นั่นแน่? นักร้องสาว ลงรูปคู่หนุ่มปริศนา หรือจะเปิดตัวแฟน?

หลังทำหนุ่ม ๆหักอก ทั้งประเทศ ด้วยการประกาศว่าสถานะหัวใจไม่ว่าง กำลังคบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการที่รู้จักกันมานานแล้ว ซึ่ง นักร้องสาวแก้มป่อง อิ้งค์ วรันธณ บอกที่ผ่านมาใช้ชีวิตปกติ แต่ในเชิงโซเชียลยังรักษาความเป็นส่วนตัวให้กับอีกคน จึงยังไม่เคยมีใครได้เห็นภาพของหนุ่มคนดังกล่าวในอินสตาแกรมส่วนตัวของ อิ้งค์ เลย แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ อิ้งค์ อาจจะใจอ่อน ยอมเปิดตัวหนุ่มคนรู้ใจแล้วหรือเปล่า เพราะจู่ ๆ อิ้งค์ ลงรูปที่ตัวเองเอาคางซบอิงไหล่ปริศนารายหนึ่ง แต่ก็ยังไม่ยอมเปิดหน้าให้ได้เห็นชัด ๆ โดย อิ้งค์ ได้โพสต์ภาพดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@inkwaruntorn พร้อมแคปชันชวนลุ้นว่า…

ใจละลาย ญาญ่า ณเดชน์แต่ละช็อตหวานจริงๆ

เป็นคู่รักที่น่ารักและหวานมากๆ สำหรับว่าที่เจ้าบ่าว ณเดชน์ คูกิมิยะ กับว่าที่เจ้าสาว ญาญ่า อุรัสยา ล่าสุด ญาญ่า หลังกลับจากฝรั่งเศสก็เดินทางมาให้กำลัง ณเดชน์ ในงานกาล่ารอบพรีเมียร์ ฟ้าจรดทรายเดอะมิวสิคัล 2024 เมื่อค่ำคืนวาน ต้องบอกว่าทำเอาทั้งงานน้ำตาลเกลื่อนพื้นไปเลยจริงๆ แต่ละช็อตแต่ละโมเมนต์ของ ณเดชน์-ญาญ่า ทำเอาเบาหวานขึ้นตากันไปเลย ทั้งแฟนคลับทั้งเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงที่เห็นความรักของทั้งสองคนมีต่อกันนั้น แอบยิ้มแอบเขินกันไปเลย

ไม่ค้านสายตา ใบหม่อนคือผญ.ที่ท้องแล้วสวยสุด วาสนาแจ็คชัดๆ

ขึ้นแท่นว่าที่คุณพ่อคุณแม่แล้วสำหรับ ใบหม่อน กิตติยา และ แจ็ค แฟนฉัน เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของทั้งคู่บ่อยครั้งผ่านโซเชียล และหลายคนต่างยกให้สาวใบหม่อน เป็นผู้หญิงที่ท้องแล้วสวยที่สุด ยังดูดีไม่มีโทรม ต่างบอกอิจฉาวาสนาหนุ่มแจ็คเลยทีเดียว วันนี้ (11 มิ.ย.) สาวใบหม่อน ปล่อยทีเด็ดอีกครั้งก่อนคลอด ด้วยชุดบิกินี่ตัวจิ๋วสีแดง ขณะไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่พัทยา บอกเลยค่ะว่าภาพเซ็ตนี้ ทำคนบันเทิงและแฟนคลับฮือฮา กำเดาพุ่งไปกับความเซ็กซี่ของคุณแม่

ง้อไม่สำเร็จ คู่นี้เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่ เล่าแบ่งทรัพย์สินละเอียด

ปิดฉากรักไปพักใหญ่แล้วระหว่างครูไพบูลย์ แสงเดือน กับ กระต่าย พรรณนิภา ต่างเหลือเพียงหน้าที่พ่อแม่ ในขณะที่แฟนคลับต่างส่งกำลังใจให้ทั้งคู่จำนวนมาก ล่าสุดครูไพบูลย์ เปิดใจถึงสมบัติหลังหย่า ผ่านรายการของ นิกกี้ ณฉัตร ว่าการแบ่งทรัพย์สิน แบ่งกันคนละครึ่งทุกอย่าง 50-50 หมดเลย กับคนนี้ สร้างอะไรมาด้วยกันมากมาย ก็แบ่งกัน 50-50 มีเงินมีทอง นับเลยเหรียญมี 2 บาท ก็แบ่งกันคนละบาท อันนี้เรื่องจริง…

สาวโพสต์อุทาหรณ์ หลัง ตื่นมาหน้าเบี้ยว นาน 3 วัน เผยสาเหตุใกล้ตัวกว่าที่คิด

11 มิ.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้งาน TikTok ชื่อว่า @ruethaika ได้โพสต์คลิปของเธอเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพของตัวเองมากขึ้น หลังจากที่เธอ ตื่นมาหน้าเบี้ยว โดยใบหน้าของเธอขยับได้เพียงครึ่งซีก นาน 3 วัน และไม่สามารถดื่มน้ำได้ โดยในคลิป @ruethaika ระบุข้อความเอาไว้ว่า “เตือนภัย คนนอนน้อย เครียดสะสม ห้ามละเลย โค_รช็อก อยู่ๆ…

ครอบครัวต้องมาก่อน ‘เจ-ปิ่น’ ร่วมเฟรมกันในงานวันเกิด ‘เจ้าขุน’

ถือเป็นภาพอบอุ่นในวันคล้ายวันเกิดของ หนุ่ม”เจ้าขุน” ลูกชายของ “พ่อเจ เจตริน” กับ “แม่ปิ่น เก็จมณี” ที่ปีนี้อายุครบ 21 ปีแล้ว หลังทั้งแม่ปิ่นและพ่อเจที่มาร่วมHBDลูกชายพร้อมหน้า แม้สถานะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแล้ว แต่ทั้งคู่ยังคงทำหน้าที่ที่ดีของพ่อแม่เช่นเดิม โดย “แม่ปิ่น” ได้ลงภาพครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตา เพื่ออวยพรวันเกิดให้กับลูกชาย และแท็กหา “พ่อเจ” แล้วเขียนแคปชั่นว่า “HBD จุ๊นจุ๋น คิดถึงวันดีๆ ตลกตั้งแต่เกิดเลยครับ #21th #jk #hbd…

‘เป้ย ปานวาด’ กำลังใจล้นอดีตคนรักเก่ายังทักมา

‘เป้ย’ ตกใจ ‘บิ๊ก ทองภูมิ’ ส่งข้อความให้กำลังใจ ไม่ได้คุยเกือบ 10 ปี เผยเรื่องครอบครัวขอเคลียร์ในบ้าน ปัดตอบเหมือนละครสงครามสมรส ตั้งแต่ออกมายอมรับว่ามีปัญหาครอบครัว นักแสดงสาวคุณแม่ลูกสอง เป้ย ปานวาด ก็ได้รับกำลังใจล้นหลาม ทั้งคนที่รู้จักและไม่รู้จักเป็นจำนวนมาก แต่คนที่ส่งข้อความเข้ามาให้กำลังใจ แล้วทำให้สาวเป้ยตกใจ คือ บิ๊ก ทองภูมิ อดีตคนรักเก่า ที่ไม่ได้คุยกันมาเป็น 10 ปี เห็น บิ๊ก ทองภูมิ…

ไม่เหลืออะไรเลย! พ่อค้าแม่ค้าวอนหยุดดราม่าทรมานสัตว์ ทุกคนเสียใจสูญเสียสูงสุด5.5ล้าน

จากกรณีความคืบหน้า กรณีเหตุเพลิงไหม้ ตลาดศรีสมรัตน์ โซนสัตว์เลี้ยง เขตจตุจักร หลังจากเกิดเพลิงไหม้เมื่อเมื่อเวลา 04.00 น.หรือช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามเหล่าผู้ประกอบการที่เดินทางยังพื้นที่เกิดเหตุ นางกาญจนา เจ้าของร้านขายนก เปิดเผยว่า นกในร้านตนตายหมด ไม่เหลือรอดสักตัว มูลค่าความเสียหายนับล้านบาท อีกทั้งยังกระทบกับการส่งออกขายด้วย อย่างไรก็ตามตนอยากให้หน่วยงานจัดหาล็อก หรือพื้นที่ขายให้ชั่วคราว เพื่อใช้หนี้กับฟาร์มที่ตนรับมาขาย หลายคนที่เห็นข่าวแล้วมาสมน้ำหน้าพ่อค้าแม่ค้าที่กักขังสัตว์ ตนอยากจะบอกว่าตนขายมาเป็นสิบ ๆ ปี ไม่มีทางไม่รักสัตว์ ดูแลดียิ่งกว่าตัวเองอีก…

เคาะแล้ว ลูกชายดู๋ สัญญา เซ็นสัญญาช่องไหน? จับตาลุ้นผลงานละคร

หล่องานดีก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงตามรอยคุณพ่อไปติด ๆ สำหรับ เอม สรรเพชญ์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ดู๋ สัญญา คุณากร ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าสัญญาเป็นนักแสดงภายใต้สังกัดช่อง 3 และถูกวางตัวให้เป็นหนึ่งในนักแสดงละครฟอร์มใหญ่ ‘ดวงใจเทวพรหม’ สุดท้ายต้องถอนตัวเพราะติดปัญหาเรื่องเรียนที่ต่างประเทศไป และหลังจากเรียนจบหนุ่มเอมก็บินกลับเมืองไทย พร้อมลุยงานทางด้านบันเทิงแบบเต็มที่ จนล่าสุดมีข่าวว่าเอม สรรเพชญ์ ได้ตัดสินใจเป็นนักแสดงในสังกัดช่องวัน 31 เรียบร้อยแล้ว เอมบอกว่า ตอนนี้เริ่มมีงานในวงการติดต่อเข้ามาและเราก็ตัดสินใจรับแล้ว มีงานที่คอนเฟิร์มไว้ แต่อาจจะยังบอกข้อมูลเพิ่มเติมไม่ได้ โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง ถามว่าทำไมถึงเซ็นช่องวัน เพราะเขาเข้าใจวิธีในสิ่งที่ผมอยากได้…

‘แก้มบุ๋ม’ เจอแม่สามีสั่งเบรคเรื่องนี้ รู้เลยรักสะใภ้มาก

ไม่ใช่แค่พี่พีท กันตพร คนเดียวที่หลงและคลั่งรักภรรยาสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา เพราะคุณแม่ของหนุ่มพีทก็ปลื้มใจในตัวลูกสะใภ้คนนี้ไม่น้อยเช่นกัน ล่าสุด 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา แก้มบุ๋มถือฤกษ์ดีย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านพี่พีท งานนี้คุณสามีก็เซอร์ไพรส์ต้อนรับภรรยาเข้าบ้าน และฉลองครบรอบ 20 วันที่แต่งงานด้วยกระเป๋า Louis Vuitton รุ่น Capucines East-West Mini แบบที่ลิซ่าสะพายราคาประมาณใบละ 2 แสนบาท ขณะที่คุณแม่พี่พีทเห็นแก้มบุ๋มไลฟ์ทุกวันดึกดื่น จึงฝากถึงลูกสะใภ้ว่าอย่ารับงานไลฟ์สดขายของเยอะ เป็นห่วงสุขภาพ เพราะแม่อยากอุ้มหลานแล้ว ถ้าอยากได้เงินให้มาบอกแม่