาดา’ หลังแต่งสามี ใช้ชีวิตไม่สมเป็นคุณนายหมื่นล้าน

ตอนนี้หลายคนอิจฉาวาสนา แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย ได้มีสามีดี ครอบครัวสามีดี ที่โชคดี๊โชคดียิ่งกว่าถูกหวยรางวัลที่ 1 แถมสามีก็สุดจะคลั่งรัก ทำเซอร์ไพรส์เปย์ของขวัญสุดหรูให้เรื่อยๆ ทั้งนี้ สาวแก้มบุ๋มก็เป็นผู้หญิงที่ขยันทำงานมากๆ ทั้งงานในวงการบันเทิง อีเว้นต์ และไลฟ์สดขายของ แม้จะขึ้นแท่นสะใภ้หมื่นล้าน สามีรวยมหาศาลแล้ว เธอก็รับงานฉ่ำเหมือนเดิม โลกออนไลน์ต่างพากันแชร์โมเมนต์น่าเอ็นดู ที่เธอกำลังข้ามถนนวิ่งรับงานอีเว้นต์ จนยกให้เป็นสะใภ้หมื่นล้าน สู้ชีวิตในปีนี้เลยทีเดียว