สิ้นสุดทางรัก! คู่นี้เลิกกันด้วยดี ฝ่ายชายเฮิร์ตหนักไม่ทันเตรียมใจ

กลับมาโสดอีกครั้งสำหรับ ครูไพบูลย์ แสงเดือน หลังหย่ากับนักร้องสาว กระต่าย เราจะเห็นว่าหลังจากทั้งคู่แยกทางกัน ก็ต่างมูฟออน ทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีต่อลูก หลังจากที่ครูไพบูลย์โสด ก็ดูแลรูปร่างฟิตหุ่นสร้างกล้ามตัวเองอย่างจริงจัง โดยล่าสุด ก็ได้เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บShow หลังจากอกหัก ดาวน์ 60-70 เปอร์เซ็น  เป็นเรื่องของเรา 2 คน คุยกันมานานแล้ว จนถึงวินาทีสุดท้ายสิ้นสุดเส้นทางรัก ต่างเข้าใจกัน เลิกรากันโดยไม่มีปัญหาหรือทะเลาะกัน แต่ด้วยความที่รักเลิกราก็เสียใจ เสียใจที่ไมได้เตรียมใจ หลังจากเลิกอดีตภรรยา…

FCใจฟู อดีตคู่รักคู่นี้ อยู่พร้อมหน้าลูกน้อยอีกครั้ง หลังหย่า

หลังจากประกาศง้อขอคืนดีอดีตภรรยาสำหรับ โชคมงคล รถแห่ หลังหย่าอดีตภรรยา นัส จุฑารัตน์ ท่ามกลางชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจ เอาใจช่วยให้คืนดีกันไวๆ อยากเห็นภาพครอบครัวอยู่พร้อมหน้ากันอีกครั้งแบบพ่อแม่ลูก ล่าสุดหนุ่มโชค โพสต์คลิปจูงมือลูกชายเดินเล่น ที่อีกฝั่งเป็นอดีตภรรยาจูงมือลูกชายด้วยเช่นกัน โดยโพสต์ลง TikTok @chok956 แคปชั่นระบุว่า “กำลังใจในทุกๆวันของผม” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ต่างบอกใจฟูมากได้เห็นภาพนี้ แม้จะยังไม่คืนดีกัน แต่มิตรภาพยังสวยงาม เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูกแบบไม่ขาดตกบกพร่องเลย

คนบันเทิงร่วมอาลัยส่ง แม่แอ๊ด โฉมฉาย เป็นครั้งสุดท้าย

อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายกับการจากไปไม่มีหวนกลับของนักแสดงอาวุโส “แอ๊ด – โฉมฉาย ฉัตรวิไล” วัย 73 ปี ที่จากโลกนี้ไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยวันนี้ (26 มิ.ย. 67) มีพิธีฌาปนกิจ ณ วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้าของครอบครัวและคนในวงการบันเทิง โดยภายในงานวันนี้มีคนในครอบครัว เพียงลูกสาวคนเดียว อาร์ต พนิตนาฏ พร้อมกับคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังมาร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้าย อาทิ…

ดาราดังเล่าพ่อแม่แฟนไม่ปลื้ม เคยสั่งเลิก สุดท้ายเรื่องจบเกินคาด!

จากประเด็นที่ ดีเจเอกกี้ โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว เผยเหตุผลขอเลือกแม่ ถ้ามีแฟนแล้วแฟนเข้ากับแม่ไม่ได้ พร้อมบอกว่า ‘คนอื่นจะมีทางออกยังไงไม่รู้ ต่างคนมีสถานการณ์ที่แตกต่างกัน แต่สำหรับชั้น กับแม่เราผ่านอะไรกันมาเยอะ แม่เลี้ยงชั้นมาอย่างยากลำบาก ชั้นถึงให้ความสำคัญกับครอบครัวมากที่สุด ที่ผ่านมาผิดถูกยังไง แม่ให้อภัยเสมอ คนอื่นเราไม่รู้จริงๆ สุดท้ายชีวิตมันก็ไม่ได้สมหวังเสมอไป มันต้องมีคนที่เสียใจ เพื่อความสุขของอีกคน’ โดยทางด้าน หนูเล็ก ก่าก๊า ก็ได้คอมเมนต์แชร์ประสบการณ์ตรงบอกว่า “หนูมีประสบการณ์ตรงค่ะ พ่อแม่สั่งให้เลิกค่ะ เพราะเค้าคิดว่าหนูร้ายค่ะ หนูเเค่เป็นคนพูดห้วนๆ และมั่นใจในตัวเอง มากเกินไป จนไม่ค่อยคิดอะไรเวลาพูด…

ศิลปินสาวครองตำเเหน่งหน้าเด็กตลอดกาล ทั้งๆที่ปีนี้อายุ39เเล้ว!

ยกให้เป็นนักร้องสาวที่หน้าเด็กตลอดกาลเลย สำหรับ เเพรว คณิตกุล เนตรบุตร เเม้ว่าตอนนี้เธอจะอายุ39ปีเเล้วเเต่เรื่องหน้าเด็กยืนหนึ่งเเบบสุดๆ ล่าสุด เเพรว ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองร้องเพลงที่ได้ไปร้องเพลงที่ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) โดยโพสต์นี้เธอได้เขียนเเคปชั่นว่า Roxy Girl. ใครได้เสื้อyogaไปมาปล่อยต่อที่แพรวได้นะคะเค้าผลิตมาแค่นั้นทางนี้อยากได้มาก พี่โอ๋ @ohfuton ออกแบบได้น่ารักมั้คค่ะท่ามกลางคอมเมนต์ที่เข้ามาบอกว่า -วยยยยมากกกแบบหวานละมุนอุ่นหัวใจสุดๆ -คำว่าสวยได้เปลืองงมากค่ะะซิสส ที่สุด นัมเบอร์วัน!!! -แก่กี่โมงค่ะเนี่ย -ต็มสิบไม่หัก ความสวยเต็มร้อยให้ล้าน สวยเกินเบอร์…

ปุ๊กลุก คบนาน 8 ปีไม่เผื่อใจ ยันสถานะ ไมค์ เป็นว่าที่สามี

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ คบนาน 8 ปี ไม่เผื่อใจให้คนอื่น คงหาดีกว่านี้ไม่ได้แล้ว ยันสถานะ ไมค์ ภัทรเดช เลยคำว่าแฟน เป็นว่าที่สามี ฝ่ายชายเตรียมสร้างเรือนหอ นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจถึงความรักยาวนาน 8 ปี หลังหวานใจหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ซื้อที่ดินจะเตรียมสร้างเรือนหอหรือเปล่า? ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนคลับใจฟูมีภาพทั้งคู่คล้ายถ่ายพรีเวดดิ้งหรือจะมีข่าวดีๆ…

‘นาย ณภัทร’ โพสต์ชี้แจงแล้ว ขอเวลาจัดการปัญหา ก่อนเรื่องราวจะลุกลามไปกว่านี้

เรื่องราวความรักของหนุ่มหล่อ นาย ณภัทร ลูกชายของนักแสดงรุ่นใหญ่ หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ และแฟนนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ยังคงเป็นที่สนใจของใครหลายๆคนในเวลานี้ เนื่องจากยังไม่มีความชัดเจนอะไร มีแต่คนที่คาดเดากันไปเองต่างๆ นาๆ ล่าสุด นาย ณภัทร ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเบื้องต้นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนี้ว่า.. โดยมีเพื่อนๆพี่ๆ ดารา-คนบันเทิง เข้ามาร่วมส่งกำลังใจเป็นจำนวนมาก

เปิดภาพความอบอุ่นครอบครัว ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ มีกันอยู่ 4 คน

เกิดเเละเติบโตมาในครอบครัวที่สมบูรณ์เเบบเเละอบอุ่น สำหรครับครอบครัว ลือวิเศษไพบูลย์ ของ นางเอกดังใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ครอบครัวของใบเฟิร์นนั้นมีกันอยู่ 4 คน คือ คุณพ่อคุณเเม่ ใบเฟิร์น เเละ ใบฟิว น้องชาย เเละหากใครที่ได้ติดตามอินสตราแกรมของ ใบเฟิร์นเเละอินสตราแกรมของคุณพ่อนั้นจะเห็นว่าครอบครัวนี้เขาสนิทกันสุดๆ อยู่ด้วยกันทุกเทศกาลวันสำคัญ เเละวันนี้ทีมงานที่นี่ดอทคอมได้รวบรวมโมเมนต์สุดอบอุ่นของครอบครัว ลือวิเศษไพบูลย์ มาให้ได้รับชมกันด้วยค่ะ ที่สำคัญบอกเลยว่าใบฟิวน้องชายนั้นหล่อตี๋อินเตอร์เเถมมีดีกรีเป็นถึงสจ๊วดหนุ่มอีกด้วย

‘นาย ณภัทร’ เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกจับตาเลิก ‘ใบเฟิร์น’

หลังถูกจับตาความสัมพันธ์มาหลายวันติด ผู้คนเริ่มคาดเดากันไปทิศทางต่าง ๆ สำหรับความสัมพันธ์รักของ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” และ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” จ นเรื่องราวเริ่มบานปลาย กระทั่งล่าสุดหนุ่มนาย ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว พร้อมชี้แจงเบื้องต้นดังนี้  ‘ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ในการชี้แจงเบื้องต้นนะครับ ก่อนที่ทุกคนจะมีการคาดเดา หรือก่อนที่เรื่องราวจะลุกลามไปมากกว่านี้ เพราะตอนนี้มีการสื่อสารกันออกไป ทำให้ใบเฟิร์น ครอบครัวของใบเฟิร์น รวมถึงตัวผมและคุณแม่ ได้รับผลกระทบอย่างมาก ขอเวลาให้ผมได้จัดการปัญหาอีกสักนิดนะครับ แล้วผมจะออกมาชี้แจงด้วยตัวผมเองอีกครั้งครับ และผมต้องขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ทุกๆ…

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ลงคลิปใหม่ ชาวเน็ตอดใจไม่ไหว

เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่ติดตามคู่นี้กันมาอย่างยาวนาน ก็คงจะส่งกำลังใจให้กับทั้งสองคนอย่างรัว ๆ แน่นอน สำหรับคู่รักพระนาง นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ กับ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ หลังจากมีข่าวลือว่าทั้งสองคนเลิกกัน ล่าสุด (25 มิ.ย.) สาวใบเฟิร์น ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ท่ามกลางข่าวลือความรักของเธอ โดยโพสต์คลิปในลุคสวย ๆ หลายลุค โปรโมตแบรนด์ที่เธอนั้นเป็นพรีเซนเตอร์อยู่ โดยงานนี้แฟน ๆ ก็แห่เข้ามาคอมเมนต์กันแบบถล่มทลาย นอกจากแห่ชื่นชมในความสวยของเธอแล้ว ก็ยังให้กำลังใจในเรื่องราวความรักครั้งนี้ด้วย เช่น…