อ่านแล้วจุกในอก! เปิดโพสต์ จูน เพ็ญชุลี ภรรยา หนุ่ม กะลา ฟาด

จูน เพ็ญชุลี ภรรยานักร้องดัง หนุ่ม กะลา ซึ่งกำลังมีข้อพิพาท และ คดีความกัน หลังฝ่ายสามีเตรียมฟ้องร้องกำเนินคดี ข้อหายักยอกทรัพย์ ซึ่งกำลังเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอยู่ในตอนนี้ ล่าสุดโพสต์ภาพขณะเข้าพบจิตแพทย์ตามนัดหมาย และ ข้อความว่า “วันนี้มีนัดพบจิตแพทย์พอดี เลยได้ระบายแล้วก็ปลดบล๊อคความในใจไปหลายอย่าง หลังจากเศร้าอยู่ 2 วันตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นและจะพยายามดีขึ้นในทุกวันค่ะ แค่นึกภาพว่าถ้าไม่มีเราแล้วลูกจะอยู่ยังไง ก็มีแรงลุกขึ้นมาจัดการกับเอกสาร 3 ลังใหญ่ที่รออยู่แล้วค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ #มนุษย์แม่อ่อนแอไม่ได้ค่ะ”…

ทายาทดารารุ่นใหญ่ ‘น้องเหนือ’ เป็นลูกดาราที่แซ่บที่สุด

หลายคนที่เป็นแฟนคลับ กบ ปภัสรา ก็ต้องขอเป็นแฟนคลับลูกสาวเธอด้วยอย่าง น้องเหนือ-ดิสรยา เตชะไพบูลย์ ที่เราจะเห็นความเคลื่อนไหวของเธอเรื่อยๆผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @nurdesoraya ไม่ว่าจะแต่งตัวลุคไหน สไตล์อะไร ก็สวยเหมาะสมลงตัวไปหมด โดยเฉพาะลุคเซ็กซี่ กับบิกินี่หรือวันพีชตัวจิ๋ว ก็ทำหนุ่มๆใจละลายเป็นแถว ล่าสุดวันนี้ (9 มิ.ย.) โพสต์ภาพนุ่งวันพีช โพสท่าริมสระว่ายน้ำ นอกจากทุกคนชมความเซ็กซี่ ก็หลุดโฟกัสรอยสักสวยๆ อีกด้วย

‘อาร์ต พศุตม์’ ขายหมูกรอบจนรวย หอบเงินสดซื้อรถหรู

หล่อ รวย เก่ง แถมขยันมากๆอีกด้วยสำหรับ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม นักแสดงหนุ่มดัง ที่ผันตัวเป็นพ่อค้าหมูกรอบด้วย กิจการปัง ออกบูธขายของแต่ละงาน ขายดีถล่มทลาย จนใช้ชีวิตได้สุขสบายแล้ว กระทั่งล่าสุดเจ้าตัวหอบเงินออกรถหรูอีกคัน โดยโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @art_phasut98 พร้อมแคปชั่นระบุว่า “เจ้ารถขนเงินขนทองเต็ม ( กระบะตู้ทึบ ) บรรทุกหมูไม่พอ ขาดอีกแค่ 10-20 กิโลเอง เตาอีก…

วาสนาแม่ ‘เอ็ม บุษราคัม’ เผยคุณสมบัติสามี

อีกหนึ่งคู่รักที่น่ารักมากๆ แม้จะลูก 2 คนแล้วแต่เติมสวีทให้กันประจำสำหรับ เอ็ม บุษราคัม และ กอล์ฟ กรวัฒน์ สุวรัตนานนท์ เราจะเห็นความน่ารักของคู่นี้บ่อยครั้งผ่านโซเชียล ล่าสุดวันนี้ (9 มิ.ย.) สาวเอ็มโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @emmeemm เผยภาพคู่สามี พร้อมแคปชั่นที่สาวๆหลายคนแซวสนั่น โดยระบุว่า “ผัวที่ดีคือ …… ผัวคนนี้แหละ @golffkorawat ไม่ต้องหาใหม่เพราะคนนี้ดีแล้ว ตามใจทุกสิ่ง…

เปิดบ้าน 20 ล้าน ‘แจง-แจ๊ส’ ตอบชัดเหตุผลที่ต้องติ๊กถูกทุกข้อ

โชเชียลแห่แชร์คลิปเก่า แจง ปุณณาสา เคยเผยในรายการรสวิวาห์ ว่าถ้าต้องเลิกกับ แจ๊ส จะไม่คืนบ้านให้ พร้อมเหตุผลที่ต้องติ๊กถูกทุกข้อ หลังจากที่ หนุ่ม กะลา ออกมาแถลงข่าวฟ้อง จูน เพ็ญชุลี ภรรยา ในนามบริษัท กล่าวหาว่า ภรรยายักยอกเงินของบริษัทมานานถึง 9 ปี จำนวนเงินกว่า 66 ล้านบาท พร้อมทั้งทวงถามว่า เงินทั้งหมดหายไปไหน…

‘นุ่น วรนุช’ เล่นคอนเทนต์นี้ ชาวเน็ตแห่แซว ‘พี่ต๊อด’ เห็นหรือยัง

แม้ไม่มีโมเมนต์หวานมุ้งมิ้งให้ได้ชมกัรบ่อยๆแต่ก็รักกันดีอยู่ระหว่าง นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี และต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี และที่ถูกพูดถึงอย่างมากตอนนี้ ไม่พ้นเรื่องราวความสวยของสาวนุ่น ที่เธอเปลี่ยนโฉมครั้งใหญ่ ทำสีผมไฮไลท์สวยแซ่บ แบบไม่เคยเห็นกันมาก่อน แต่วันนี้เราจะพาไปส่องความน่ารักของสาวนุ่นที่เล่น TikTok ลิปซิ้งเสียง สอนภาษาจีนคำว่า ไม่มีสามี พร้อมแคปชั่นระบุว่า “ตื่นมาเรียนภาษาจีน #นุ่นวรนุช #nuneworanuch” ทำเอาแฟนคลับแซวสนั่น บอกพี่ต๊อดเห็นคลิปนี้ยังเนี่ย

แม่ลุ้นหนักสึกหรือไม่ ‘น้องใบบุญ’ สามเณรน้อย 5 ขวบ ครบกำหนดสึกอีกครั้ง

เรื่องราวของน้องใบบุญ เด็กชายวัย 5 ขวบกลายเป็นกรณีที่สังคมให้ความชื่นชมและสนใจหลังจากครอบครัวออกมาเปิดเผยว่าน้องมีความสนใจในธรรมมะถึงขั้นบวชไม่อยากสึก ​โดย​น้องใบบุญ เคยเปิดใจว่า สาเหตุที่อยากบวชเพราะว่า อยากแบ่งบุญให้ผู้ใหญ่ใจดีและแบ่งบุญให้พ่อกับแม่ และอยากบวชจนนิพพาน ซึ่งก็อยากขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มาชื่นชอบ ก็ขอให้ทุกท่านสุขภาพร่างกายแข็งแรง​ ก่อนหน้าพี่ชายของน้องใบบุญ ก็ได้ขอครอบครัวบวชและยังคงไม่ยอมสึก ซึ่งน้องใบบุญ ได้เข้าพิธีอุปสมบท เป็นสามเณร ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่ วัดใหม่ทองสว่าง ที่เดียวกับเณรพี่ชาย และเมื่อถึงกำหนดสึก ก็ยังคงไม่สึกจนถึงปัจจุบัน​ ด้านแม่นิด…

‘แอฟ ทักษอร ‘ขอไม่ปล่อยผ่าน เมื่อ ‘นนกุล’ โพสต์ข้อความแบบนี้

หยอดหวานกันไม่หยุดสำหรับ แอฟ ทักษอร และนนกุล เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของทั้งคู่บ่อยครั้งผ่านโซเชียล วันเกิดหนุ่มนนกุลที่่ผ่านมา แม่แอฟก็ได้โพสต์อินสตราแกรม เผยภาพคู่อวยพรหวานซึ้ง และพาน้องปีใหม่ ยกเค้กเซอร์ไพรส์อวยพรวันเกิดด้วย ท่ามกลางแฟนคลับกรี๊ดสนั่น แซวกันไม่ขาดสาย ด้านนนกุล โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @nonkul “ขอบคุณสำหรับทุกของขวัญ ทุกคำอวรพรครับ ช้าหน่อย จัดเรียงรูปเยอะ Thank you for every wish and…

‘พี่พีท’ งงมากไม่เคยเห็น ‘แก้มบุ๋ม’ ซักไม้ถูพื้น ถามทำแบบนี้จริงเหรอ

ตั้งแต่เริ่มต้นใช้ชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ ก็มีโมเมนต์น่าเอ็นดู มาทำให้แฟนคลับต้องรู้สึกใจฟูตลอด…ตลอด สำหรับคู่สามีภรรยาป้ายแดง แก้มบุ๋ม ปรียาดา และ พีท กันตพร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคลิปวิดีโอล่าสุด!! ที่ถูกแชร์ผ่านช่องทางติ๊กต๊อก ซึ่งเผยให้เห็นภาพของนางร้ายซุปตาร์ ขณะกำลังรับบทเป็นแม่ศรีเรือน ด้วยการหยิบเอาไม้ถูพื้นขึ้นมาซักทำความสะอาด ทั้งเหยียบ ทั้งย่ำ เต็มที่ แต่ที่ทำให้โมเมนต์ธรรมด๊า…ธรรมดานี้ กลายเป็นเรื่องไม่ธรรมดา ก็คือรีแอคชั่นของคุณสามี พีท กันตพร ที่ดูจะสงสัยใคร่รู้หนักมาก ถึงกับต้องเอ่ยปากถามเลยว่า “มีคนทำแบบนี้จริงๆ เหรอ” พร้อมกับส่งเสียงหัวเราะดังลั่น รู้เลยว่าถูกอกถูกใจกับภาพที่เห็นสุดๆ พีท – “ดูท่าสิ (หัวเราะ)” แก้มบุ๋ม…

เปิดข้อความ ‘เสก โลโซ’ ให้กำลังใจ ‘หนุ่ม กะลา’ รู้เลยรักน้องคนนี้มาก

เชื่อว่าหลายท่านคงรู้จักกันเป็นอย่าง สำหรับ หนุ่มกะลา นักร้องชื่อดังที่ในตอนนี้กำลังมีประเด็นดราม่ากับภรรยา ล่าสุดทางด้านนักร้องนำวงร็อคชื่อดัง อย่างเสก โลโซ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กันพร้อมให้กำลังใจว่า “ขอส่งกำลังใจให้น้อง ด้วยรักและห่วงใย…” ซึ่งทางด้าน หนุ่ม กะลา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์นี้ว่า “รักนะครับ ขอบพระคุณพี่เสกมากครับ” ด้าน เสก ตอบกลับอีกว่า “สู้ๆ นะครับน้อง”